download Bài mẫu hàm MONTH (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm MONTH

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm MONTH - Bài tập cơ bản về hàm MONTH

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Bài mẫu hàm MONTH giới thiệu về công thức, cách sử dụng hàm MONTH trong các bài toán trên Excel có liên quan đến ngày tháng, hàm này trả về giá trị là số


Bài mẫu hàm MONTH đưa ra tháng sinh là số tự nhiên trong chuỗi kí tự ngày tháng năm sinh, từ đó bạn có thể thực hiện một số phép tính toán đối với dữ liệu này. Bên cạnh đó để nắm được công thức tính tổng trong Excel thì các bạn có thể thực hiện ngay các bài mẫu hàm LEFT để nắm được công thức hàm LEFT và cách áp dụng hàm LEFT vào làm bài tập, bài mẫu hàm LEFT sẽ nâng cao kỹ năng sử dụng hàm này trong việc giải các bài tập toán thông dụng mà các bạn thường xuyên gặp phải.

bai mau ham MONTH

Câu hỏi

Đưa ra tháng sinh của từng nhân viên trong công ty

Bên cạnh bài mẫu hàm MONTH, các bạn có thể tham khảo thêm bài mẫu hàm SUMIF để tìm hiểu các kỹ năng ứng dụng hàm SUMIF vào giải quyết các bài toán trong thực tế, bài mẫu hàm SUMIF là dạng toán khá quen thuộc trong excel được ra dưới dạng các bài toán tính lương, tính phụ cấp và nhập bảng xuất tồn kho.


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm MONTH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm month là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm MONTH (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm