download Bài tập cuối tuần lớp 3 môn Toán

Bài tập cuối tuần lớp 3

 môn Toán

Download Bài tập cuối tuần lớp 3 - Bài tập cuối tuần môn Toán, Tiếng Việt lớp 3

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/01/2019

Bài tập cuối tuần lớp 3 cả năm tổng hợp rất nhiều các dạng bài tập trong chương trình kiến thức lớp 3 của 2 môn học chính là Toán và Tiếng Việt. Các bài tập cuối tuần lớp 3 cả năm đều được xây dựng bám sát vào chương trình kiến thức Toán lớp 3, giúp các em học sinh củng cố kiến thức hiệu quả.


Các bài tập cuối tuần lớp 3 cả năm môn Toán và Tiếng việt được xây dựng thành các bài kiểm tra. Các bài kiểm tra toán sẽ có 2 phần chính là bài tập trắc nghiệm và bài tập tự luận, là các dạng bài tính nhanh, đặt phép tính rồi tính, tìm x, tìm số lớn, số nhỏ... Còn các bài kiểm tra tiếng việt lại bao gồm các bài tập về rèn luyện chính tả, bài tập làm văn, các bài tập về luyện từ và câu.

Bên cạnh các bài toán tự luận thì bài tập trắc nghiệm Toán lớp 3 cũng được nhiều giáo viên và phụ huynh tìm kiếm cho con em mình, bài tập trắc nghiệm Toán lớp 3 đơn giản hơn so với toán tự luận và học sinh chỉ cần tìm đáp án đúng trong số các lựa chọn được đưa ra.


Bài tập cuối tuần lớp 3 cả năm
Download Bài tập cuối tuần lớp 3 cả năm

 

Sau khi học trên lớp, mỗi dịp cuối tuần các bậc phụ huynh có thể cho con em mình làm thêm các bài tập cuối tuần lớp 3 cả năm để giúp các em củng cố thêm các kiến thức đã học và nâng cao cho mình các kỹ năng làm bài tập nhuần nhuyễn nhất. Đây cũng là tài liệu tự học rất hữu ích để các em học sinh lớp 3 tự học ngay tại nhà.

Đối với các em học sinh lớp 3, để học tốt môn Văn, các em cũng nên đọc nhiều bài văn mẫu lớp 3 để tăng thêm vốn từ vựng cũng như cách làm các bài văn sao cho hay nhất, diễn cảm nhất, các bài văn mẫu lớp 3 mà chúng tôi cung cấp có đủ các thể loại khác nhau từ tự sự, miêu tả hay biểu cảm.

Ngoài bài tập cuối tuần lớp 3 cả năm dành cho các em học sinh lớp 3 thì các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm bài tập cuối tuần lớp 5 cả năm để ôn tập kiến thức năm học lớp 5, chuẩn bị cho các kì thi sắp tới, bài tập cuối tuần lớp 5  bao gồm cả các bài tập môn Toán và bài tập môn Tiếng Việt.


Liên kết tải về - [572 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài tập cuối tuần lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập cuối tuần lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập cuối tuần lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập cuối tuần lớp 3 môn Toán


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm