download Bài tập chuyên đề tập hợp File Doc

Bài tập chuyên đề tập hợp

 File Doc

Download Bài tập chuyên đề tập hợp - Các dạng bài tập về tập hợp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/10/2017

Nhằm giúp các em học sinh có thêm những tài liệu Toán liên quan đến tập hợp và viết tập hợp, bài viết này sẽ giới thiệu bài tập chuyên đề tập hợp với những bài tập được chắt lọc kỹ lưỡng, bám sát với nội dung chương trình học của các em, giúp các em có thể dễ dàng cải thiện được năng lực học của mình.


Tập hợp là một nội dung có trong môn Toán học lớp 6, đây là kiến thức mà các em sẽ phải vận dụng rất nhiều để giải quyết những kiến thức phức tạp về sau, vì vậy, Bài tập chuyên đề tập hợp sẽ giúp các em có thể củng cố lại được những kiến thức cơ bản đồng thời có thêm những bài tập thú vị để thực hành. Trước khi bắt tay vào thực hành những Bài tập chuyên đề tập hợp, các em sẽ phải nắm chắc được phần lý thuyết liên quan đến tập hợp để có cơ sở vận dụng một cách chính xác nhất.

bai tap chuyen de tap hop

Download Bài tập chuyên đề tập hợp

Để có thể làm tốt bài tập chuyên đề tập hợp, các em sẽ phải ghi nhớ các kiến thức liên quan đến tập hợp như một tập hợp gồm có những phần tử nào? Thế nào là tập rỗng? Thế nào là tập hợp con? Và cách ký hiệu tập hợp để có thể dễ dàng nhận biết, phân biệt với các kiến thức Toán học khác. Sau khi nắm chắc được những nội dung kiến thức đó, các em có thể tự tin để bắt tay vào thực hành những bài tập kèm theo, đánh giá đúng được năng lực và có những phương pháp bổ sung hợp lý, kịp thời.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài tập bất đẳng thức để luyện tập phương pháp làm bài tập toán dạng bất đẳng thức sao cho nhuần nhuyễn và chính xác nhất, các bài tập bất đẳng thức đều có đáp án kèm theo vì thế các em học sinh có thể thực hành làm các bài tập này ngay tại nhà và so sánh ngay với lời giải để kiểm tra.

Bên cạnh đó với các em học sinh lớp 12 thì tài liệu ôn tập toán về bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận rất hữu ích để các em củng cố kiến thức về đường tiệm cận và khả năng giải toán nhanh, bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận rất đa dạng về dạng bài ngoài việc tìm đáp án chính xác các em cần luyện cho mình khả năng giải toán nhanh để rút ngắn thời gian làm bài tập trắc nghiệm.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải toán lớp 6 tập 1 trang 87, 88 quy tắc chuyển vế
    Hướng dẫn giải toán lớp 6 tập 1 trang 87, 88 chủ đề quy tắc chuyển vế bao gồm lời giải và đáp số bài 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68, 69 trang 87, bài 70, 71, 72 trang 88. Thông qua giải ngắn gọn, dễ
  • Giải toán lớp 6 tập 1 trang 13, 14 Số phần tử của một tập hợp, tập hợp con
    Hướng dẫn giải toán lớp 6 tập 1 trang 13, 14 bao gồm phương pháp giải, đáp án bài 16, 17, 18, 19, 20 trang 13; bài 21, 22, 23, 24, 25 trang 14, giúp các em học sinh hệ thống hóa kiến thức, luyện giải
  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Giải bài tập trang 106, 107 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với mục đích củng cố kiến thức về bất đẳng thức và bất phương trình hiệu quả các bạn học sinh lớp 10 có thể tham khảo cách giải bài tập trang 106, 107 SGK Đại Số 10 - Ôn tập chương 4, Bất đẳng thức, bất phương trình để ứng dụng cho quá trình học tập và củng cố kiến thức tốt hơn. Hi vọng với những kiến thức này việc giải toán lớp 10 sẽ được diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn
  • Giải bài tập trang 6, 7 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đến với kiến thức giải toán lớp 8 tập 2 các em học sinh sẽ được tìm hiểu về khái niệm hoàn toàn mới và tương đối phức tạp đó là khái niệm phương trình, nghiệm, giải phương trình. Qua giải bài tập trang 6, 7 SGK Toán 8 Tập 2, phụ huynh cũng có thể tham khảo để hướng dẫn con mình chuẩn bị tốt bài ở nhà.
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 trang 80, 81 SGK Hình Học - Phương trình mặt phẳng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong những bài trước các bạn đã cùng nhau tìm hiểu về giải Toán lớp 12: Hệ tọa độ trong không gian, phần Hình Học ngày hôm nay chúng ta cùng tham khảo tài liệu Giải Toán lớp 12 : Phương trình mặt phẳng, phần Hình Học với đầy đủ những nội dung bài giải chi tiết cùng hướng dẫn cách làm bài cụ thể. Qua tài liệu hữu ích giải toán lớp 12: Phương trình mặt phẳng, phần Hình Học chắc chắn các em học sinh sẽ dễ dàng giải quyết bài tập về nhà cũng tiện lợi hơn cho quá trình ôn luyện, củng cố kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Tổng hợp bài tập Toán, Tiếng Anh, Văn lớp 6 ôn hè và cả năm
    Tổng hợp bài tập Toán, Tiếng Anh, Văn lớp 6 ôn hè và cả năm là những tài liệu giúp tổng hợp toàn bộ những nội dung kiến thức quan trọng liên quan đến 3 môn học chính là Toán, Văn và Anh, qua đó, các
  • Giải bài tập trang 68 SGK Đại Số 10
    Tài liệu giải toán lớp 10 với bài giải bài tập trang 68 SGK Đại Số 10 - Phương trình và hệ phương trình bậc nhất nhiều ẩn được cập nhật khá chi tiết và đầy đủ. Với mục đích hỗ trợ quá trình học tập
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 22 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình là tài liệu hữu ích với danh sách các bài giải và hướng dẫn giải bài tập Giải bài toán bằng cách lập phương trình đơn giản và dễ dàng nhất. Với tài liệu giải Toán lớp 9 này các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo hoàn toàn có thể yên tâm và ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 62, 63 SGK Đại Số 10
    Bài học iải bài tập trang 62, 63 SGK Đại Số 10 - Phương trình quy về phương trình bậc nhất, bậc hai được coi là một trong số những dạng kiến thức không quá khó, các bạn học sinh hoàn toàn có thể ôn
  • Giải toán lớp 5 trang 6, 7 VBT tập 2, Luyện tập, bài 92
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tham khảo tài liệu Giải Toán lớp 5 trang 6, 7 VBT tập 2, Luyện tập, bài 92 hướng dẫn giải toán bài 1, 2, 3, 4 chi tiết, các em dễ dàng định hướng được cách làm cũng như áp dụng kiến thức để làm bài tập. Bên cạnh đó, các em có thể đối chiếu với bài làm của mình.
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 trang 168, 169 SGK Đại Số - Đạo hàm của hàm số lượng giác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Sau những bài tìm hiểu về đạo hàm, định nghĩa, ý nghĩa và quy tắc tính đạo hàm trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách giải bài đạo hàm của hàm số lượng giác. Vậy đạo hàm của hàm số lượng giác là gì, được tính như thế nào mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Giải Toán lớp 11 chủ đề đạo hàm của hàm số lượng giác. Với hệ thống bài giải bài tập toán lớp 11 cùng với những hướng dẫn chi tiết đầy đủ chắc chắn sẽ là tà liệu hữu ích hỗ trợ cho quá trình học tập của các em học sinh tốt nhất.
  • Giải Toán lớp 6 trang 7, 8 tập 1 sách Cánh Diều - Tập hợp
    Giải Toán lớp 6 trang 7, 8 tập 1 sách Cánh Diều - Tập hợp là tài liệu tham khảo mà Taimienphi.vn dành cho các em học sinh lớp 6. Các em cùng xem để có thể nắm chắc kiến thức, làm bài tốt hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập chuyên đề tập hợp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập chuyên đề tập hợp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập chuyên đề tập hợp File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm