download Bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân File DOC

Bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân

 File DOC

Download Bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân - Diễn văn chúc mừng năm mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/03/2020

Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn đã tổng hợp và chia sẻ các bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân phù hợp cho các đơn vị doanh nghiệp, trường học giúp các bạn đọc là lãnh đạo có thể phát biểu thật tốt trong lễ gặp mặt đầu năm mới.



Bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân là tài liệu rất cần thiết giúp các bạn đọc là ban lãnh đạo có thể tham khảo để có ý tưởng để có bài phát biểu thật tốt vào những ngày đầu năm mới.

bai phat bieu khai mac van nghe mung dang mung xuan

Bài phát biểu mừng Đảng mừng xuân

 

Bài phát biểu khai mạc hội Xuân

Bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân trường học số 1

Kính thưa:

Quý vị đại biểu!; Quý vị khán giả!; Quý bậc phụ huynh học sinh!

Cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh!

Mùa xuân đã về trên khắp mọi nẻo đường, đâu đâu cũng nồng nàn với sắc màu rực rỡ và hương vị ngọt ngào của giai điệu mùa xuân, như lời một bài hát: "Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng, một mùa xuân tươi tràn ánh sáng khắp nơi nơi". Mùa xuân Quý Tỵ, mùa khởi đầu của sự đổi mới toàn diện trên mọi lĩnh vực, tạo nên cuộc sống kỳ diệu hơn, tươi đẹp hơn. Trong những thời khắc tuyệt đẹp này, thầy và trò trường TH Lê Văn Tám tổ chức Hội diễn Văn nghệ với chủ đề: "Mừng Đảng, mừng xuân mới".

Nhân dịp này, thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, tôi xin gởi đến quý vị đại biểu, quý vị khán giả, quý bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

Kính thưa quý vị!

Nhà trường ngoài việc truyền thụ kiến thức, thì hoạt động văn hóa, văn nghệ cũng là một nội dung trong mục tiêu giáo dục toàn diện, và là sân chơi bổ ích đem đến cho các em những kiến thức về kỹ năng sống trong học tập và rèn luyện, hình thành những ước mơ hoài bão của mình, nỗ lực học tập thành tài, đem hết sức mình phục vụ, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Liên hoan văn nghệ đầu xuân Kỷ Hợ icủa thầy và trò trường TH Lê Văn Tám có ý nghĩa hết sức quan trọng, đó là thời điểm cán bộ và nhân dân xã Tam Xuân I đang tích cực thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới để thay đổi toàn cảnh bộ mặt xã hội để từng bước xây dựng chất lượng cuộc sống vật chất và tinh thần cho nhân dân xã nhà. Đồng thời, cũng là thời điểm trường TH Lê Văn Tám đang từng bước phấn đấu xây dựng trường chuẩn quốc gia mức độ II.

Kính thưa quí vị!

Từ nhận thức đó và được sự quan tâm của lãnh đạo PGD&ĐT Núi Thành, sự ủng hộ nhiệt tình của chính quyền địa phương, của Hội cha mẹ học sinh, đặc biệt là sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, các đơn vị trường bạn, cùng sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường, nên hội diễn văn nghệ đêm nay mới được thực hiện.

Những điệu múa, tiếng hát của các em học sinh có thể chưa được điêu luyện, nhưng đó là tất cả tình yêu, lòng trân trọng, niềm tự hào của thầy trò chúng tôi về quê hương đất nước, về con người Việt Nam, về niềm tin trong cuộc sống để có những ước mơ cho cuộc sống luôn tươi đẹp.

Rất mong được sự cổ vũ nhiệt tình từ quý đại biểu và khán giả đến xem.

Qua đêm văn nghệ, phần nào nói lên kết quả của việc thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường. Đồng thời còn tổ chức quyên góp để hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường, một lần nữa xin chân thành cám ơn sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình cả về vật chất lẫn tinh thần của quý vị.

Cuối cùng tôi xin kính chúc quý đại biểu, quý khán giả, quý phụ huynh, cùng tất cả thầy trò nhà trường lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, chúc các diễn viên của chúng ta tự tin múa thật dẻo, hát thật hay để Hội diễn văn nghệ đêm nay thành công tốt đẹp.

Thay mặt Ban Tổ chức, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội diễn Văn nghệ "Mừng Đảng, mừng xuân mới" của trường TH Lê Văn Tám.

Bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân trường học số 2

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa: quý bậc phụ huynh học sinh! Thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Các em học sinh yêu quý !

Hôm nay, trong hơi thở nồng ấm của những ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019, hòa cùng không khí phấn khởi của cả nước nói chung, trường Tiểu học Tân Khánh Hòa nói riêng chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng (03/ 02/ 1930 - 03/ 02/ 2019) trường Tiểu học Tân Khánh Hòa tổ chức Hội diễn Văn nghệ với Chủ đề: "Mừng đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019.

Thay mặt Chi bộ , BGH, GV, NV nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn sự hiện diện và vui mừng được đón tiếp quý vị đại biểu về dự Giao lưu văn nghệ đêm nay.

Tôi nhiệt liệt hoan nghênh sự có mặt của quý bậc phụ huynh và các em học sinh, Sự có mặt của quý vị là niềm động viên to lớn cho nhà trường chúng tôi. Tôi cũng rất vui mừng về sự có mặt đông đủ của toàn thể CB, GV trong đơn vị.

Kính thưa quý vị!

Ngoài việc truyền thụ những kiến thức khoa học!Hoạt động văn hóa, văn nghệ là một nội dung giáo dục toàn diện của nhà trường, là sân chơi bổ ích giúp các em tránh xa những việc làm không tốt, những tệ nạn xã hội, đem đến cho các em những điều kiện bổ ích trong học tập và rèn luyện, hình thành những ước mơ hoài bão của bản than, nỗ lực học tập thành tài, đem hất sức mình phục vụ, xây dựng quê hương đất nước Việt nam ngày càng giàu đẹp.

Kính thưa quí vị!

Từ nhận thức đó, được sự quan tâm của cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của các đoàn thể nhà trường, của Hội cha mẹ học sinh sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường, Hội diễn văn nghệ hôm nay diễn ra đúng kế hoạch và tin tưởng, và tin tưởng sẽ đem lại niềm vui cho mọi người.

Những điệu múa, lời ca, tiếng hát của các em học sinh tuy có thể chưa được điêu luyện nhưng đó là tất cả tình yêu quê hương đất nước, lòng trân trọng, niềm tự hào của nhà trường chúng tôi về quê hương đất nước con người Việt Nam.

Xin nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ quý vị đại biểu và khán giả đến xem.

Thay mặt Ban Tổ chức, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội diễn Văn nghệ "Mừng đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019 .

Cuối cùng tôi xin kính chúc quí vị đại biểu, các vị khách quí cùng tất cả các thầy cô giáo đến dự lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc, chúc các diễn viên của chúng ta múa thật dẽo, hát thật hay để buổi Hội diễn Văn nghệ hôm nay thành công tốt đẹp.

Bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân trường học số 3

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa quý vị khách quý, kính thưa quý thầy giáo cô giáo, quý bậc phụ huynh cùng các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên thay mặt cho hội đồng sư phạm trường THCS Phổ Minh tôi xin gửi đến quý vị đại biểu, quý vị khách quý, quý bậc phụ huynh, quý thầy cô giáo, các em học sinh lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất,...

Kính thưa quý vị đại biểu!

Hoà trong âm hưởng đất trời mùa xuân ấm áp của tháng 3 lịch sử cả nước đang tưng bừng tổ chức các hoạt động chào đón các ngày lễ của quê hương và đất nước, kỷ niệm tròn 40 năm Giải phóng huyện Đức Phổ (23/3/1975- 23/3/2015), 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931- 26/3/2015).

Văn hoá, văn nghệ là một hoạt động cần thiết và bổ ích, vì thông qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa sẽ giúp các em học sinh phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng văn hóa, văn nghệ, đặc biệt sẽ mang đến cho các em một môi trường học tập thân thiện, tích cực, mỗi ngày đến trường là một niềm vui. Đồng thời hoạt động này còn mang ý nghĩa lớn lao hơn đó là giáo dục toàn diện cho học sinh, hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức, thể hiện được truyền thống yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn Đảng và Bác Hồ kính yêu.

Năm học 2013-2014 trường THCS Phổ Minh, đạt trường tiên tiến xuất sắc cấp huyện, phát huy truyền thống của nhà trường.

Năm học 2014-2015 thầy trò quyết tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ năm học góp phần đưa sự nghiệp giáo dục xã nhà phát triển, đến nay thực hiện được 2/3 chặn đường và có nhiều kết quả tốt đẹp: 04 học sinh lớp 9 đạt HSG cấp huyện, 03 học sinh chuẩn bị đi thi HSG cấp tỉnh và 02 em học sinh đạt có sản phẩm dự thi KHKT đạt giải nhất cấp tỉnh, có 05 thầy cô giáo đạt GVDG cấp huyện, 03 thầy cô chuẩn bị dự thi cấp tỉnh vào đầu tháng 4 này, đặc biệt có 01 cô giáo dự thi dạy học theo chủ đề tích hợp đạt giải nhất cấp huyện, giải nhất cấp tỉnh và đang dự thi toàn quốc; Cũng là trường hai năm học liền có sản phẩm dạy học theo chủ đề tích hợp dự thi toàn quốc.Với phương châm" Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo" giáo viên không ngừng nâng cao chuyên môn, tự bồi dưỡng, trao đổi kinh nghiệm trong đồng nghiệp, tham gia các hội thi thể hiện tinh thần sáng tạo, để nhằm mục đích giúp học sinh trường THCS Phổ Minh, ngày càng có nhiều học sinh giỏi xứng đáng là con ngoan trò giỏi, sau này sẽ cống hiến nhiều cho quê hương đất nước.

Được những thành tích đó là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo của phòng GD, của cấp ủy đảng, chính quyền xã Phổ Minh, sự quan tâm của các hội đoàn thể, nhân dân trong xã, đặc biệt là sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm như anh Huỳnh Quang Thanh, anh Huỳnh Tám quê ở xã Phổ Minh hiện đang sống và làm việc ở TP HCM và nhiều tổ chức cá nhân đã ủng hộ nhiệt tình cho việc khuyến học, khuyến tài của nhà trường, ...

Thay mặt cho ban tổ chức tôi xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu, quý vị khách quý, quý bậc phụ huynh, quý mạnh thường quân, các doanh nghiệp đã đến cổ vũ, hỗ trợ tạo điều kiện tốt cho chúng tôi thực hiện tốt đêm văn nghệ, đối với những diễn viên trẻ, không chuyên, thời gian tập luyện không nhiều nên không tránh khỏi sự thiếu sót, kính mong quý vị đại biểu, quý khách quý, quý bậc phụ huynh thông cảm.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Với những ý nghĩa đó, một lần nữa kính chúc quý vị đại biểu, quý vị khách quý, quý bậc phụ huynh, quý thầy cô giáo và học sinh mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các diễn viên của chúng ta múa thật dẻo, hát thật hay để đêm hội diễn văn nghệ thành công tốt đẹp. Tôi xin tuyên bố khai mạc đêm hội diễn văn nghệ "Tiếng hát dưới mái trường" của trường THCS Phổ Minh năm học 2014-2015 bắt đầu.

Với các bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân trên đây, các bạn đã có ý tưởng cho bài phát biểu của mình sắp tới chưa?

Vào đầu năm mới, mọi người bị sao xấu chiếu mệnh thường làm lễ cúng sao giản hạn nhằm hạn chế những khó khăn, xui xẻo trong một năm, các bạn cùng tham khảo cách lễ cúng sao giải hạn để có thể chuẩn bị tật tốt lễ vật, văn khấn cũng như có được quy trình cúng phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng đảng mừng xuân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài phát biểu khai mạc văn nghệ mừng Đảng mừng xuân File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm