download Bài mẫu hàm DB File Zip

Bài mẫu hàm DB

 File Zip

Download Bài mẫu hàm DB - Bài tập áp dụng hàm DB

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/11/2017

Bài mẫu hàm DB là hàm tính khấu hao giá trị tài sản sau một thời gian sử dụng, đây là một trong những hàm excel được sử dụng nhiều trong thực tế, bởi nó có thể đưa ra giá trị khấu hao của tài sản của bạn sau khi đã qua sử dụng


Bài mẫu hàm DB giới thiệu trong bài toán dưới đây khi cho giá trị của sản phẩm ban đầu, và giá trị sau khi khấu hao của sản phẩm, bạn hãy tìm số tiền khấu hao sau một thời gian nhất định nào đó để biết được sự chênh lệch về giá trị sản phẩm.

Tương tự bài mẫu hàm DB các bạn có thể tham khảo thêm bài mẫu hàm Text để tìm hiểu cách chuyển đổi số liệu sang dữ liệu rất tiện lợi, các bạn có thể lưu lại ngay bài mẫu hàm Text để nâng cao kỹ năng sử dụng Excel của mình.

Bai mau ham DB

Câu hỏi

1. Tính khấu hao trong năm thứ nhất

2. Tính khấu hao trong năm thứ hai
3. Tính khấu hao trong năm thứ 6, trong 7 tháng

Bên cạnh bài mẫu hàm DB, các bạn có thể tham khảo thêm bài mẫu hàm DDB để mở rộng và nâng cao kỹ năng sử dụng Excel của mình, bài mẫu hàm DDB được sử dụng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính để tính ra giá trị khấu hao của tài sản cố định sau 1 thời gian sử dụng.


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm DB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm db là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm DB File Zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm