download Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh File DOC

Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh

 File DOC

Download Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh - Miêu tả một cảnh đẹp mà em đã gặp trong mấy tháng nghỉ hè

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/01/2018

Để hướng dẫn các em học sinh lớp 7 làm tốt bài tập làm văn số 1 lớp 7 đề 3 thì các em có thể tham khảo ngay bài văn mẫu lớp 7 tả cảnh dưới đây các dàn ý mẫu, bài văn mẫu hay nhất. Các gợi ý này sẽ giúp các em hình thành nhiều ý tưởng mới để hoàn thành bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh của mình hay nhất.


Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh có đề bài là miêu tả một cảnh đẹp mà các em học sinh đã gặp trong mấy tháng nghỉ hè. Đây là bài văn viết số 1 ngay đầu chương trình học và là đề bài số 3. Khi bắt tay vào làm một bài tập làm văn các em học sinh cần lưu ý nguyên tắc lập dàn ý trước thành 3 phần mở bài, thân bài và kết bài. Sau đó từ các ý chính triển khai thành nội dung bài tập làm văn đầy đủ để tránh bỏ sót ý, giúp bài văn của các em có luận điểm rõ ràng và thể hiện được chính xác yêu cầu của đề bài. 

Bên cạnh đó, các em học sinh cũng nên tham khảo những bài văn mẫu lớp 7 gồm tuyển tập văn mẫu hay nhất cho học sinh lớp 7 tham khảo, các em nên học cách viết câu, dẫn dắt ý trong bài văn mẫu lớp 7 chứ không nên lạm dụng để sao chép.


Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh
Download Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh - Phần mềm Miêu tả một cảnh đẹp mà em đã gặp trong mấy tháng nghỉ hè

 

Trong nội dung tham khảo về bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh thì các em có thể tham khảo lần lượt từ dàn ý mẫu chi tiết cho đến các bài văn mẫu được tổng hợp từ các bài văn hay nhất. Các phong cảnh đẹp được miêu tả có thể là một cánh đồng, cảnh rừng núi quê em hoặc là các phong cảnh các em bắt gặp nơi nghỉ mát. Bài văn viết số 1 đề số 3 là bài văn miêu tả vì thế các em học sinh cần lưu ý vận dụng biện pháp miêu tả vào bài làm để miêu tả về cảnh đẹp đó sao cho người đọc có thể dễ dàng liên tưởng ra một bức tranh hình ảnh sinh động.

Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh, Tải Miễn Phí cũng cập nhật tới các em học sinh nhiều bài văn mẫu chọn lọc khác như đối với các bạn học sinh lớp 5 có thể tham khảo bài tả cánh đồng quê em lớp 5, một bài văn mẫu hay, chọn lọc, thày cô và bố mẹ học sinh có thể sử dụng bài văn mẫu tả cánh đồng quê em lớp 5 này để làm tài liệu học tập bổ ích cho học sinh. 

Ngoài ra các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm những bài văn mẫu văn tả cảnh lớp 5 hay nhất được chọn lọc và đăng tải tại đây để nâng cao kỹ năng viết văn tả cảnh cho mình. Những bài văn tả cảnh lớp 5 sẽ là tài liệu tự học rất hiệu quả, giúp các em học tốt hơn và đạt điểm số cao trong các bài tập làm văn tả cảnh.

Với các em học sinh lớp 3 thì bên cạnh ôn tập về văn học thì môn Toán cũng là một môn học rất quan trọng mà các em cần nỗ lực ôn tập. Tài liệu ôn tập môn Toán mà các em có thể tham khảo là các dạng toán về tỉ lệ thức toán lớp 7 để nâng cao kỹ năng làm bài tập về tỉ lệ thức và củng cố các kiến thức đã học, tài liệu các dạng toán về tỉ lệ thức toán lớp 7 bao gồm cả các kiến thức lý thuyết và cả các bài tập vận dụng thực hành.

Vào mỗi dịp 20/11 chắc hằn các bạn học sinh đều nô nức viết lời tri ân thầy cô để tỏ lòng biết ơn đến thầy, cô, những người đã dạy bảo, rìu rắt chúng ta. Để giúp các em có thêm nhiều gợi ý hay khi viết lời tri ân của mình Tải Miễn Phí cũng cập nhật nhiều mẫu lời tri ân hay, chọn lọc như bài viết tri ân thày cô lớp 5, thông qua bài tri ân mẫu này hy vọng rằng các bạn học sinh sẽ gửi tặng thày cô của mình một bài viết tri ân thày cô lớp 5 thật hay và ý nghĩa nhé. 


Liên kết tải về - [130 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Văn mẫu lớp 7
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tổng hợp những bài văn mẫu lớp 7 gồm có các bài văn mẫu được biên soạn bám sát vào nội dung chương trình học Ngữ văn lớp 7 từ học kỳ 1 đến học kỳ 2, thông qua tài liệu văn mẫu lớp 7, các em học sinh nhanh chóng rèn luyện được cách diễn đạt, dùng câu từ và có nhiều ý tưởng để làm văn tốt hơn.
  • Văn mẫu Tả con Rùa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nội dung bài hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu văn mẫu tả con rùa lớp 4 nhằm giúp các em học sinh biết cách miêu tả con vật hiền lành nhưng chậm chạp này. Mời các em cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết cách viết văn hay hơn.
  • Văn mẫu Tả con Ếch lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có lẽ đối với trẻ em chúng mình, hỉnh ảnh chú ếch ngồi học bài trên lá sen đã không còn quá xa lạ và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về hình ảnh chú ếch đáng yêu này, mời các em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con ếch lớp 4 ngắn gọn của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Vẹt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Vẹt là loài vật rất dễ thương và có khả năng bắt chước tiếng người rất giỏi, để tả loài vật này một cách đơn giản và dễ dàng nhất, các em có thể tham khảo bài viết văn mẫu tả con vẹt lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Dê lớp 4
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đến với tài liệu văn mẫu lớp 4 của chúng tôi hôm nay, các em sẽ được hướng dẫn cách tả con dê với cách viết rất đơn giản, ngắn gọn để các em dễ dàng hơn khi viết bài văn này. Mời các em học sinh cùng đón đọc bài văn của chúng tôi dưới đây.
  • Văn mẫu Tả con Cua lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu em chưa một lần nhìn thấy con cua, vậy qua bài văn mẫu tả con cua lớp 4 của chúng tôi dưới đây, các em sẽ hình dung được hình ảnh chú cua là như thế nào. Mời em cùng đón đọc bài viết của chúng tôi để biết cách tả con cua dễ dàng hơn.
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
  • Văn mẫu Tả con Cá Sấu lớp 4
    Chắc hẳn các em học sinh đã có dịp được quan sát con cá sấu dù là ở ngoài hay qua tivi, tuy nhiên, để miêu tả chúng cho những người khác thì không phải dễ dàng, vậy với bài văn mẫu tả con cá sấu lớp
  • Viết bài tập làm văn số 5 lớp 7, Văn lập luận chứng minh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Các bài soạn văn lớp 7 trước đó, học sinh đã được học các kiến thức liên quan đến phép lập luận chứng minh như khái niệm, đặc điểm và cách làm một bài văn chứng minh. Với phần soạn bài Văn lập luận chứng minh, Viết bài tập làm văn số 5 này các em sẽ được vận dụng các kiến thức đã học để thực hành viết bài văn trên lớp.
  • Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 7 kì 2
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Để việc ôn tập, củng cố kiến thức môn Ngữ văn 7 học kì 2 được dễ dàng và đạt hiệu quả cao, các em có thể tham khảo bài Tổng hợp các bài văn mẫu lớp 7 kì 2 theo bài học mà chúng tôi đã tuyển chọn và giới thiệu bên dưới đây.
  • Văn mẫu Tả con Chim sẻ lớp 4
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu như chim bồ câu tượng trưng cho hòa bình, chim hải âu là bạn bè của biển cả thì loài chim hiền lành tượng trưng cho đồng quê chính là chú chim sẻ nhỏ bé, các em cùng tham khảo bài văn mẫu tả con chim sẻ lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về loài chim gần gũi này.
  • Bài văn tả ngôi trường của em lớp 5 chọn lọc
    Mái trường em đang theo học có hình dáng như thế nào? Em hãy miêu tả lại nó thông qua bài văn tả ngôi trường lớp 5 nhé. Mời em tham khảo dàn ý và một vài bài mẫu sau của Taimienphi.vn để có thêm
  • Văn mẫu Tả con Sư tử lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sư tử là loài vật được mệnh danh là chúa tể muôn loài bởi vẻ đẹp oai dũng và để tả loài vật này không phải bạn học sinh nào cũng làm được, vậy để dễ dàng hơn cho các em học sinh trong việc làm bài văn này, chúng tôi cung cấp tài liệu văn mẫu tả con sư tử lớp 4, các em cùng tham khảo.
Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập làm văn lớp 7 tả cảnh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm