download Bài mẫu hàm OR (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm OR

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm OR - Bài tập cơ bản về hàm OR

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2017

Bài mẫu hàm OR giới thiệu về công thức cơ bản nhất của hàm OR, hàm này trả về giá trị logic là TRUE hoặc FALSE, chỉ cần 1 điều kiện thỏa mãn là hàm trả về giá trị TRUE và ngược lại tất cả điều kiện không thỏa mãn trả về kết quả FALSE


Bài mẫu hàm OR giúp bạn hiểu hơn về hàm logic này, từ đó có thể kết hợp với các hàm khác như IF, VLOOKUP... để giải quyết một số bài toán phức tạp hơn.

Các bạn có thể tham khảo ngay bài mẫu hàm IF để tìm hiểu kỹ hơn về hàm IF và cách sử dụng hàm IF vào thực tế giải toán trên Excel, bài mẫu hàm IF được áp dụng vào tính điểm, tính tiền điện với cấu trúc hàm rất đơn giản.

bai mau ham or

Câu hỏi

Điền vào cột OR, chỉ cần đạt một trong 2 yêu cầu sẽ trả về kết quả đúng.

Tương tự bài mẫu hàm OR là bài mẫu hàm RIGHT hiện nay đang được áp dụng khá rộng rãi trong việc giải các bài toán về tính điểm, tính tiền... bài mẫu hàm RIGHT còn được kết hợp với rất nhiều các mẫu hàm khác để giải quyết nhiều bài toán khác nhau mà khi sử dụng thành thạo các bạn sẽ dễ dàng áp dụng.


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm OR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm or là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm OR (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm