download Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non File DOC

Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non

 File DOC

Download Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non - Bài phát biểu của thầy hiệu trưởng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2019

Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non hay sẽ góp phần làm cho buổi lễ tổng kết năm học diễn ra suôn sẻ, thành công, trang trọng, đặc biệt là để lại những ấn tượng sâu sắc khó phai trong lòng học sinh, phụ huynh và thầy cô. Mời bạn đọc cùng tham khảo một số bài phát biểu tổng kết năm học hay ý nghĩa dành cho hiệu trưởng trường mầm non dưới đây.



Taimienphi.vn xin gợi ý những bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng mầm non hay, ý nghĩa đang được nhiều trường sử dụng. Thông qua những bài phát biểu này, các bạn sẽ có ý tưởng cho bài phát biểu của mình trong chương trình tổng kết năm học sắp tới sâu sắc và ý nghĩa nhất.

bai phat bieu tong ket nam hoc cua hieu truong truong mam non

Bài phát biểu của hiệu trưởng trường mầm non trong lễ tổng kết

1. Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng mần non số 1

Kính thưa: Quý vị phụ huynh cùng toàn thể CB- GVNV nhà trường Và các con học sinh yêu quý.

Khi tiếng ve kêu râm ran, xen lẫn sắc đỏ hoa phượng, sắc tím của bằng lăng báo hiệu mùa hè đã đến, 1 năm học nữa lại kết thúc.

Năm học 20.... - 20.... là 1 năm học rất đặc biệt, ý nghĩa đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của nhà trường trong suốt..... năm hình thành và phát triển.

Tháng ........Trường mầm non............... vinh dự đươc BGD- ĐT SGD- ĐT....................công nhận trường .................... đạt danh hiệu trường chuẩn quốc gia, là trường tư thục đầu tiên của Quận Long Biên được công nhận trường chuẩn Quốc Gia, tập thể nhà trường cũng đã được UBND quận trao tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Đặc biệt năm 20.... nhà trường vinh dự được nhận giải thưởng................

Trong năm học vừa qua, trường vinh dự có:

+ 2 giáo viên giỏi cấp quận.

+ 2 chiến sỹ thi đua cấp quận.

+ 12 giáo viên giỏi cấp trường.

+ 5 tập thể lớp giỏi.

+ 20 cháu học sinh đạt danh hiệu bé khoẻ, bé ngoan cấp quận trong đó 1 cháu đạt giải 3 hội thi vẽ tranh cấp quận.

Trong tháng 3, tháng 4 BGH nhà trường đã hoàn thành khảo sát chất lượng ở các độ tuổi. Nhìn chung các con đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi. Bên cạnh đó thì vẫn chỉ còn một số bé đuối hơn so với yêu cầu là vì con nhập học sau...

Cụ thể: Khối nhà trẻ đạt ....... % so với yêu cầu của lứa tuổi. Có phiếu đánh giá gửi về.

Khối mẫu giáo đạt ......% nhà trường đã mời phụ huynh đến đánh giá.

Trong năm học 20.... - 20.... nhà trường trường cũng tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khoá cho các con được trải nghiệm, đặc biệt là trẻ ở khối mẫu giáo lớn với các hoạt động như: Sinh hoạt tập thể vào các ngày cuối tuần, hội thi bé tài năng, tiệc buffet thay cho bữa trưa chính....

Để có được kết quả như vậy BGH xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua. Cũng phải chia sẻ thật với các bậc phụ huynh là trong khoảng ..... năm trở lại đây thì nhà trường cũng không thể tuyển sinh thêm được nữa cho nên cũng có những phụ huynh có nhu cầu gửi con thứ 2 tại trường mà nhà trường cũng chưa thể tiếp nhận ngay được thì cũng mong rằng các bậc phụ huynh thông cảm. Nhà trường vẫn có 2 đợt tuyển sinh và khi nào tuyển thì nhà trường sẽ có thông báo trước để cho các bậc phụ huynh được chuẩn bị.

Xin cảm ơn các cô luôn tâm huyết, yêu nghề mến trẻ để xây dựng tập vững mạnh, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.

Xin chúc quý phụ huynh sức khoẻ, hạnh phúc.

Chúc tập thể CBGV - NV luôn vững tay chèo để cùng nhà trường đưa con thuyền đến bến bờ vinh quang.

Chúc các con có 1 mùa hè sôi động, bổ ích, nhiều niềm vui.

bai phat bieu tong ket nam hoc cua hieu truong truong mam non 2

Lễ tổng kết đang được diễn ra ở nhiều trường mầm non

2. Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng mần non số 2

Kính thưa quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh cùng các thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này, trường tiểu học XX trang trọng tổ chức lễ tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ tri ân cho các em học sinh các khối năm học 2016 - 2017. Thay mặt cho BGH nhà trường, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến sự có mặt của các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua, trường tiểu học XX đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào với số lượng học sinh khá giỏi tăng cao hơn so với những năm trước. Trong các kỳ thi học sinh giỏi, trường ta đã có nhiều em học sinh đạt giải cao và mang về cho trường những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Thay mặt nhà trường, tôi xin được nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các em học sinh. Cảm ơn các em đã hết sức nỗ lực để mang về cho trường những thành tích xuất sắc như vậy. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh rất tự hào về các em. Bên cạnh đó, tôi cũng xin được cảm ơn các bậc PHHS đã có sự quan tâm sát sao, sự ủng hộ, cũng như luôn đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.

Các em học sinh thân mến!

Tại buổi lễ tổng kết ngày hôm nay, các em học sinh cuối cấp cũng đã có buổi lễ tri ân sau nhiều năm học tập dưới mái trường. Những lời phát biểu vừa rồi của các em thật sự đã thể hiện một cách sâu sắc sự biết ơn đối với cha mẹ và thầy cô, những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ các em nên người. Đúng là, mùa hè của học sinh cuối cấp sẽ rất vất vả bởi những kỳ thi quan trọng, thế nhưng nó cũng vô cùng ý nghĩa đối với các em. Thầy mong rằng các em hãy cố gắng ôn tập thật tốt để đạt được ước mơ bước chân vào một môi trường mới, nơi có những người bạn mới và những bước tiến mới của cuộc đời.

Trong buổi lễ này, tôi xin thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trường tiểu học XX, gửi lời cảm ơn chân thành đến các em vì tất cả những đóng góp trong những năm học qua của các em cho nhà trường và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo. Dù cho không còn dạy các em nữa, thế nhưng các thầy cô vẫn luôn dõi theo từng bước chân của các em, hy vọng rằng tất cả các em sẽ thành công hơn trên con đường học tập và xây dựng cuộc sống của mình sau này. Mai sau dù đi bất cứ nơi đâu, các em vẫn hãy luôn nhớ về mái trường thân thương này nhé!

Các em học sinh thân mến!

Trong dịp nghỉ hè này, chúng ta sẽ có khoảng thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi sau những tháng ngày học hành vất vả, căng thẳng. Tuy nhiên, bên cạnh đó thầy cũng nhắc các em rằng chúng ta không nên quên giúp đỡ gia đình các công việc nhà, hãy luôn tích cực tham gia các hoạt động đoàn đội tại địa phương cũng như đặc biệt cần chú ý phòng tránh các tai nạn chẳng hạn như đuối nước, tệ nạn xã hội,... và tuyệt đối phải chấp hành nghiêm chỉnh an toàn giao thông và sống theo pháp luật các em nhé.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh cùng các thầy cô giáo! Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp sẽ có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn!

bai phat bieu tong ket nam hoc cua hieu truong truong mam non 3

Lễ Tổng kết diễn ra trang trọng với bài phát biểu của hiệu trưởng nhà trường

3. Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng mần non số 3

Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay, trường ... long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2017 - 2018.

Lời đầu tiên, xin thay mặt Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giáo viên và các em học sinh nhà trường nhiệt liệt chào mừng và cám ơn các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh học sinh đã có mặt trong Lễ bế giảng của thầy và trò trường .... Xin kính chúc các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh và các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.Chúc buổi lễ Bế giảng thành công tốt đẹp.

Kính thưa các vị đại biểu! các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh!

Năm học 2017-2018 là năm học chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, những bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục và giảng dạy của nhà trường.

Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh nên trường chúng ta đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trong buổi lễ này thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn các em vì tất cả những đóng góp của các em trong những năm học qua và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh, và các thầy cô giáo!

Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật thật vui và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Xin cảm ơn!

4. Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng mần non số 4

Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu!

Thưa các bậc phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta trang trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 20.... - 20..... Thay mặt cho ban giám hiệu (BGH) nhà trường tôi xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các bậc phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua trường chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào so với những năm trước. Trường vinh dự có: ....giáo viên giỏi cấp quận, ...chiến sỹ thi đua cấp quận, ...cháu học sinh đạt danh hiệu bé khỏe, bé ngoan cấp quận trong đó ...cháu đạt giải nhất hội thi vẽ tranh cấp quận.

Trong tháng 3, tháng 4 BGH nhà trường đã hoàn thành khảo sát chất lượng ở các độ tuổi. Nhìn chung các con đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi. Bên cạnh đó thì vẫn chỉ còn một số bé đuối hơn so với yêu cầu là vì con nhập học sau...

Để có được kết quả như vậy BGH xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua.

Xin cảm ơn các cô luôn tâm huyết, yêu nghề mến trẻ để xây dựng tập thể vững mạnh, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.

Xin chúc quý phụ huynh sức khỏe, hạnh phúc!

Chúc tập thể CBGV - NV nhà trường luôn vững tay chèo để cùng nhà trường đưa con thuyền .... (tên trường mầm non) đến bến bờ vinh quang!

Chúc các con có 1 mùa hè sôi động, bổ ích, nhiều niềm vui!

Mùa hè đến, tiếng ve kêu, những bông hoa phượng đỏ, bằng lăng tím nở rộ khắp sân trường báo hiệu một năm mới nữa kết thúc. Lúc này các trường học đều khẩn trương chuyển bị lễ tổng kết năm học với kịch bản, lời dẫn chương trình tổng kết năm học, bài phát biểu tổng kết năm học để góp phần làm cho chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, đúng mục đích ban đầu.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường mầm non File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm