download Bài mẫu hàm SUM (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm SUM

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm SUM - Bài tập mẫu hàm SUM

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2017

Bài mẫu hàm SUM là mẫu hàm mà hầu hết tất cả các bài toán trong Excel đều có vì vậy mà các bạn nên tham khảo cách sử dụng và ứng dụng của hàm trong các bài excel


Bài mẫu hàm SUM là hàm tính tổng của một dãy số, với hàm này bạn không cần phải ngồi gõ các phép cộng gây mất thời gian, chỉ cần một thao tác đơn giản là cho kết quả chính xác ngay lập tức. Bên cạnh bài mẫu hàm SUM thì bài mẫu hàm TEXT cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu khi muốn thực hành rèn luyện kỹ năng sử dụng hàm TEXT, bài mẫu hàm TEXT là các bài tập dạng chuyển đổi từ số sang dữ liệu chỉ với thao tác đơn giản.

bai mau ham sum

Câu hỏi

Tính tổng điểm các môn học của từng học sinh

Không chỉ có tài liệu thực hành bài mẫu hàm SUM mà còn có rất nhiều các bài tập về hàm khác như bài mẫu hàm FINV để các bạn thực hành kiểm tra kiến thức và kỹ năng sử dụng hàm FINV của mình khi giải bài toàn thực tế trên Excel, bài mẫu hàm FINV là các bài tập về đo lường, xác suất trong xác suất thống kê.


Liên kết tải về - [12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm SUM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm sum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm SUM (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm