download Bài mẫu hàm YEAR (Bài mẫu có lời giải)

Bài mẫu hàm YEAR

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Bài mẫu hàm YEAR - Bài tập mẫu YEAR trong Excel

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2017

Bài mẫu hàm YEAR là hàm ngày tháng, đưa ra năm của dữ liệu ngày tháng năm. Sử dụng hàm YEAR trong các trường hợp tính tuổi hoặc đưa ra năm của một dữ liệu ngày tháng nào đó


Bài mẫu hàm YEAR đưa ra công thức của hàm YEAR giới thiệu với các bạn một trong những hàm ngày tháng, với hàm này bạn sẽ lấy được năm sinh ở dạng số tự nhiên

bai mau ham year

Câu hỏi

Đưa ra năm sinh của từng nhân viên trong công ty

Ngoài bài mẫu hàm YEAR thì bài mẫu hàm COVAR cũng là tài liệu được rất nhiều người quan tâm khi muốn nâng cao kỹ năng sử dụng excel, bài mẫu hàm COVAR sẽ giúp mọi người trang bị thêm kiến thức về hàm thống kê, hàm tương thích tính toán trong thực tiễn.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu tự học Excel để tìm hiểu thêm về Excel và tự học ngay tại nhà với những kiến thức từ đơn giản cho đến nâng cao, tài liệu tự học Excel ngoài nội dung hướng dẫn còn có ví dụ về hình ảnh minh họa đi kèm rất dễ hiểu.


Liên kết tải về - [11 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài mẫu hàm YEAR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài mẫu hàm year là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài mẫu hàm YEAR (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm