download Bài mẫu hàm MOD (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm MOD

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm MOD - Bài tập mẫu hàm MOD trong Excel

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/08/2022

Bài mẫu hàm MOD là bài tập hàm lấy số dư của một phép chia dành cho 2 số tự nhiên cho trước với công thức cụ thể


Bài mẫu hàm MOD có thể sử dụng để tính toán trong các bài toán số học, ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về một số bài toán mở rộng liên quan đến hàm MOD để thực hành kiểm tra kiến thức. Bên cạnh đó là bài mẫu hàm IF được sử dụng để kết hợp với rất nhiều hàm khác nhau khi giải các bài toán trên Excel, bài mẫu hàm IF thông thường là các bài tập về tính điểm, tính toán tiền điện, tiền khách sạn...

Để nâng cao kỹ năng sử dụng Excel ngoài việc bổ sung kiến thức về hàm trong excel thì tài liệu về phím tắt trong Excel cũng rất hữu ích để mọi người tìm hiểu và áp dụng vào thực tế, phím tắt trong Excel tổng hợp các phím tắt thường xuyên được sử dụng để các bạn thao tác nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc.

bai mau ham mod

Câu hỏi

Tìm số dư của phép chia số thứ nhất cho số thứ hai.

Tương tự như bài mẫu hàm MOD còn có rất nhiều các bài tập về hàm khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng vào thực hành như bài mẫu hàm RIGHT để các bạn thực hành vận dụng hàm RIGHT vào làm bài tập, bài mẫu hàm RIGHT có lời giải kèm theo chi tiết vì thế các bạn có thể dễ dàng kiểm tra kiến thức và kỹ năng làm bài tập của mình.


Liên kết tải về - [17 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm MOD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm MOD (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm