download Bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 File DOC

Bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5

 File DOC

Download Bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 - Bài ôn tập tiếng anh lớp 4

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2017

Bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 tổng hợp rất nhiều các bài tập tiếng anh hè lớp 4 để các em học sinh có thể tự học và thực hành làm bài tập tại nhà. Toàn bộ bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 đều bám sát vào nội dung các kiến thức tiếng anh các em học sinh đã học, vì thế sẽ giúp các em củng cố kiến thức một cách hiệu quả nhất.


Bài tập ôn hè tiếng Anh lớp 5 lên lớp 6 bao gồm nhiều đề tài, nhiều dạng bài tập khác nhau phù hợp với nội dung chương trình học tập của các em học sinh thông qua đó giúp các em ôn tập củng cố kiến thức chuẩn bị cho bản thân nền tảng tốt hơn khi lên các cấp học mới, bậc học mới, chủ động nắm chắc kiến thức.

Các bài tập được tổng hợp trong tài liệu bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 được sắp xếp rất khoa học, từ các bài tập cơ bản đến nâng cao. Vì thế khi thực hành làm các bài tập này, các em học sinh sẽ nâng cao cho mình kỹ năng làm bài tập tiếng anh. Không những thế, các em còn được làm quen với rất nhiều dạng bài tập tiếng anh khác nhau như chuyển từ câu phủ định sang nghi vấn, sắp xếp câu, tìm lỗi sai trong câu, chia động từ, dùng từ gợi ý để hoàn thành câu…


Bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5
Download Bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5

 

Nội dung bài tập ôn hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 bao gồm các dạng bài tập như chuyển các câu sang thể phủ định, hoặc nghi vấn, sắp sếp các câu thafh các câu có nghĩa, tìm câu có lỗi sai, tìm và sửa lại, chia động từ trong ngoặc hoặc cho phù hợp của thì, viết các câu số bằng tiếng Anh, dịch câu sang tiếng Anh, cho dạng đúng của động từ trong ngoặc...đây đều là các dạng bài tập phổ biến, hay gặp thường xuyên do vậy thông qua dạng bài tập này sẽ giúp các bạn học sinh củng cố được nhiều kiến thức, làm quen được với nhiều dạng bài tập mới giúp nâng cao trình độ của bản thân. Tuyển tập bài tập ôn hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 các em học sinh có thể tham khảo trực tuyến hoặc có thể tải về làm tài liệu học tập nghiên cứu lâu dài

Hơn thế nữa, bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 còn là tài liệu tự học tiếng anh tại nhà rất hiệu quả cho các em học sinh. Các em sẽ có những kiến thức, thói quen học tập nền tảng rất tốt, giúp các em học tốt môn tiếng anh khi vào năm học mới. Trong khi đó môn tiếng anh là môn học chính rất quan trọng vì thế việc học tốt tiếng anh ở năm cuối cấp tiểu học chắc chắn sẽ giúp các em học sinh đạt được các thành tích cao trong học tập.

Ngoài tài liệu ôn tập thì các giáo viên giảng dạy lớp 3 có thể tham khảo thêm giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 3 cả năm để sử dụng trong chương trình giảng dạy của mình một cách thuận tiện nhất, để có những giờ lên lớp chất lượng, hiệu quả. Tài liệu giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 3 cả năm được xây dựng rất khoa học, bài bản sẽ giúp các giáo viên tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo giáo án và sưu tầm tư liệu giảng dạy.



Liên kết tải về - [187 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ôn tập hè tiếng anh lớp 4 lên lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập ôn tập hè tiếng Anh lớp 4 lên lớp 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm