download Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán Phiên bản PDF

Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán

 Phiên bản PDF

Download Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán - Bài văn chúc tết Kỷ Hợi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/12/2018

Hằng năm cứ mỗi dịp Tết đến xuân về chúng ta lại được hưởng ứng rất nhiều những phong trào và phát động chương trình chào đón xuân, trong dịp này những Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán hay và ý nghĩa luôn được quan tâm nhiều nhất, với những nội dung dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn có được bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán hay nhất.



Các bạn cùng theo dõi một số Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán dưới đây và có thể tải về để sử dụng cho dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi sắp tới nhé.

bai phat bieu chuc tet nguyen dan

Tải mẫu Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán

Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán số 1: Lời chúc của Hiệu trưởng

Kính thưa:

Các nhà giáo lão thành

Các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí CBVC và các em sinh viên toàn trường.

Các quý vị là cha mẹ, dâu rể, con cháu, bạn bè, người thân của CBVC Nhà trường.

Hôm nay, trong bầu không khí ấm áp, an lành, vui tươi của một mùa xuân mới, chúng ta gặp mặt nhau tại đây. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, tôi xin kính chúc các đồng chí và gia đình có một năm....dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc và luôn luôn thành đạt.

Tôi xin gửi tới các đ/c...tham gia trực tết lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tổ chức cho CBVC và học sinh toàn trường có một cái Tết vui vẻ, hạnh chúc và an toàn, nhất là đã tổ chức rất chu đáo cho buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa hôm nay!

Năm 20.... đa qua, để lại một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển của trường.... Chúng ta đã tích cực đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích khá toàn diện (liệt kê các thành tích).

Kính thưa các đồng chí!

Có được những thành tựu trên tất cả đều là nhờ có sự cố gắng không mệt mỏi, sự sáng tạo và tình yêu nghề nghiệp, tình yêu Nhà trường của mỗi cán bộ viên chức, mỗi học sinh của Trường ta trong công tác dạy và học, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của...sự hợp tác, giúp đỡ của các đơn vị... đối với trường ta.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân đã giúp đỡ nhà trường; xin đặc biệt cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ viên chức và học sinh, bằng những cố gắng và sự sáng tạo của mình đã trực tiếp làm nên những thành tích rất đáng tự hào!

Kính thưa các đồng chí!

Một Mùa Xuân vui tươi đang đến với từng nhà.

Một Mùa Xuân hạnh phúc đang về với mỗi chúng ta.

Nhân dịp Xuân về, thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin kính chúc tết các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí cán bộ viên chức, các em học sinh cùng gia đình một năm mới mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc!

Kính chúc Trường... thân yêu của chúng ta trở thành một mái nhà chung đoàn kết một lòng, tràn đầy tình thương và trách nhiệm; mỗi ngày thêm một niềm vui, mỗi ngày thêm một thành công rực rỡ!

Năm ......., "Mã đáo thành công!" với trường ta, với mỗi chúng ta sẽ là một Mùa Xuân an khang và thịnh vượng! Năm mới, thắng lợi mới!

Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán số 2: Lời chúc của lãnh đạo

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang tỉnh...!

Thời khắc giao thừa thiêng liêng đón chào xuân mới, xuân ...đã tới, tôi thân ái gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc tốt đẹp nhất tới các bậc lão thành cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân, nông dân, trí thức, cán bộ chiến sỹ các lực lượng vũ trang trong tỉnh, những người con ... đang sinh sống, làm việc ngoài tỉnh và nước ngoài.

Năm 20.... đã qua đi với những thuận lợi và khó khăn đan xen, Đảng bộ, chính quyền, doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đoàn kết, chung sức, chung lòng, chủ động sáng tạo, phát huy nội lực, tranh thủ thời cơ nỗ lực phấn đấu giành được nhiều thành tựu quan trọng: (Nêu các thành tích nổi bật)

Năm mới 20....sẽ là năm quyết định tiến đến hoàn thành các mục tiêu đã đề ra; phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 20.... và những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh ...tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo, tranh thủ thời cơ, vượt qua khó khăn thách thức, nâng cao sức lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy chính quyền, đổi mới phương thức hoạt động, phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể nhân dân, tập trung cải cách thủ tục hành chính, tạo sự đồng thuận cao trong Đảng và trong nhân dân để tập trung phát triển kinh tế, tạo sự chuyển biến tích cực, quan tâm chất lượng khám chữa bệnh, đẩy mạnh giáo dục và đào tạo, tiếp tục cải thiện và nâng cao đời sống của nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh từ cơ sở, đưa tỉnh ... ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp này thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, tôi trân trọng cám ơn sự giúp đỡ của Trung ương Đảng, Chính phủ, Quốc hội, các bộ, ngành Trung ương, sự hợp tác có hiệu quả của bạn bè trong nước và quốc tế, cảm ơn sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sỹ, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trong tỉnh đối với sự phát triển đi lên của tỉnh....

Chúc toàn thể đồng bào, đồng chí và toàn thể nhân dân năm mới mạnh khỏe và giành nhiều thắng lợi mới. Năm mới hy vọng mới, sức sống mới, thành công mới!

Không chỉ có bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán mà các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những lời chúc hay, những Bài phát biểu tặng quà tết bao gồm rất nhiều những bài phát biểu hay và ấn tượng. Các bạn cùng tìm hiểu và ứng dụng cho nhu cầu của mình tốt nhất nhé.

Còn rất nhiều những lời chúc tết hay các bài phát biểu hay khác được cập nhật trên Taimienphi.vn, các bạn cùng theo dõi ngay nhé.


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài phát biểu chúc tết nguyên đán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài phát biểu chúc Tết Nguyên đán Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm