download Bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh File DOC

Bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh

 File DOC

Download Bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh - Ôn tập tiếng anh chủ đề câu tường thuật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2017

Câu tường thuật hay còn gọi là câu gián tiếp là một kiến thức quan trọng mà bất cứ ai học tiếng Anh cũng cần phải biết để thực hiện những cuộc giao tiếp thường ngày được linh hoạt và ý nghĩa hơn, vì vậy, những bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh sẽ là tài liệu ôn tập giúp bạn củng cố lại những kiến thức liên quan đến nội dung kiến thức này.


Khi bạn muốn truyền tải một câu nói của người khác đến người đang nói chuyện trực tiếp với bạn, bạn sẽ sử dụng câu tường thuật để thể hiện được sắc thái câu nói được chính xác nhất, vì vậy, các bạn có thể ôn luyện nội dung kiến thức này với bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh để có thể có được những kiến thức cơ bản liên quan đến nội dung này. Việc thực hành bằng những bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh sẽ giúp bạn biết được cách sử dụng, chuyển đổi câu trực tiếp sang câu tường thuật, gián tiếp, tạo nền tảng để bạn có thể giải quyết tốt những bài tập liên quan hoặc thực hiện được những nội dung giao tiếp trong thực tiễn được trơn tru, dễ dàng và đúng sắc thái biểu đạt hơn.


Bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh
Download Bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh 

Lời nói gián tiếp vẫn phải giữ đúng nội dung của lời nói trực tiếp, bạn sẽ sử dụng câu gián tiếp đề thuật lại lời của người nói trước đó bằng lời văn của mình và thực hiện những thay đổi cần thiết. Để có thể tường thuật câu nói được đúng ý nghĩa nhất, các bạn sẽ phải hiểu được nội dung của câu, nắm bắt được ngữ pháp chuyển đổi câu trực tiếp sang câu gián tiếp sao cho phù hợp với hoàn cảnh và vẫn giữ nguyên được ý nghĩa của câu nói.

Trên đây là bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh, các bạn có thể tham khảo để hoàn thiện những kiến thức Tiếng Anh quan trọng, qua đó, các bạn có thể dễ dàng cải thiện được tình hình học tiếng Anh của mình. Trước khi làm bài tập, các bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng nội dung của câu trực tiếp và câu gián tiếp để có thể phân biệt và sử dụng được chính xác hơn. Câu trực tiếp và câu gián tiếp là nội dung kiến thức được sử dụng rất nhiều trong các bài kiểm tra, vì vậy, các bạn cần phải dành thời gian ôn tập nếu như muốn kết quả đạt được cao nhất.

Ngoài ra các bạn có thể thực hành làm thêm các bài tập trật tự tính từ trong tiếng anh để tìm hiểu thêm cách sử dụng tính từ trong câu và vị trí của tính từ trong ngữ pháp tiếng anh, ngoài các bài tập trật tự tính từ trong tiếng anh, mọi người có thể ôn tập lại các kiến thức về tình từ được tổng hợp rất đầy đủ trong tài liệu này.

Để nâng cao kiến thức tiếng anh thì một số cấu trúc viết lại câu trong tiếng anh cũng là tài liệu tkhông rất hữu ích mà mọi người không thể bỏ qua, khi tham khảo và nghiên cứu kỹ một số cấu trúc viết lại câu trong tiếng anh mọi người cũng có thể dễ dàng áp dụng vào thực hành làm bài tập cho chính xác.


Liên kết tải về - [379 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập câu tường thuật trong tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập câu tường thuật trong Tiếng Anh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm