download Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo File DOC

Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo

 File DOC

Download Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo - Tặng quà Tết cho hộ nghèo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/01/2019

Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo là bài mẫu phát biểu hay được Taimienphi.vn chọn lọc và tổng hợp những bài phát biểu hay để các bạn tham khảo cũng như dễ dàng hơn cho việc chuẩn bị cho chương trình Tất niên tặng quà cuối năm cho người nghèo. Cùng theo dõi Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo dưới đây nhé.


Năm nào cũng vậy vào mỗi dịp Tết đến xuân về có rất nhiều những hội từ thiện hay các tổ chức tiến hành tặng quà tết cho người nghèo với một mục đích giúp tất cả mọi người có một cái tết ấm no. Đi cùng với đó là những Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo hay và ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới mọi người nhân dịp năm mới. Các bạn hãy cùng theo dõi một số bài phát biểu dưới đây nhé.

bai phat bieu tang qua tet cho nguoi ngheo

Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo

Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo số 1

Kính thưa!

- Ông Trần Xuân Bản - Thân phụ của chị Trần Thị Dịu.

- Anh Nguyễn Văn An- GĐ CTy may Đại An, Phó khoa KT trường ĐHTB

- Các đồng chí đại điện Đảng , chính quyền xã Thụy Duyên

- Các thầy cô giáo, các bậc Cha mẹ học sinh. Các em học sinh thân mến!

Hôm nay, ngày 12/01/2018 (tức ngày 12 tháng 01 năm Kỷ Hợi) trong không khí Mừng Đảng - Mừng xuân mới, trường THCS Thụy Duyên được đón nhận tấm lòng vàng, một tình cảm hết sức đặc biệt của người con xa quê: Chị Trần Thị Dịu - Đang sinh sống và làm việc tại Vương quốc Bỉ trao 14 xuất quà đầy nghĩa tình cho 14 em HS nghèo vượt khó với trị giá 500.000đ/1 xuất. Bên canh đó nhà trường cũng được đón nhận tình cảm hết sức đặc biệt của một người thành đạt từ nỗ lực của việc học tập đó là anh Nguyễn Văn An - GĐ công ty may Đại An, phó khoa kinh tế trường ĐH Thái Bình, với 08 xuất quà cho 8 em HS giỏi xuất sắc trị giá 300.000đ/1 xuất. Đồng thời còn được đón nhận những phần quà của các Thầy cô giáo, hội cha mẹ học sinh của các em học sinh toàn trường đã quyên góp trao tặng cho 16 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên với trị giá 300.000đ/ 1 xuất.

Thay mặt nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn Chị Trần Thị Dịu, ông Trần Xuân Bản, Anh Nguyễn Văn An, cảm ơn các Thầy các cô, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em HS về nghĩa cử hết sức cao đẹp này. Đây không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn, Học sinh giỏi xuất sắc mà nó còn thể hiện nét đẹp truyền thống Tôn sư Trọng đạo, Uống nước nhớ nguồn - Tương thân tương ái của dân tộc ta và thực hiện quan điểm Đảng và nhà nước về Xã hội hóa sự nghiệp giáo dục. Những nghĩa cử cao đẹp này chắc chắn có tác động không nhỏ đối với các hoạt động giáo dục nói chung, của nhà trường chúng tôi và phong trào giáo dục xã Thụy Duyên nói riêng. Trước hết, sẽ góp thêm hương sắc cho các em HS trong dịp Tết, đem thêm niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập đồng thời sẽ có tác động rất lớn đến suy nghĩ và hành động của các em học sinh, các bậc phụ huynh...

Vì vậy, tôi tin rằng việc trao quà cho học sinh nhà trường hôm nay sẽ là sự khởi đầu cho những ủng hộ, hỗ trợ sau này của những người con xa quê, những doanh nhân thành đạt, những người tâm huyết với giáo dục cùng chung tay đồng lòng chăm lo đến công tác giáo dục thế hệ trẻ xã nhà. Xin kính chúc các Anh, Chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Chúc Công ty may Đại An phát triển không ngừng.

Thay mặt nhà trường xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe các vị đaị biểu, các thầy cô giáo. Quý vị đã quan tâm, giúp đỡ và tới dự động viên, tạo điều kiện để buổi lễ trao quà cho học sinh nhân dịp tết nguyên đán Ất Mùi long trọng và thành công.

Kính thưa toàn thể quý vị! Các em học sinh thân mến!

Các em được nhận quà hôm nay là 30 em có hoàn cảnh kém may mắn, là 8 em học sinh giỏi điển hình đại diện cho 8 lớp (266 bạn học sinh) của trường. Vậy các em đã có suy nghĩ gì? sẽ làm gì và sẽ làm như thế nào? để xứng đáng với những tình cảm và sự mong đợi của mọi người. Thầy luôn mong muốn ở các em, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, trước hết không được nản lòng với hoàn cảnh hiện tại, phải luôn cầu tiến, noi gương và phát huy những thành tích, những phẩm chất tốt đẹp của lớp lớp thế hệ học sinh đi trước: Từ văn hóa cư sử, giao tiếp đến nề nếp thực hiện nội quy; từ việc học tập ở trường đến sinh hoạt ở nhà hay nơi công cộng; từ rèn đức, luyện tài đến chăm lo thể lực, sức khỏe. Những phẩm chất, yếu tố đó không chỉ giúp các em có chất lượng, hiệu quả học tập cao mà còn là hành trang cần thiết cho cuộc sống mai sau. Các em hãy cố gắng và phải cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với tình cảm mà chị Dịu, anh An, của các Thầy cô giáo của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh trường nhà đã dành tặng cho các em. Thầy luôn tin tưởng và kỳ vọng ở các em rất nhiều trên con đường đi tới tương lai. Chúc các em thành công!

Trước khi ngừng lời, một lần nữa xin kính chúc toàn thể quý vị đại biểu, các Thầy các Cô cùng các em chuẩn bị đón một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo số 2

BÀI PHÁT BIỂU TRONG BUỔI LỄ TRAO QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN TRONG DỊP TẾT KỶ HỢI - TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN DIÊM ĐIỀN

Trong phong trào giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đã được các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội rất quan tâm.

Hôm nay, trong không khí phấn khởi của thầy trò Trường Tiểu học Thị trấn Diêm Điền đang ra sức thi đua lập thành tích chào đón Tế Kỷ Hợi và ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam nhà trường đã được đón nhận lòng hảo tâm của Công ty cổ phần nước sạch Phúc Thoan, tập thể các thầy giáo, cô giáo và các bạn học sinh có món quà chứa đựng những tình cảm thân thương nhất gửi tới các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vươn lên trong học tập đạt kết quả tốt. Công ty cổ phần nước sạch Phúc Thoan tặng 1.000.000đ, tập thể các thầy giáo, cô giáo tặng 6.950.000đ, tập thể các em học sinh tặng 3.000.000đ. Tổng số tiền tặng các em là 10.950.000đ cho 45 học sinh.

Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường chúng ta, món quà tuy không lớn nhưng với sự quan tâm đặc biệt này, cô mong các em cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi đáp ứng lòng mong đợi của các thầy, các cô và cha mẹ các em.

Chỉ còn một vài ngày nữa thôi, năm Mậu Tuất đã qua, năm Kỷ Hợi sắp đến, thay mặt tập thể các thầy giáo, cô giáo xin trân thành cám ơn Công ty cổ phần nước sạch Phúc Thoan. Kính chúc các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh và gia đình một năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và mọi sự tốt lành.

Xin trân trọng cám ơn.

Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo số 3

Kính thưa! - Ông .... - Thân phụ của ....

- Các đ.c đại điện Đảng , chính quyền xã ...

- Các thầy cô giáo, các bậc Cha mẹ học sinh. Các em học sinh thân mến! Hôm nay, ngày .... (tức ngày ... tháng ... năm ... ) trong không khí Mừng Đảng - Mừng xuân mới, trường ... được đón nhận tấm lòng vàng, một tình cảm hết sức đặc biệt của người con xa quê: Anh/Chị ... - Đang sinh sống và làm việc tại ... trao những phần quà đầy nghĩa tình với trị giá là ... . Bên cạnh đó nhà trường cũng được đón nhận tình cảm hết sức đặc biệt của một người thành đạt từ nỗ lực của việc học tập đó là Bác ...

- GĐ sở Y tế Tỉnh ... , trao tặng 25 xuất quà với trị giá trên 7.000.000đ. Đồng thời còn được đón nhận những phần quà của hội cha mẹ học sinh đã quyên góp trao tặng với trị giá là 1 triệu đồng.

Thay mặt nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn ông ... , Bác .... , Chị ... , cảm ơn các bậc phụ huynh về nghĩa cử hết sức cao đẹp này. Đây không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn, Học sinh giỏi xuất sắc mà nó còn thể hiện nét đẹp truyền thống Tôn sư Trọng đạo, Uống nước nhớ nguồn - Tương thân tương ái của dân tộc ta và thực hiện quan điểm Đảng và nhà nước về Xã hội hóa sự nghiệp giáo dục. Những nghĩa cử cao đẹp này chắc chắn có tác động không nhỏ đối với các hoạt động giáo dục nói chung, của nhà trường chúng tôi và phong trào giáo dục xã ... nói riêng. Trước hết, sẽ góp thêm hương sắc cho các em học sinh trong dịp Tết, đem thêm niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập đồng thời sẽ có tác động rất lớn đến suy nghĩ và hành động của các em học sinh, các bậc phụ huynh...

Vì vậy, tôi tin rằng việc trao quà cho học sinh nhà trường hôm nay sẽ là sự khởi đầu cho những ủng hộ, hỗ trợ sau này của những người con xa quê, những doanh nhân thành đạt, những người tâm huyết với giáo dục cùng chung tay đồng lòng chăm lo đến công tác giáo dục thế hệ trẻ xã nhà. Xin kính chúc các Bác, Chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

Thay mặt nhà trường xin trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe các vị đaị biểu, các thầy cô giáo. Quý vị đã quan tâm, giúp đỡ và tới dự động viên, tạo điều kiện để buổi lễ trao quà cho học sinh nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi long trọng và thành công.

Với rất nhiều những bài phát biểu hay ở trên chúng tôi rất hy vọng sẽ thật sự giúp ích cho các bạn dẫn chương trình hoặc các bạn phát biểu cho các buổi lễ. Ngoài ra chúng tôi còn cò rất nhiều những bài văn khấn hay, những câu chúc, Bài cúng Tết cổ truyền và những thông tin hữu ích cho dịp cuối năm, các bạn có thể tham khảo cụ thể nhé.

- Văn cúng lễ tất niên

- Bài khấn mùng 1 Tết

- Bài khấn mùng 2 Tết

- Bài khấn mùng 3 Tết


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài phát biểu tặng quà tết cho người nghèo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài phát biểu tặng quà Tết cho người nghèo File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm