download Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 File DOC

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4

 File DOC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1110
  • Size:
  • Đánh giá:        3★- 12 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 - Tài liệu ôn hè ôn Toán lớp 4

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/06/2018

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 là tài liệu tự học dành cho các em học sinh lớp 4 trong thời gian nghỉ hè, giúp các em ôn luyện kiến thức chuẩn bị cho năm học mới cuối cấp Tiểu học. Bộ tài liệu bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với lực học của tất cả các em học sinh.


Việc ôn tập bằng các tài liệu được chọn lọc sẽ giúp các em có thể học tập tiến bộ hơn, trong đó, bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 chính là một tài liệu ôn tập hè hiệu quả dành cho các em học sinh lớp 4. Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 gồm những bài tập bám sát được nội dung chương trình học, không khó nếu như các em đã nắm bắt được những kiến thức về Toán học cơ bản đã được học trong lớp. Bên cạnh đó, các phụ huynh nên cân đối giữa việc học và chơi để giúp các em có được khoảng thời gian nghỉ hè đúng nghĩa mà vẫn không quên được nhiệm vụ học tập của mình.

bai tap on he mon toan lop 4
Download Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4

Ngoài ra, các phụ huynh cũng nên đưa ra những hướng dẫn giải toán 4 phù hợp, giải đáp, gợi ý các bài tập khó để các em có thể cảm thấy quá trình giải toán 4 trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Các bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 không chỉ là tài liệu giúp các em có thể ôn tập lại những kiến thức cũ mà còn giúp các em rèn luyện được khả năng tư duy, hình thành sự yêu thích, đam mê với môn Toán, đó chính là cơ sở giúp các em học tốt môn học này về sau.

Một số lợi ích của việc làm bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 với các em học sinh

- Các em có thể tự thực hành, ôn luyện ngay tại nhà, mọi lúc mọi nơi rất thuận tiện.

- Rèn luyện cho các em học sinh thói quen tự học, giúp các em sẵn sàng bắt nhịp khi vào năm học mới.

- Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 được biên soạn bám sát vào kiến thức sách giáo khoa Toán 4 vì thế khi thực hành làm bài tập các em sẽ được củng cố lại các kiến thức cần thiết và nâng cao kỹ năng giải bài tập Toán.

- Giúp các em chuẩn bị tốt nhất cho năm học lớp 5 sắp tới.

- Bài tập hè môn Toán lớp 4 có đáp án kèm theo. Vì thế các em học sinh có thể tự mình chấm điểm bài làm của mình một cách khách quan nhất. 

- Các bậc phụ huynh có thể dựa vào đáp án bài làm để kiểm tra kết quả học tập của con em mình.

Các em học sinh cuối cấp lớp 5 có thể tham khảo thêm bài tập ôn hè Tiếng Anh lớp 5 để luyện tập các bài tập tiếng Anh vì tiếng Anh hiện nay là môn học rất quan trọng, nội dung của bài tập ôn hè Tiếng Anh lớp 5 sẽ giúp các em ôn tập được nhiều mảng nội dung khác nhau về cả từ vựng lẫn ngữ pháp.

Với các em học sinh có năng khiếu toán học, các em có thể tham khảo thêm các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán lớp 4 gồm những bài toán lớp 4 chọn lọc để các em ôn thi và chuẩn bị tốt cho những kỳ thi quan trọng của mình, bên cạnh đó, các thầy cố có thể sử dụng các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán lớp 4 để làm tài liệu giảng dạy.

Với tài liệu bài tập ôn hè môn Toán lớp 4, hi vọng đã giúp phụ huynh có thể cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn được cho con em mình một tài liệu học tập phù hợp. Ngoài ra, cân đối việc ôn luyện Toán và Tiếng Việt cũng rất cần thiết, tránh tình trạng học lệch, kết quả học tập không đồng đều, vì vậy, các phụ huynh có thể lựa chọn "văn mẫu lớp 4: Tả về vườn rau nhà em" để các em rèn luyện khả năng miêu tả các sự vật, sự việc xung quanh được hay hơn. Bài văn mẫu lớp 4: Tả về vườn rau nhà em là một bài văn được chọn lọc từ những bài văn hay nhất do chính lứa tuổi của các em viết, do vậy, khi đọc, các em sẽ cảm thấy gần gũi và dễ dàng học hỏi được những cách viết hay từ bạn bè của mình.

Dành cho các em học sinh lớp 5, bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 sẽ giúp các em hệ thống lại kiến thức toán lớp 5 gồm cả lý thuyết và bài tập, với bài tập ôn hè môn Toán cơ bản lớp 5 các em sẽ có được những hành trang kiến thức tốt hơn trước khi bước vào lớp 6.

 

Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn toán lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm