download Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 File DOC

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2

 File DOC

Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 - Bài tập hè môn tiếng Anh cho học sinh lớp 1

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2017

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 là tài liệu ôn tập tiếng anh dành cho các em học sinh lớp 1 trong kì nghỉ hè, giúp các em rèn luyện khả năng tự học và củng cố thêm các kiến thức tiếng anh một cách bài bản nhất.


Tiếng anh là một trong những môn học chính và rất quan trọng trong hệ thống giáo dục hiện nay. Chính vì thế ngay trong những năm học đầu tiên thì các giáo viên và phụ huynh cần phải định hướng cho con em mình học tốt môn tiếng anh. Tài liệu tham khảo bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 tổng hợp rất nhiều các bài tập tiếng anh hay như các bài tập về từ vựng, với hình ảnh minh họa sinh động đi kèm chắc chắn sẽ rất thu hút các em học sinh ôn tập môn học này.


Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2
Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 - Phần mềm Bài tập hè môn tiếng Anh cho học sinh lớp 1

Với những bé chuẩn bị vào lớp 1, các bậc phụ huynh cũng nên quan tâm dạy cách đánh vần cho bé chuẩn bị vào lớp 1 để giúp bé làm quen dần với bộ môn tiếng Việt, tài liệu cách đánh vần cho bé chuẩn bị vào lớp 1 sẽ giúp các bậc cha mẹ đồng hành tốt hơn cùng con em mình trong quá trình học tập.

Toàn bộ các bài tập trong hệ thống bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 được ra dưới rất nhiều dạng bài khác nhau. Bao gồm các dạng bài nối chữ với hình ảnh, viết lại nội dung bức tranh bằng tiếng anh hay tập viết với các chữ mẫu dạng đứt… Các bài tập này đều nhằm bổ sung cho các em học sinh lớp 1 các từ vựng tiếng anh cơ bản thường xuyên sử dụng hàng ngày và cho các em làm quen thêm với các cấu trúc câu tiếng anh cơ bản.

Để học tốt tiếng anh trong năm học mới lớp 2 thì các bậc phụ huynh có thể lưu lại ngay các bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 cho các em học sinh tự học trong hè. Chắc chắn với nền tảng kiến thức vững vàng, các em học sinh sẽ yêu thích học tiếng anh và học tốt môn học này trong năm học mới.

File học tiếng Việt cho bé vào lớp 1 cũng là tài liệu bổ ích để giúp các bậc phụ huynh hay giáo viên có định hướng giảng dạy môn tiếng Việt tốt hơn cho các bé, nội dung của File học tiếng Việt cho bé vào lớp 1 được biên soạn phù hợp với các tiếp thu kiến thức của các em học sinh mới bắt đầu làm quen.

Ngoài ra với các em học sinh đã học xong lớp 2 thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo sang tài liệu bài tập ôn hè môn toán lớp 2 để các em bổ sung thêm các kiến thức về môn Toán đã được học trong năm học này. Bài tập ôn hè môn Toán lớp 2 tổng hợp rất nhiều các dạng bài tập toán khác nhau, giúp các em học sinh nâng cao kỹ năng giải bài tập.


Liên kết tải về - [472 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn tiếng anh lớp 1 lên lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Tiếng Anh lớp 1 lên lớp 2 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm