download Bài tập công thức lượng giác lớp 10 File DOC

Bài tập công thức lượng giác lớp 10

 File DOC

Download Bài tập công thức lượng giác lớp 10 - Tuyển tập các bài tập lượng giác lớp 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/01/2018

Lượng giác là một kiến thức Toán 10 quan trọng, vì vậy, bên cạnh những lý thuyết và bài tập thực hành trên lớp, các em có thể tham khảo thêm bài tập công thức lượng giác lớp 10 để có được thêm những bài tập hay nhằm củng cố kiến thức và hình thành được kỹ năng giải quyết bài tập tốt nhất.


Nhằm giúp các em học sinh lớp 10 có thêm tài liệu để học tập môn Toán được tốt hơn, bài viết này sẽ giới thiệu bài tập công thức lượng giác lớp 10 để các em có thể tham khảo, qua đó, hình thành được những kỹ năng giúp học tập môn Toán được tốt hơn. Những bài tập công thức lượng giác lớp 10 được tổng hợp có nội dung bám sát với chương trình, vì vậy, chỉ cần nắm bắt được những kiến thức cơ bản, các bạn hoàn toàn có thể giải quyết những bài tập này một cách chính xác, theo đúng yêu cầu.

Dành cho những học sinh đang tìm tài liệu học tiếng Anh, các bài tập viết lại câu Tiếng Anh nâng cao gồm nhiều bài tập về câu tiếng Anh dạng khó giúp các học sinh trong việc tạo câu tiếng Anh, với các bài tập viết lại câu Tiếng Anh nâng cao, các học sinh sẽ củng cố thêm được nhiều kiến thức về ngữ pháp tiếng Anh cho mình.


Bài tập công thức lượng giác lớp 10
Download Bài tập công thức lượng giác lớp 10

 

Để có thể làm tốt được những bài tập công thức lượng giác lớp 10 và giải toán 10 nói chung, các bạn cần nắm chắc được các công thức toán học đáng nhớ cơ bản, biết được giá trị của các hàm lượng giác cung liên quan đặc biệt, nắm bắt được những kiến thức đó sẽ giúp bạn biết được cách vận dụng giải toán 10 được dễ dàng hơn. Ngoài ra, trong quá trình giải quyết các bài tập, nếu như bạn gặp những vướng mắc, khó khăn, các bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ, trợ giúp của thầy cô, bạn bè.

Bài tập công thức lượng giác lớp 10 sẽ là tài liệu giúp các bạn có thể ôn tập được các nội dung kiến thức liên quan đến lượng giác, qua đó, các bạn có thể vận dụng chính xác được những nội dung kiến thức mình đã được học để thực hiện các bài tập. Trước khi làm bài tập, các bạn nên bỏ túi công thức lượng giác để có cơ sở vận dụng thực hành được tốt nhất. Công thức lượng giác không quá khó nếu như bạn đầu tư thời gian và học tập thật nghiêm túc.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức phục vụ cho việc đánh giá cán bộ công chức và viên chức nhà nước trong quá trình công tác và rèn luyện phấn đấu, bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức cũng là căn cứ để khen tặng hoặc trao thưởng cho những cán bộ xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì khá dễ nhớ bằng tổng 4 cạnh thì công thức tính diện tích hình thang lâu ngày có thể bạn sẽ khó nhớ. Và bài viết ngay sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tính diện tích hình thang: vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính.
  • Công thức tính chu vi lục giác
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hình lục giác trong cấu trúc hình học là hình có diện tích các cạnh nhỏ nhất nhưng lại phủ chứa được lượng không gian lớn nhất và cách tính chu vi lục giác là bài toán được sử dụng khá rộng rãi trong tính toán thực tế. Chúng ta sẽ tìm hiểu công thức tính toán này trong bài viết ngay dưới đây của chúng tôi.
  • Giải bài tập trang 148 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nội dung giải bài Cung và góc lượng giác, bài ngày hôm nay chúng ta cùng tham khảo cách giải bài tập trang 148 SGK Đại Số 10 giá trị lượng giác của một cung thông qua tài liệu giải toán lớp 10 khá hữu ích. Tài liệu Giải Toán lớp 10 được cập nhật đầy đủ và chi tiết các bài giải bài tập cùng với hệ thống các phương pháp giải toán được hướng dẫn chi tiết và rõ ràng nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Giải bài tập trang 140 SGK Đại Số 10
    Đối với các em học sinh lớp 10 việc làm học và giải bài tập trang 140 SGK Đại Số 10 cung và góc lượng giác không phải là điều dễ dàng bởi thông thường các bài tập về nha fhay bài trên lớp đều cần ứng
  • Giải bài tập trang 153, 154, 155 SGK Đại Số 10
    Ở những bài viết trước chúng ta đã được tìm hiểu về cung và góc lượng giác hay cách giải bài giá trị lượng giác của một cung khá rõ ràng, bài viết hôm nay chúng ta cùng tham khảo nội dung Giải bài
  • Giải toán lớp 10 trang 59, 60 SGK Hình Học - Các hệ thức lượng trong tam giác và giải tam giác
    Giải toán lớp 10: Các hệ thức lượng trong tam giác và giải tam giác là tài liệu hữu ích cho quá trình học tập của các em học sinh lớp 10, đồng thời hỗ trợ quá trình giải bài tập các hệ thức lượng
  • Giải bài tập trang 155, 156 SGK Đại Số 10
    Để ôn luyện lại kiến thức về cung và góc lượng giác, hay nắm bắt kỹ hơn về các công thức lượng giác các bạn hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 155, 156 SGK Đại Số 10 - Ôn tập chương 6, Cung và
  • Công thức lượng giác - Toán lớp 10
    Các em học sinh lớp 10 đã nhớ hết công thức lượng giác chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây. Không chỉ có công thức mà Taimienphi.vn còn đưa ra các bài tập giúp các em hình
  • Công thức tính chu vi ngũ giác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong thực tế, chúng ta đã gặp rất nhiều đồ vật có hình ngũ giác, tuy nhiên bạn đã biết hình ngũ giác là gì, cách tính chu vi ngũ giác hay chưa. Nếu bạn còn đang băn khoăn về phần kiến thức này, vậy bạn hãy cùng tham khảo bài tổng hợp kiến thức của chúng tôi.
  • Giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với bài học hướng dẫn giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1 - Ứng dụng thực tế các tỉ số lượng giác của góc nhọn. Thực hành ngoài trời ngày hôm nay sẽ giúp cho các em học sinh có thể giải quyết được những bài toán thực tế như tính toán chiều cao của tòa tháp hay những khoảng cách mà chúng ta không đo được thực tế. Hi vọng với tài liệu giải toán lớp 9 này sẽ đem lại cho các bạn học sinh kiến thức tốt nhất
  • Cách tính các hàm số lượng giác trong Excel, RADIANS, DEGREES, COS
    Gần đây chúng tôi có nhận được câu hỏi từ phía độc giả về cách tính các hàm số lượng giác trong Excel như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tính các hàm số lượng giác trong Excel
  • Công thức tính diện tích đa giác
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các bài toán về tính diện tích hình đa giác thường sử dụng trong toán học và cũng rất phổ biến trong thực tế, mời các bạn hãy cùng Taimienphi tìm hiểu định nghĩa hình đa giác là gì, công thức tính diện tích đa giác trong nội dung bài viết dưới đây nhé!
  • Giải bài tập trang 76, 77 SGK Toán 9 Tập 1
    Bài học Giải bài tập trang 76, 77 SGK Toán 9 Tập 1 - Tỉ số lượng giác của góc nhọn bao gồm đầy đủ những nội dung cùng với kiến thức hữu ích về tỉ số lượng giác của góc nhọn. Bên cạnh đó các em học
Bài tập công thức lượng giác lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập công thức lượng giác lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập công thức lượng giác lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập công thức lượng giác lớp 10 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm