download Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 File DOC

Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1

 File DOC

Download Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 - Bài tập Toán cho học sinh lớp 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2018

Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 là tài liệu ôn tập môn Toán rất hay dành cho các em học sinh lớp 1, giúp các em củng cố kiến thức đã học và tự mình rèn luyện thêm các kỹ năng làm bài tập môn Toán sao cho nhanh nhất và chính xác nhất.


Năm học lớp 1 là năm học đầu tiên của cấp Tiểu học vì thế các em học sinh còn khá túng túng và chưa tìm ra cho mình phương pháp học tập hiệu quả nhất. Vì thế các thấy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 để các em thường xuyên luyện tập các kỹ năng làm bài tập môn toán ở trên lớp cũng như ở nhà, giúp các em bồi dưỡng năng khiếu Toán học và học tốt hơn môn học này.


Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1
Download Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 - Phần mềm Bài tập Toán cho học sinh lớp 1

 

Bên cạnh các bài tập toán lớp 1 thì Đề thi Violympic Toán lớp 1 hiện đã được chúng tôi cập nhật dành cho những em học sinh yêu thích môn Toán, với Đề thi Violympic Toán lớp 1 các em sẽ được làm quen với những dạng toán đơn giản và nâng cao.

Các thầy cô giáo cũng có thể lựa chọn các bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 để làm tàu liệu giảng dạy và bồi dưỡng kiến thức môn Toán cho các em học sinh. Các bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 được đăng tải dưới đây bao gồm rất nhiều các dạng bài tập khác nhau như các bài tập về số lớn, số bé, các bài tập sắp xếp thứ tự các số tăng dần hoặc giảm dần, các bài tập tính toán cộng trừ… Chắc chắn các em học sinh sẽ nâng cao kỹ năng làm bài tập môn Toán và củng cố thêm rất nhiều kiến thức thông qua việc luyện tập bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1.

Chính tả và tiếng Việt cũng rất quan trọng với các em học sinh lớp 1, bạn có thể tham khảo các bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 nếu muốn tăng kỹ năng viết chính tả cho con em mình, các bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 cũng khá đơn giản, dễ dàng tiếp thu.

Với các em học sinh lớp 1 thì ngoài việc ôn tập qua các bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 để giúp các em học tổt môn Toán thì các bài tập môn Tiếng Việt lớp 1 thì cũng có rất nhiều tài liệu phong phú khác để mọi người lựa chọn cho các em học sinh tự học. Các bài tập tiếng việt lớp 1 sẽ hỗ trợ các em củng cố thêm kiến thức đã được học trên lớp và nâng cao cho các em kỹ năng tự học, kỹ năng làm bài tập tiếng việt một cách bài bản và hiệu quả nhất.

Bài tập Toán lớp 1 là tài liệu lời giải được biên soạn bám sát vào chương trình học SGK Toán lớp 1, thông qua tài liệu bài tập Toán lớp 1, không chỉ giúp các em học sinh củng cố kiến thức, làm bài tập toán hiệu quả mà còn giúp các thầy cô tham khảo, soạn giáo án hiệu quả.

Liên kết tải về - [974 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập cơ bản và nâng cao môn toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm