download Bài mẫu hàm INT (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm INT

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm INT - Bài tập mẫu hàm INT trong Excel

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2017

Bài mẫu hàm INT giới thiệu về hàm INT là hàm lấy giá trị nguyên của 1 số, tất cả những số nguyên hoặc số thập phân đều được quy tròn thành số nguyên


Bài mẫu hàm INT được dùng khá phổ biến trong các bài toán vì nó có thể làm tròn số thập phân, đưa ra kết quả số nguyên, các bạn có thể tìm hiểu thêm về hàm để thực hiện một số bài toán phức tạp hơn.

Để luyện tập thêm về hàm ngày tháng năm thì bài mẫu về hàm YEAR là tài liệu mà các bạn không nên bỏ qua để nắm được các công thức về hàm YEAR và áp dụng vào thực tế, bài mẫu hàm YEAR là các bài tập yêu cầu lấy dữ liệu về năm tháng hoặc tính tuổi.

bai mau ham int

Câu hỏi

Tính điểm trung bình môn của 3 môn thi, kết quả trả về số nguyên?

Bên cạnh bài mẫu hàm INT, các bạn có thể tham khảo thêm bài mẫu hàm FINV để thực hành làm các bài tập cần vận dụng kiến thức về hàm FINV, các bài mẫu hàm FINV được áp dụng trong các bài tập về đo lường và so sánh giá trị các dữ liệu khác nhau.

 


Liên kết tải về - [14 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm INT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm int là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm INT (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm