download Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 File DOC

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1

 File DOC

Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 - Bài tập tiếng Việt cho học sinh lớp 1 lên lớp 2

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/09/2017

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 tổng hợp rất nhiều các câu hỏi, bài tập về môn tiếng việt lớp 1 từ cơ bản cho đến nâng cao, là tài liệu các thầy cô giáo sử dụng trong việc ôn tập môn tiếng việt cho các em học sinh trong kì nghỉ hè, giúp các em củng cố kiến thức trước khi bước vào lớp 2.


Các nội dung bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 được ra dưới rất nhiều dạng bài khác nhau nhưng đều tập trung vào các kiến thức trong sách giáo khoa tiếng việt lớp 1. Đó là các dạng bài tập về tìm từ chứa vần, tìm từ chỉ màu sắc, hình dáng, tính nết hay các bài tập trả lời câu hỏi, điền từ còn thiếu… Đây là các bài tập về ngữ pháp tiếng việt, các giáo viên có thể sử dụng để làm tài liệu bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 1, giúp các em rèn luyện kỹ năng làm bài tập thành thạo.


Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1
Download Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 - Phần mềm Bài tập tiếng Việt cho học sinh lớp 1 lên lớp 2

 

Lớp 1 cũng là thời điểm mà các em bắt đầu học tiếng Anh bài bản hơn, cuốn từ điển tranh cho các bé lớp 1 sẽ khiến các bé học tiếng Anh hứng thú hơn thông qua các tranh ảnh, và đề khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh cho các bé ngay từ lúc còn nhỏ thì bộ từ điển tranh cho các bé lớp 1 không nên bỏ qua.

Môn tiếng việt là môn học rất quan trọng đối với các em học sinh tiểu học vì thế các giáo viên cần xây dựng phương pháp ôn tập môn học này cho các em một cách khoa học và bài bản nhất. Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 là tài liệu để các em học sinh ôn tập và thực hành rất hữu ích mà các giáo viên có thể sử dụng để lồng ghép trong các giờ ôn tập hè, giúp các em học sinh củng cố các kiến thức đã được học và chuẩn bị cho mình kiến thức vững vàng trước khi bước vào năm học mới.

Ngoài ra, không chỉ có các giáo viên mà các bậc phụ huynh cũng có thể lưu lại các bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 để hướng dẫn con em mình tự học thêm môn tiếng việt tại nhà trong kì nghỉ hè. Việc định hướng cho các em làm các bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 vừa giúp các em ôn tập và thực hành kiến thức, vừa rèn luyện cho các em khả năng tự học, tự bồi dưỡng tại nhà.

Còn với các giáo viên lớp 1, giáo án Tập đọc lớp 1 trọn bộ sẽ là tài liệu bổ ích để các thầy cô có định hướng dạy học tốt hơn, truyền tải kiến thức tốt hơn cho các em học sinh, giáo án Tập đọc lớp 1 trọn bộ bám sát vào kiến thức môn tập đọc trong sách giáo khoa.

Không chỉ có các bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 mà các bậc phụ huynh, giáo viên cũng có thể tham khảo thêm về quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 để hướng dẫn các em học sinh học vần, tập đọc một cách bài bản và khoa học nhất. Toàn bộ nội dung tài liệu quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 đều được hướng dẫn rất chi tiết, dễ dàng áp dụng trong thực tế.


Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn tiếng việt lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm