download Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 File Ooc

Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2

 File Ooc

Download Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 - Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2018

Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 là bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 dành cho các em học sinh lớp 1 ôn tập trong kì nghỉ hè lớp 1. Sau khi hoàn thành chương trình học lớp 1 và chuẩn bị vào lớp 2 thì việc thực hành làm các bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 sẽ giúp các em củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập.


Các bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 được xây dựng thành các đề kiểm tra để các em học sinh dễ dàng thực hành. Các bài tập này đều rất đa dạng về dạng bài, giúp các em học sinh làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau. Đây là tài liệu tự học rất hữu ích mà các bậc phụ huynh có thể trang bị cho con em mình, để các em củng cố kiến thức một cách khoa học và bài bản nhất.

bai tap on he mon toan tieng viet lop 1 len lop 2

bai tap on he mon toan tieng viet lop 1 len lop 2 2

Trong tổng hợp các bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 thì về bài tập toán có các dạng bài tính toán cộng, trừ nhanh, các bài tập toán đố đòi hỏi sự tư duy và cả những bài tập yêu cầu đặt phép tính. Còn trong phần tiếng việt thì các bài tập tập trung vào 2 phần kiến thức chính là kiểm tra đọc và kiểm tra viết. Trong phần kiểm tra viết thì khi tự luyện tập ở nhà bố mẹ có thể đọc để cho các bé viết và kiểm tra lại kết quả bài làm của các em.

Dành cho các em học sinh lớp 2 đã kết thúc năm học và đang chuẩn bị lên lớp 3, các bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 sẽ giúp các em ôn luyện và ghi nhớ được những kiến thức đã học, các bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 2 được chúng tôi lựa chọn bao quát các kiến thức tiếng Việt cơ bản trong chương trình của lớp 2.

Ngoài các bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm bài tập ôn hè tiếng anh lớp 1 lên lớp 2 để hỗ trợ các em học sinh lớp 1 ôn tập và củng cố các kiến thức về tiếng anh. Bài tập ôn hè tiếng anh lớp 1 lên lớp 2 tổng hợp rất nhiều các dạng bài tập tiếng anh khác nhau, giúp các em học sinh lớp 1 có kiến thức tiếng anh nền tảng để học tốt môn học này trong năm lớp 2.

Bên cạnh môn Tiếng Việt  thì bài tập ôn hè môn Toán lớp 2 cũng vô cùng quan trọng bởi đây là 2 môn học chính của học sinh tiểu học, các bài tập ôn hè môn Toán lớp 2 được chúng tôi lựa chọn bao quát các kiến thức Toán học cơ bản trong chương trình của lớp 2.

Tuyển tập bài tập Toán lớp 1 là các bài toán được Taimienphi.vn chọn lọc và tổng hợp giúp các bậc phụ huynh, các giáo viên dễ dàng hướng dẫn con em mình học tập và tự ôn luyện môn Toán, tất cả các bài tập Toán lớp 1 trong tài liệu đều ở mức cơ bản, bám sát vào nội dung chương trình học giúp các em nắm vững kiến thức.

Liên kết tải về - [637 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn hè môn toán, tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn hè môn Toán, Tiếng việt lớp 1 lên lớp 2 File Ooc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm