download Bài tập điện li lớp 11 File DOC

Bài tập điện li lớp 11

 File DOC

Download Bài tập điện li lớp 11 - Bài tập hóa học 11 về điện li

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/02/2018

Bài tập điện li lớp 11 là những bài tập về chủ đề điện li trong chương trình Hóa học 11, đây là một phần quan trong của chương trình Hóa học. Để giải được các bài tập về hiện tượng điện ly, học sinh cũng cần nắm vững lý thuyết điện li, đồng thời rèn luyện nhiều với các bài tập trong sách giáo khoa và sách tham khảo.


Điện li là quá trình phân li các chất trong nước hoặc khi nóng chảy thành ion, những chất tan trong nước (hoặc nóng chảy) phân li ra ion được gọi là những chất điện li, theo đó Axit, bazơ và muối là các chất điện li. Chất điện li được phân thành chất điện li mạnh và chất điện li yếu, khi tham gia phản ứng hóa học, các chất này sẽ có những vai trò khác nhau. Để làm tốt các bài tập điện li, trước hết các em cần nắm vững một số khái niệm về điện li, nắm vững tính chất hóa học của các chất và có sự tính toán chính xác.

Các bài tập điện li lớp 11 mà taimienphi sưu tầm gồm các bài thuộc kiến thức trong sách giáo khoa và các bài tập nâng cao trong đó có nhiều bài đã được xuất hiện trong các đề thi Phổ thông Quốc gia môn Hóa để các em ôn tập lại kiến thức hóa học, đồng thời bổ sung cho mình các kiến thức mới, nâng cao được kỹ năng làm bài Hóa học. Ở lớp 11, ngoài thời gian học trên lớp các em còn phải dành thời gian để tự ôn thi hay đến các trung tâm ôn luyện để chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng trước mắt, trong đó môn Hóa là môn thi bắt buộc khi các em muốn đăng ký vào top những Đại học nổi tiếng hàng đầu cả nước.

Đối với chủ đề điện li, có khá nhiều câu hỏi lý thuyết nên chỉ cần học kỹ và ghi nhớ những kiến thức trong sách giáo khoa là các em đã có thể ghi điểm trọn vẹn ở những câu hỏi này. Bên cạnh đó, kỹ năng viết phương trình hóa học và tính năng sẽ đóng góp trong những bài tập yêu cầu sự chính xác về kết quả.

Bài tập điện li lớp 11 là tài liệu ôn tập môn Hóa học dành cho các em học sinh lớp 11 và các giáo viên tham khảo. Với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao về phần kiến thức điện li, các em có thể ôn tập và thực hành để bổ sung kiến thức hữu ích.

Năm học lớp 11 chương trình Hóa học bao gồm rất nhiều kiến thức trọng tâm và là nền tảng để các em học tốt môn Hóa học lớp 12. Chính vì thế để học tốt môn Hóa Học 11 thì ngoài học trên lớp, các em học sinh cần chăm chỉ làm thêm nhiều bài tập để rèn luyện kỹ năng và phương pháp làm bài tập hóa học hiệu quả nhất. Bài tập điện li lớp 11 tổng hợp các kiến thức Hóa học trọng tâm, có nội dung bám sát vào sách giáo khoa hóa học lớp 11.


Bài tập điện li lớp 11
Download Bài tập điện li lớp 11 - Phần mềm Bài tập hóa học 11 về điện li

 

Bên cạnh việc làm các bài tập, các em học sinh cũng nên tham khảo các đề thi môn Hóa Học lớp 11 để thử sức mình với các câu hỏi trong các đề thi, chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc những đề thi môn Hóa Học lớp 11 tiêu biểu nhất để các em chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi của mình.

Các kiến thức về điện ly và các bài tập liên quan là những kiến thức rất khó nhưng lại quan trọng. Chính vì thế các em học sinh cần chăm chỉ làm các bài tập điện li lớp 11 để củng cố kiến thức một cách hệ thống và bài bản nhất. Các bài tập về điện ly bao gồm các bài tập viết phương trình, các bài tập tính toán, nhận biết dung dịch… Các em có thể thử sức mình qua các bài tập để học tốt hơn phần kiến thức về điện ly, giúp các em học tốt hơn môn Hóa học và đạt được các thành tích cao trong các kì thi hóa học sắp tới.

Bên cạnh đó, với các em học sinh lớp 11 thì không chỉ có môn hóa học mà các em cần tham khảo thêm các bài tập toán 11, các chuyên đề bài tập vật lý 11 để ôn tập và học tốt đồng đều các môn học này, nhất là với những em học sinh có dự định thi đại học, cao đẳng khối A trong năm học sau thì việc tham khảo và ôn tập bài tập toán 11, chuyên đề bài tập vật lý 11 ngay từ năm học lớp 11 là rất cần thiết để giúp các em có kiến thức nền tảng để chuẩn bị cho năm học lớp 12.


Liên kết tải về - [114 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập điện li lớp 11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập điện li lớp 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập điện li lớp 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập điện li lớp 11 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm