download Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng File DOC

Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng

 File DOC

Download Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng - Bài phát biểu của hiệu trưởng nhân dịp năm mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/01/2019

Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ các bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng hay nhất từ trước cho tới nay giúp các bạn đọc là hiệu trưởng dễ dàng lựa chọn hoặc có ý tưởng cho bài phát biểu sắp tới của mình vào dịp Tết đến xuân về.




Bạn đang tìm bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng hay nhất để phát biểu vào dịp Tết đến xuân về, vậy hãy cùng tham khảo các bài phát biểu về chúc Tết của hiệu trưởng được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây.

bai phat bieu chuc tet cua hieu truong

Bài phát biểu chúc mừng năm mới

Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng 1

Kính thưa:

Quí vị đại biểu

Các bậc CMHS, và toàn thể CB-GV-NV

Các anh chị cựu học sinh trường THPT ..... thân mến

Các con, các cháu, các em học sinh trường THPT ...... yêu quý.

Trong nhiều năm qua, thầy và trò trường THPT..... đã có sự phát triển nhanh vượt bậc và hoàn hảo, cũng chính nhờ vào cơ sở vật chất cơ bản đầy đủ, phương tiện dạy học hiện đại, các thầy cô đều là những giáo viên giỏi, có tâm, có đức, có sức, có tài, có tinh thần trách nhiệm, yêu nghề mến trẻ, các bậc PHHS đã quan tâm đến con mình, không còn coi việc dạy học con mình là của nhà trường, vì vậy chúng ta đã có rất nhiều học sinh ngoan học giỏi. (Nêu một vài thành tích).

Kính thưa:

Quý vị đại biểu

Các bậc CMHS, và toàn thể CB-GV-NV

Các anh chị cựu học sinh trường THPT ..... thân mến

Các con, các cháu, các em học sinh trường THPT ..... yêu quý.

Năm nay, chúng ta đón xuân trong cái tiết trời se lạnh, tiết trời tuyệt đẹp đúng là Xuân của đất trời, xuân của niềm ao ước, xuân của lòng người! Hôm nay tập thể CB- GV-NV trường THPT ...... kính mời quý vị đại biểu, các vị đại diện PHHS, các cụ Ông, cụ Bà là cha mẹ của quý thầy cô, các cô dâu chú rể của trường, các con, các cháu của chúng ta hội tụ về đây cùng chung chén rượu đào và Chúc xuân:

Cùng chúc nhau Như Ý

Chúc trọn vẹn An Khang

Chúc năm mới Bình An

Đại gia đình Hạnh Phúc.

Kính thưa:

Quý vị đại biểu

Các bậc CMHS, và toàn thể CB-GV-NV

Các anh chị cựu học sinh trường THPT .... thân mến

Các con, các cháu, các em học sinh trường THPT ..... yêu quý.

Năm 20..... -...đã đi qua , năm 20.... - Xuân...đã về với mọi miền, mọi nhà trên đất nước Việt Nam thân yêu. Thay mặt Chi ủy Chi bộ, BGH nhà trường, toàn thể CB-GV-NV, các bậc PHHS, các em học sinh trường THPT .... chân thành cảm ơn các cụ ông, cụ bà đã sinh ra những người con trở thành những nhà giáo giỏi, có tâm, có đức, có sức, có tài đã hết mình cống hiến cho sự nghiệp trồng người nói chung và của trường THPT XX nói riêng. Cảm ơn các con, các cháu ngoan học giỏi để cha mẹ yên tâm công tác và hoàn thành nhiệm vụ nhà trường phân công. Cảm ơn các quí vị đại biểu về tham dự và vui cùng đại gia đình chúng tôi.

Cuối cùng nhân dịp tết đến xuân về thay mặt tập thể CB-GV-NV của trường xin kính chúc các Quý vị vị đại biểu, các anh chị Cựu học sinh cùng toàn thể CB - GV-NV của trường hưởng một Tết vui vẻ, an toàn, sang năm mới khỏe mạnh, thành đạt, tràn đầy hạnh phúc. Chúc cho các cháu đã trưởng thành công tác tốt. Chúc các em học sinh trường THPT ..... ngoan, học giỏi và sẽ là những công dân hoàn hảo của đất nước Việt Nam.

Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng 2

 

bai phat bieu chuc tet cua hieu truong 2

 

Thân ái gửi cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức,các bậc phụ huynh, học sinh Trường ....!

Nhân dịp bước sang năm ..., đón Tết cổ truyền ..., thay mặt Ban Giám hiệu Trường ..., tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức, các bậc phụ huynh, học sinh đã và đang công tác, học tập tại Trường lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Năm ..., Trường ... đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, đánh dấu sự phát triển vững mạnh trong chiến lược phát triển trở thành trường trọng điểm của huyện, của tỉnh. Trường đã đổi mới công tác đào tạo nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học; cơ sở vật chất của Trường được đầu tư hiện đại; các phong trào hoạt động đi vào chiều sâu; công tác quản lý và phục vụ không ngừng nâng cao về chất; bộ máy tổ chức nhà trường được bổ sung, hoàn thiện và hoạt động hiệu quả.... Công đoàn, Đoàn trường được tặng Bằng khen. Nhiều cá nhân, tập thể giáo viên, học sinh được Trung ương, tỉnh, huyện tặng Bằng khen, giấy khen...

Những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua là kết quả của sự đóng góp trí tuệ, sáng tạo và cống hiến không ngừng của mỗi tập thể, cá nhân trong Trường; là động lực để tập thể nhà trường tiếp tục phấn đấu đưa Trường phát triển hơn nữa trong năm mới và những năm tiếp theo. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi chân thành cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực vượt bậc của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh nhà trường.

Trong không khí vui tươi và tràn đầy sức sống của mùa xuân, cho phép tôi thay mặt lãnh đạo nhà trường, chúc toàn thể cán bộ giáo viên,công nhân viên, các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Cũng nhân nhịp này, tôi xin gửi tới các cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu, các cựu học sinh, các bậc phụ huynh lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

Nhiệm vụ của chúng ta trong năm học ... là hết sức nặng nề khi mà khó khăn và thách thức vẫn còn hiện diện. Song, Tôi mong muốn và tin tưởng rằng chúng ta sẽ luôn vững tin, tiếp tục phát huy trí tuệ, nhiệt huyết, đoàn kết, chung sức đồng lòng xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển và tiếp tục phát huy giữ vững danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia.

Chào thân ái!

Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng số 3

 

Kính thưa:

Các nhà giáo lão thành

Các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí CBVC và các em sinh viên toàn trường.

Các quý vị là cha mẹ, dâu rể, con cháu, bạn bè, người thân của CBVC Nhà trường.

Hôm nay, trong bầu không khí ấm áp, an lành, vui tươi của một mùa xuân mới, chúng ta gặp mặt nhau tại đây. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, tôi xin kính chúc các đồng chí và gia đình có một năm....dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc và luôn luôn thành đạt.

Tôi xin gửi tới các đ/c...tham gia trực tết lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tổ chức cho CBVC và học sinh toàn trường có một cái Tết vui vẻ, hạnh chúc và an toàn, nhất là đã tổ chức rất chu đáo cho buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa hôm nay!

Năm 20.... đa qua, để lại một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển của trường.... Chúng ta đã tích cực đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích khá toàn diện (liệt kê các thành tích).

Kính thưa các đồng chí!

Có được những thành tựu trên tất cả đều là nhờ có sự cố gắng không mệt mỏi, sự sáng tạo và tình yêu nghề nghiệp, tình yêu Nhà trường của mỗi cán bộ viên chức, mỗi học sinh của Trường ta trong công tác dạy và học, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của...sự hợp tác, giúp đỡ của các đơn vị... đối với trường ta.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân đã giúp đỡ nhà trường; xin đặc biệt cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ viên chức và học sinh, bằng những cố gắng và sự sáng tạo của mình đã trực tiếp làm nên những thành tích rất đáng tự hào!

Kính thưa các đồng chí!

Một Mùa Xuân vui tươi đang đến với từng nhà.

Một Mùa Xuân hạnh phúc đang về với mỗi chúng ta.

Nhân dịp Xuân về, thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin kính chúc tết các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí cán bộ viên chức, các em học sinh cùng gia đình một năm mới mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc!

Kính chúc Trường... thân yêu của chúng ta trở thành một mái nhà chung đoàn kết một lòng, tràn đầy tình thương và trách nhiệm; mỗi ngày thêm một niềm vui, mỗi ngày thêm một thành công rực rỡ!

Năm ......., "Mã đáo thành công!" với trường ta, với mỗi chúng ta sẽ là một Mùa Xuân an khang và thịnh vượng! Năm mới, thắng lợi mới!

Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng số 4

 

Kính gửi: Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường!

Gửi đến các em học sinh thân mến!

Nhân dịp năm mới ..., thay mặt Chi bộ, Ban giám hiệu, tôi thân ái gửi đến toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác tại trường, các em học sinh và cựu học sinh của trường cùng gia đình lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm ..., vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giáo dục của nhà trường đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ và phát triển toàn diện. Năm ..., đánh dấu một chặng đường ... năm phát triển và khẳng định sự trưởng thành vững chắc của nhà trường. Những thành tích trân trọng, góp phần thêm bề dày truyền thống nhà trường đó là nhờ sự nỗ lực, ra sức thi đua, phát huy truyền thống đoàn kết, tính kỉ luật, niềm đam mê, tâm huyết với nghề nghiệp của cả tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường cùng với sự phối hợp của các tổ chức Đoàn thể nhà trường. Tôi chân thành cảm ơn và đánh giá cao sự chung tay gánh vác của tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

Đón ... với nhiều niềm vui mới, vận hội mới và thách thức mới. Với những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, tôi tin rằng năm ... sẽ là một năm tiếp tục khẳng định vị thế của nhà trường. Một lần nữa Thay mặt Chi bộ, Ban giám hiệu, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác tại trường, các em học sinh và cựu học sinh của trường cùng gia đình lời chúc: Sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công.

Các bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng được tổng hợp trên đây đều rất hay và ý nghĩa, tuy nhiên các bài phát biểu này lại có nội dung khác nhau nên bạn tham khảo để lựa chọn bài phát biểu phù hợp nhất nhé.

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ đón năm mới, do đó, lịch nghỉ Tết Nguyên Đán đã được đã được công bố nên các bạn cùng tham khảo lịch nghỉ Tết Nguyên đán để có kế hoạch chuẩn bị đón Tết nhé.

Tết đến cũng là lúc các lễ cúng Giao thừa, Tất niên cũng được nhiều gia đình chú trọng, việc chuẩn bị cúng Giao thừa, tất niên đúng chuẩn sẽ giúp bạn thể hiện được lòng thành cũng như cầu mong năm mới bình an sẽ đến được tổ tiên, thần linh.

Xem thêm một số bài phát biểu nhân dịp những ngày đặc biệt như 20/10, ngày quốc tế phụ nữ, trung thu, ngày Tết:

Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán
Soạn bài Phát biểu theo chủ đề
Bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày 20/11
Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo
Bài phát biểu khai mạc đêm Trung Thu
Bài phát biểu tri ân thầy cô giáo
Bài phát biểu ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
Bài phát biểu họp mặt gia đình chính sách


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài phát biểu chúc tết của hiệu trưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm