download Bài mẫu hàm NOT (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm NOT

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm NOT - Bài tập mẫu về hàm NOT

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Bài mẫu hàm NOT giới thiệu cú pháp hàm NOT như thế nào, đây là hàm lấy giá trị ngược lại của biểu thức, nếu biểu thức đúng thì trả về giá trị FALSE và ngược lại


Bài mẫu hàm NOT là hàm logic, nó trả về kết quả là TRUE hoặc FALSE, hàm NOT có thể kết hợp và sử dụng với một số hàm khác để giải quyết một số bài toán phức tạp hơn như hàm IF, AND... Các bạn có thể tham khảo thêm bài mẫu hàm IF để tìm hiểu thêm về cấu trúc và cách áp dụng hàm IF vào giải bài tập toán trên Excel, các bài mẫu hàm IF đều có đáp án kèm theo để các học sinh thực hành và kiểm tra lại đáp án của mình dễ dàng hơn.

bai mau ham not

Câu hỏi

Kiểm tra giá trị ngược lại của giới tính.

Ngoài bài mẫu về hàm NOT, các bạn có thể tham khảo thêm bài mẫu về hàm SUM để ứng dụng thực hiện phép cộng đồng loạt, tính tổng các dãy số ngay trong excel, bài mẫu về hàm SUM sẽ cung cấp các kiến thức rất hữu ích để các bạn nâng cao kỹ năng sử dụng Excel cho mình.


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm NOT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm not là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm NOT (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm