download Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 2022

Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11

 2022

Download Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 - Bài cảm nhận ngày 20/11 của giáo viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/12/2021

Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 là một trong nội dung không thể thiếu trong buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, với những bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay, ý nghĩa được Taimienphi.vn chọn lọc và tổng hợp dành cho các thầy cô giáo giúp thầy cô có ý tưởng, xây dựng bài phát biểu cho mình để chủ động và tự tin phát biểu.


Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 được xem như những tâm sự, tình cảm của chính các giáo viên trong ngày lễ kỉ niệm trọng đại – ngày lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, một ngày để tôn vinh các thầy cô giáo trên khắp cả nước.  Ngoài thể hiện cảm nhận của bản thân thì qua bài phát biểu các thầy cô giáo có thể thể hiện thêm quyết tâm của mình trong quá trình công tác, lời nhắn nhủ đến các em học sinh, lời chúc đến toàn thể các giáo viên khác đang say sưa với sự nghiệp “trồng người”.


bai phat bieu cua giao vien ngay 20-11

Download Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 - Bài cảm nhận ngày 20/11 của giáo viên

 

Thơ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 11 sẽ là một gợi ý rất hay dành cho các thầy cô để đan xen vào phát biểu của mình, việc lựa chọn và thể hiện những câu thơ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 11 hay nhất sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công cho bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 và đem lại một buổi lễ ý nghĩa nhất cho tất cả các giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Bên cạnh bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 thì việc tìm hiểu, chuẩn bị kịch bản ngày 20/11 cũng rất cần thiết để những ai trong ban tổ chức chương trình có thể chủ động, sắp xếp thực hiện chương trình trọn vẹn và đầy đủ nhất, tài liệu kịch bản ngày 20/11 bao gồm rất nhiều kịch bản hay được tổng hợp kỹ lưỡng, các bạn có thể tùy ý tham khảo và sử dụng sao cho phù hợp và ấn tượng nhất.

Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 là tài liệu được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm tìm hiểu nhằm chuẩn bị cho tiết mục phát biểu nhân ngày lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 sắp tới, có rất nhiều bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay được lựa chọn và tổng hợp dưới đây, các thầy cô có thể lựa chọn cho mình những bài phát biểu hay nhất để thể hiện, mang đến sự thành công cho buổi lễ kỉ niệm.

 

Tổng hợp những bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất:

1. Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay nhất số 1

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa Quý thầy giáo cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm… năm ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay tôi rất vinh dự được đại diện cho toàn thể giáo viên trường…. nói lên những cảm nghĩ của mình nhân ngày lễ trọng đại này.

Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Kính thưa quý vị!

Thế là tháng 11 đã về, trong sự náo nức của những buổi học giữa kì, thầy và trò trường A đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, chúng ta còn được vinh dự đón nhận một ngày lễ trang trọng đó là ngày “Nhà giáo Việt Nam 20-11”. Đây là dịp để chúng ta có thể bày tỏ lòng tôn kính đến những người thầy giáo, cô giáo đáng quý, “người nghệ sỹ tâm hồn” và là những “người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa”.

Trong lòng tôi luôn vang vọng câu nói “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”.

Vâng! Có thể nói nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý!

Hôm nay, trong tôi có biết bao cảm xúc dâng trào, biết bao mơ ước về một ngày mai tươi sáng. Những người thầy giáo cô giáo như những con đò cần mẫn chở khách sang sông mong đến ngày cập bến.

“Chuyện một con đò dãi dầm nắng mưa

Lặng lẽ chở bao dòng người xuôi ngược

Khách sang sông tiếp hành trình phía trước

Có ai nhớ chăng hình ảnh con đò…?”

Mỗi ngày trôi qua lại có thêm một niềm vui mới. Những con đò ấy cứ âm thầm lặng lẽ suốt ngày đêm bỏ lại sau lưng bao nỗi nhọc nhằn, bước qua mọi khó khăn phía trước với ý chí kiên cường lái con đò tri thức cập bến được bình an.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo!

Có lẽ trong mỗi chúng ta ai cũng có những phút bồi hồi xúc động khi nhớ về kỉ niệm xưa, nhớ về một thời cắp sách đến trường… Bao kí ức còn đọng lại về thầy cô, về mái trường và bạn bè thân yêu, bản thân tôi cũng vậy! Mới đây thôi tôi vẫn đang còn là một học sinh ngồi trên ghế nhà trường A đáng kính. Hôm nay tôi đã trưởng thành hơn một chút, đã là một cô giáo của các em học sinh yêu quý, có thể góp sức mình vào sự nghiệp trồng người. Có được như ngày hôm nay là nhờ sự dìu dắt của quý thầy cô. Thầy cô ơi! Thầy cô đã cho em có thêm nghị lực, cho em thêm những bước đi vững chải trong cuộc sống để em có thể bay cao và bay xa hơn nữa trong những ước mơ của mình.

Hôm nay nhân ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam em xin gửi đến quý thầy cô tấm chân tình với lòng biết ơn và tri ân sâu sắc nhất! Kính chúc quý thầy cô luôn mạnh khỏe để dìu dắt chúng em vững bước đi tới tương lai.

Em hứa sẽ cố gắng trở thành một người giáo viên tốt, tiếp thêm tay chèo để lái con đò tri thức được cập bến thành công.

Cuối cùng tôi xin chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc trong ngày 20-11, chúc các em học sinh học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan của cha mẹ, trò giỏi của thầy cô, phấn đấu hết mình để trở thành người chủ tương lai của đất nước. Chúc buổi lễ của chúng ta thành công tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn!

2. Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay nhất số 2

Kính thưa quý đại biểu, quý thầy cô – những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Hòa trong không khí hân hoan cả nước đang hướng tới kỉ niệm… năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Hôm nay, tôi rất vinh dự được thay mặt quý thầy cô của trường…. phát biểu những cảm xúc của mình trong ngày lễ Tôn sư trọng đạo của dân tộc.

Kính thưa quý đại biểu và quý thầy cô !

Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 11 thầy và trò trường…. lại náo nức, hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Biết bao những bông hoa điểm 10, những câu văn đẹp, những vần thơ hay của các em học sinh bé nhỏ đã gởi đến quý thầy cô yêu quý của mình. Điều đó như một ngọn lửa sưởi ấm bầu nhiệt huyết, tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi yêu trường yêu lớp nhiều hơn.

Tôi bước vào nghề dạy học thật đơn thuần như một lẽ tự nhiên. Thế nhưng ngày đầu đứng trên bục giảng, tôi đã thật sự biết rằng, dạy học chính là lẽ sống, là tâm huyết của đời tôi. Tôi yêu biết bao những ánh mắt trong sáng, ngây thơ, những câu nói hồn nhiên, non trẻ khi các em làm quen với từng nét chữ, từng con số. Tôi quý những bỡ ngỡ, những tò mò khi các em khám phá thế giới xung quanh. Qua hình ảnh của các em, tôi như được sống lại thời thơ ấu. Nhưng quan trọng hơn là tôi nhận ra được những giá trị của cuộc sống. Thật hạnh phúc khi được làm một người đưa đò cần mẫn chở khách sang sông

Con đò mộc – mái đầu sương

Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày

Khúc sông ấy vẫn còn đây

Thầy đưa tiếp những đò đầy qua sông.

Mỗi ngày trôi qua lại có thêm một niềm vui mới. Những con đò ấy cứ âm thầm lặng lẽ suốt ngày đêm bỏ lại sau lưng bao nỗi nhọc nhằn, bước qua mọi khó khăn phía trước với ý chí kiên cường lái con đò tri thức cập bến được bình an.

Hôm nay, trong tôi có biết bao cảm xúc dâng trào, biết bao mơ ước về một ngày mai tươi sáng.Tôi nhớ một câu danh ngôn đã nói rằng: “ Nếu người kĩ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng thì người giáo viên vui sướng khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên”. Đúng vậy, tôi muốn mình là một kĩ sư tâm hồn để nhìn thấy hành trình hoàn thiện nhân cách trong từng lớp măng non, tôi muốn là một nấc thang trong bước đường đi tới vinh quang của các em. Chính vì những lẽ đó mà tôi đã phấn đấu không ngơi nghỉ.

Sau 9 năm đứng trên bục giảng, tôi đã đạt danh hiệu cao quý nhất là Giáo viên giỏi cấp Quốc gia. Đó vừa là niềm vinh dự không gì có thể sánh bằng nhưng cũng vừa là một trách nhiệm to lớn bởi tôi biết rằng mình chưa thể dừng lại ở đây, chưa thể tự hài lòng với những gì đã đạt được. Tôi thấy mình mãi mãi là người học trò nhỏ bé trước kho tri thức kì vĩ của nhân loại. Cùng với sự cần mẫn của cá nhân, tôi cần những lời chỉ bảo của quý thầy cô. Tôi ghi tâm lời dạy của những người đi trước để không ngừng tự học tập, nâng cao trình độ, bồi dưỡng chuyên môn và hết lòng yêu thương học sinh, phấn đấu dạy thật tốt để xứng đáng với nghề cao quý nhất trong tất cả các nghề cao quý.

Lời cuối cùng trong ngày 20-11, tôi xin được đại diện toàn thể giáo viên của trường…. kính chúc quý đại biểu, quý thầy cô giáo, các bạn bè đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe, ngập tràn niềm hạnh phúc và đặc biệt là gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong công tác và trong cuộc sống.

Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp. Xin trân trọng kính chào!

3. Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 hay nhất số 3

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa Quý thầy giáo cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước đang hướng tới kỷ niệm… năm ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay tôi rất vinh dự được đại diện cho toàn thể giáo viên trường…. nói lên những cảm nghĩ của mình nhân ngày lễ trọng đại này.

Trước tiên, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tôi xin kính chúc quí thầy cô giáo, các bạn bè đồng nghiệp lời chúc sức khỏe , hạnh phúc và đặc biệt là ngày càng có nhiều thế hệ học trò học giỏi, chăm ngoan. Và nhân đây tôi cũng xin được cảm ơn BGH, BCH công đoàn nhà trường đã cho tôi cơ hội để nói những lời tri ân với quí thầy cô giáo, đồng thời gửi gắm đôi điều nhắn nhủ tới các em học sinh.

Trước buổi lễ tôi đã khước từ công việc này bởi lẽ tôi chưa cảm nhận được đầy đủ niềm tự hào khi được đại diện cho quí thầy cô giáo trong trường thể hiện tiếng nói của người làm nghề dạy học và hơn thế tôi thấy mình không có đủ ngôn từ để diễn đạt hết những cảm xúc của chính mình. Thế nên trong khả năng cho phép tôi xin có đôi điều được tâm sự .

Kính thưa quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo, các em học sinh thân mếm! Năm nào cũng vậy, khi không khí náo nức của ngày khai trường vừa kịp lắng xuống thì chúng ta lại vui mừng cố gắng lập nhiều thành tích chào mừng ngày lễ tôn vinh các thầy cô giáo 20-11. Trong ngày này, được nhận những bông hoa điểm 10, được đón những vần thơ hay, những câu văn đẹp hàm chứa lòng biết ơn sâu sắc của các em học sinh, mỗi giáo viên chúng tôi như được tiếp thêm sức sống, như được dồn thêm bầu máu nóng, lòng nhiệt huyết để yêu trường yêu lớp nhiều hơn.

Tôi đến với nghề dạy học bởi nhiều lẽ. Sư phạm với tôi như là một tất yếu để nối dài dòng chảy truyền thống gia đình. Nhưng quan trọng hơn, mà có lẽ là quan trọng nhất là vì tôi yêu những ánh mắt biết nói của học trò; tôi quý vẻ bỡ ngỡ mà đầy tò mò ham hiểu biết, ưa khám phá thế giới của những con số, bài thơ, nốt nhạc,… của các em. Tôi muốn thấy cái vươn vai Phù Đổng trong hành trình hoàn thiện nhân cách của từng lớp măng non, tôi muốn được là một nấc thang trong bước đường đi tới vinh quang của các em. Vì thế tôi đã có mặt ở đây dưới mái trường đầy thân thiện này.

Tôi đón chào ngày 20-11 với nhiều cảm xúc đan xen. Trước cuộc sống đời thường, trước kho tri thức đầy kỳ vĩ của nhân loại tôi mãi là người học trò nhỏ bé. Cùng với sự cần mẫn của cá nhân, tôi cần những lời chỉ bảo của quí thầy cô giáo. Tôi khắc cốt ghi tâm lời dạy của những người đi trước đã, đang và sẽ dìu dắt tôi trên con đường dạy học. Người xưa đã dạy: “Nhất tự vi sư bán tự vi sư” Xin được cảm ơn cuộc đời đã sinh ra tôi và trao cho tôi trọng trách trồng người, ...

Cúng như bạn bè và đồng nghiệp, tôi tự hào vì mình được ví là “Kỹ sư tâm hồn”, là người kiến tạo tương lai. Và tôi luôn tâm đắc với câu nói của ai đó đã từng nói:

“Thầy ơi, lòng sông sâu con sào dài đo được, lòng người đưa đò ai đo được sự bao la”.

Cuối cùng tôi xin chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc trong ngày 20-11, chúc các em học sinh học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan của cha mẹ, trò giỏi của thầy cô, phấn đấu hết mình để trở thành người chủ tương lai của đất nước. Chúc buổi lễ của chúng ta thành công tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn!


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Bài vè ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 hay nhất
    Tổ chức chương trình chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam là việc không thể thiếu được trong các trường học các cấp. Ngoài lời dẫn, các tiết mục văn nghệ, bài phát biểu, trò chơi thì bạn đừng quên chuẩn
  • Những bài thơ 8 chữ về ngày 20-11
    Gửi bài thơ 8 chữ về ngày 20-11 nói riêng, thơ thầy cô 20-11 nói chung cũng đang được nhiều người sử dụng. Những bài thơ này không chỉ giúp bạn thể hiện được tình cảm, lòng biết ơn mà còn nói lên
  • Thơ 20/11 ngắn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không chỉ xuất hiện trong các bài giảng, tập thơ, những bài thơ 20/11 ngắn còn được lớp lớp thế hệ học sinh truyền tay nhau để đọc, viết và thể hiện tình cảm với thầy cô, mái trường. Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Taimienphi.vn xin gửi đến bạn danh sách các bài thơ ngắn 20/11 hay, ngắn gọn, ý nghĩa. Các bạn có thể tham khảo, sử dụng những bài thơ này làm bài thi báo tường, viết thiệp 20/11 hoặc gửi tin nhắn SMS, Messenger và chúc mừng thầy cô giáo của mình.
  • Thơ 20/11 bằng tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài thơ 20/11 bằng tiếng Anh là tuyển tập những bài thơ viết về thầy cô giáo bằng tiếng Anh. Không chỉ những bài thơ bằng tiếng Việt mà bài thơ chào mừng ngày 20/11 bằng tiếng Anh mang nội dung rất sâu sắc, thể hiện được sự vât vả của thầy cô cũng như thay lời tri ân, lời cảm ơn đến thầy cô.
  • Bài xã luận báo tường 20/11 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngoài trang trí lớp học, làm báo tường chào mừng ngày 20-11 cũng được nhà trường phát động. Để báo tường của lớp được đánh giá cao, các em đừng quên làm những bài xã luận báo tường 20-11. Để có bài xã luận báo tường 20/11 hay nhất, các bạn tham khảo các mẫu dưới đây.
  • Thơ 20/11, những bài thơ về ngày 20/11 chúc mừng thầy cô giáo hay và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cùng với những lời chúc 20/11, những bài thơ 20/11 cũng được nhiều người tìm kiếm để viết lên thiệp mừng, báo tường để tri ân, bày tỏ sự quý mến, lòng biết ơn đối với thầy cô giáo. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các bài thơ chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam ngắn hay, dễ thuộc, giúp bạn tìm ra bài thơ hay nhất để gửi tặng thầy cô của mình.
  • Bài thơ hay nhất về nghề giáo nhân ngày 20/11
    Nếu là người yêu thơ và đang tìm kiếm những bài thơ hay về nghề giáo để bày tỏ tâm trạng, sự yêu thích của mình với nghề nghiệp thì bài viết tổng hợp những bài thơ hay nhất về nghề giáo nhân ngày
  • Thơ 20/11 mầm non
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Ngoài những món quà, lời chúc hay, ý nghĩa thì những bài thơ 20/11 mầm non dưới đây cũng là món quà ý nghĩa gửi đến thầy cô giáo nhằm tôn vinh công lao to lớn của thầy cô giúp ta có hành trang kiến thức để vào đời, dạy dỗ ta lên người.
  • Bài thơ 20/10 mẹ và em
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Taimienphi.vn xin gửi tới các bạn đọc bài thơ 20/10 mẹ và em giúp bạn bổ sung vào bộ sưu tập những bài thơ 20-10 hay và ý nghĩa nhất để gửi tới một nửa yêu thương của mình. Thông qua bài thơ này, người nhận sẽ thấu hiểu được tình cảm của bạn và có một ngày 20/10 ý nghĩa.
  • Lời cảm ơn hay khi nhận được lời chúc ngày 20/11
    Gửi, nói lời cảm ơn khi nhận được lời chúc ngày 20/11 là điều không thể thiếu. Điều này thể hiện sự tôn trọng tới người ngắn, gửi lời chúc đến bạn, dù đó là các học sinh của mình, đồng thời giúp gắn
  • Bài thuyết minh về trại 20-11 hay
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Sắp đến ngày 20-11, Taimienphi.vn xin gửi đến các bạn những bài hthuyết minh về trại 20-11 hay nhất được tổng hợp qua nhiều năm, hi vọng sẽ giúp bạn có được ý tưởng hay cho bài thuyết minh về trại ngày 20-11 sắp tới của lớp mình.
  • Tổng hợp thơ 20/11 tự sáng tác dành tặng thầy cô
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Gửi bài thơ 20/11 tự sáng tác thay vì những bài thơ đã quá quen thuộc đến thầy cô, chắc chắn thầy cô sẽ thích thú, vui vẻ và cảm nhận được tấm lòng của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi món quà 20/11, thiệp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay chỉ là lời chúc cũng đủ làm cô, thầy giáo có một ngày ý nghĩa.
  • Bài phát biểu 20/11 của học sinh cuối cấp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những Bài phát biểu 20/11 của học sinh cuối cấp hay nhất đều được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây. Các bạn có thể tham khảo hay sử dụng để giúp buổi lễ kỷ niệm, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa, thành công tốt đẹp.
Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài phát biểu của giáo viên ngày 20/11 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm