download Bài mẫu hàm MIN (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm MIN

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm MIN - Bài tập hàm MIN trong Excel

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2017

Bài mẫu hàm MIN đưa ra kết quả có giá trị nhỏ nhất trong một bảng hoặc cột hoặc một dãy số, qua bài mẫu bạn sẽ tìm giá trị bé nhất của cột lương nhân viên


Bài mẫu hàm MIN giúp bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về hàm MIN, cách ứng dụng nó trong những bài toán thực tế, ngoài ra bạn có thể tìm hiểu để kết hợp hàm MIN với những hàm khác trong Excel. Để nâng cao kỹ năng sử dụng Excel thì bên cạnh các bài tập về hàm, các bạn có thể tìm hiểu thêm tài liệu tự học Excel để tự ôn tập và bồi dưỡng kiến thức Excel ngay tại nhà, toàn bộ nội dung kiến thức trong tài liệu tự học Excel đều được chắt lọc và tổng hợp từ những kiến thức trọng tâm mà người dùng excel cần nắm được để nâng cao kỹ năng của mình.

bai mau ham min

Câu hỏi

Câu 1: Điền vào cột Thực lãnh với lương cơ bản * 4
Câu 2: Tìm giá trị lương được nhận thấp nhất

Ngược lại với bài mẫu hàm MIN là bài mẫu hàm MAX được áp dụng để tìm ra giá trị lớn nhất trong một vùng dữ liệu, các bạn có thể thực hành làm các bài mẫu hàm MAX để nâng cao kỹ năng sử dụng và áp dụng hàm MAX vào thực tế khi giải toán Excel.

 


Liên kết tải về - [13 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm MIN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm min là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm MIN (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm