download Bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 File PDF

Bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5

 File PDF

Download Bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 - Tài liệu ôn tập hè môn Toán lớp 5

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/09/2017

Để giúp các em học sinh lớp 5 học tốt môn Toán cho năm học mới thì các bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 là tài liệu ôn tập trong kì nghỉ hè rất thiết thực và hữu ích cho các em học sinh lớp 5. Khi chăm chỉ ôn tập các em không những củng cố được các kiến thức đã học mà còn có kiến thức nền tảng rất tốt để học tốt môn Toán cho năm học mới.


Môn Toán là một trong những môn học chính rất quan trọng trong các chương trình học của bộ giáo dục và đào tạo. Chính vì thế với các em học sinh lớp 6 khi còn khá bỡ ngỡ với các kiến thức mới của cấp THCS thì các bậc phụ huynh và các thầy cô cần có phương pháp định hướng và ôn tập kiến thức cần thiết cho các em trong kì nghỉ hè lớp 5. Bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 là tài liệu ôn tập và tự học ở nhà rất cần thiết để các em ôn tập thêm các kiến thức môn Toán trong kì nghỉ hè.


Bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5
Download Bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 - Phần mềm Tài liệu ôn tập hè môn Toán lớp 5

 

Dành cho các em học sinh lớp 4, bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 sẽ giúp các em hệ thống lại kiến thức toán lớp 4 gồm cả lý thuyết và bài tập, với bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 các em sẽ có được những hành trang kiến thức tốt hơn trước khi bước vào lớp 5.

Các nội dung kiến thức trong bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 đều tập trung vào các dạng toán quan trọng trong sách giáo khoa toán lớp 5 như các bài tập về phân số, các bài tập quy đổi đơn vị đó, các bài toán đố có lời văn… Các bài tập này được xây dựng thành các đề kiểm tra, rất dễ dàng để các em học sinh theo dõi và lựa chọn các đề hay nhất để ôn tập và thực hành.

Để học tốt môn Toán lớp 5, các em học sinh ngay từ các năm học trước cần phải nỗ lực học tốt môn Toán, nhất là trong năm học lớp 4. Với tài liệu toán cơ bản lớp 4, các dạng toán lớp 4 cơ bản nhất đều được tập hợp đầy đủ để các em ôn tập và học tốt môn học này. Các thầy cô giáo cũng có thể lưu lại toán cơ bản lớp 4 để làm tài liệu giảng dạy môn Toán hiệu quả nhất.

Các em học sinh cuối cấp lớp 5 có thể tham khảo thêm bài tập ôn hè Tiếng Anh lớp 5 để luyện tập các bài tập tiếng Anh vì tiếng Anh hiện nay là môn học rất quan trọng, nội dung của bài tập ôn hè Tiếng Anh lớp 5 sẽ giúp các em ôn tập được nhiều mảng nội dung khác nhau về cả từ vựng lẫn ngữ pháp.

Trong kì nghỉ hè lớp 5 thì ngoài việc ôn tập các tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 thì các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài tập ôn tập hè môn tiếng anh lớp 5 để giúp các em ôn tập thêm các nội dung kiến thức môn tiếng anh một cách bài bản nhất. Các bài tập ôn hè môn tiếng anh lớp 5 bao gồm nhiều dạng bài tập tiếng anh có đáp án kèm theo để các em tự học tại nhà những vẫn đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất.

Bên cạnh đó, Taimienphi.vn còn cho đăng tải tài liệu bài tập toán lớp 2 rất hay dành cho các em học sinh và thầy cô giáo tham khảo và sử dụng trong năm học lớp 2 để học tốt môn Toán. Toàn bộ các bài tập trong bài tập toán lớp 2 đều bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa toán lớp 2, các em có thể làm ngay trên lớp học tự học tại nhà.


Liên kết tải về - [170 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn toán cơ bản lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm