download Bài tập phương trình bậc hai có đáp án File DOC

Bài tập phương trình bậc hai có đáp án

 File DOC

Download Bài tập phương trình bậc hai có đáp án - Tài liệu ôn tập Toán phương trình lớp 9

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2017

Phương trình bậc hai là một trong những kiến thức Toán học quan trọng nhất cấp II, vì vậy, bài tập phương trình bậc hai có đáp án sẽ là tài liệu để các em ôn tập, củng cố lại kiến thức để chuẩn bị bước vào kỳ thi chuyển cấp đạt được kết quả cao nhất.


Để các em có được một tài liệu có chọn lọc để ôn tập lại toàn bộ những kiến thức phương trình bậc hai, bài viết này giới thiệu bài tập phương trình bậc hai có đáp án, qua đó, các em có thể sử dụng tài liệu để thực hành nâng cao chất lượng học tập, sử dụng để ôn tập sau khi kết thúc môn,...

Dành cho các em học sinh lớp 12 đang ôn thi Đại học, các bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số sẽ hỗ trợ cho các em học sinh trong việc ôn tập và củng cố kiến thức về hàm số, những bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số cũng sẽ giúp các em có được nền tảng tốt nhất cho các kỳ thi quan trọng.


Bài tập phương trình bậc hai có đáp án
Download Bài tập phương trình bậc hai có đáp án

Bài tập phương trình bậc hai có đáp án là những bài tập được chọn lọc và có nội dung bám sát với chương trình học của các em, vì vậy, để làm tốt được những bài tập này, các em cần phải nắm bắt được những kiến thức lý thuyết về phương trình bậc hai đã được học, qua đó, vận dụng những kiến thức vào thực hành để giúp cho việc học đạt được hiệu quả cao nhất.

Bài tập phương trình bậc hai có đáp án là một trong những tài liệu hay để các em có thể sử dụng ôn tập vào lớp 10 đạt được kết quả cao. Bên cạnh đó, 9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit cũng là một kiến thức Toán học thú vị dành cho các em học sinh học cấp 3. 9 phương pháp giải phương trình mũ và phương trình lôgarit sẽ hữu ích để các em có thêm được một phương pháp giúp giải nhanh dạng bài tập này để kết quả học tập được cải thiện.


Liên kết tải về - [574 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phương trình đường tròn - Lý thuyết, Công thức, dạng toán hay gặp
    Không chỉ học Toán 10 mà phương trình đường tròn còn theo các học sinh lên lớp 11, 12, xuất hiện trong các bài thi học kỳ, thậm chí là thi tốt nghiệp THPT. Do đó, các em học sinh cần nắm vững kiến
  • Giải bài tập trang 47, 48 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ở bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bất phương trình một ẩn, vậy kiến thức về bất phương trình bậc nhất một ẩn như thế nào và cách giải bài tập trang 47, 48 SGK Toán 8 Tập 2 bất phương trình bậc nhất một ẩn ra sao bài hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu. Tài liệu giải Toán lớp 8 chủ đề bất phương trình bậc nhất một ẩn được cập nhật với đầy đủ hệ thống các bài giải chi tiết và hướng dẫn cụ thể chắc chắn đem lại sự tiện lợi cho các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo.
  • Các dạng bài tập về hình lập phương lớp 5
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các dạng bài tập về hình lập phương lớp 5 là tài liệu rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 5 và các thầy cô giáo dạy Toán lớp 5 , giúp các em học sinh lớp 5 củng cố kiến thức liên quan tới cách tính công thức tính thể tích hình lập phương hay diện tích ... hiệu quả và tốt nhất.
  • Giải bài tập trang 56 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Phương trình quy về phương trình bậc hai được tính như thế nào, cách giải bài Phương trình quy về phương trình bậc hai được tiến hành ra sao? Để giải quyết được những nội dung cũng như những vấn đề này các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu Giải Toán lớp 9 với đầy đủ những nội dung hữu ích được cập nhật chi tiết dưới đây.
  • Giải bài tập trang 80, 81 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải bài tập trang 80, 81 SGK Hình học 10 - Phương trình đường thẳng là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh học tốt hơn phần hình học lớp 10 cũng như hiểu được phương trình đường thẳng là gì, cách vẽ phương trình đường thẳng ra sao, giải bài tập phương trình đường thẳng như thế nào. Tất cả những tiện ích mà Giải Toán lớp 10 đem lại sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình học tập cũng như củng cố kiến thức nhanh chóng và hợp lý nhất
  • Giải bài tập trang 26 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài tập trang 26 SGK toán 3 - Tìm một trong các phần bằng nhau của một số, cùng với các cách làm bài tập cụ thể và rõ ràng nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung giải toán lớp 3 cùng với những hướng dẫn và hệ thống bài giải bám sát chương trình sgk toán lớp 3, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu công việc hiệu quả nhất
  • Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2
    Giải bài tập trang 84, 85 SGK Toán 8 Tập 2 - Các trường hợp đồng dạn là tài liệu hữu ích với mục đích hỗ trợ các em học sinh lớp 8 có thể phân biệt được những trường hợp đồng dạng của tam giác vuông.
  • Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2
    Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2 - Phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối là tài liệu hữu ích hỗ trợ quá trình học tập cũng như giải bài tập phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối của các em
  • Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2
    Giải bài tập trang 58 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải bài toán bắng cách lập phương trình là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh có thể dễ dàng tiến hành giải bài tập cũng như ứng dụng cho quá trình
  • Làm bài tập toán về nhà với Math Homework Maker
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Math Homework Maker là ứng dụng hỗ trợ học Toán ở nhà hiệu quả với các chức năng chính giúp bạn có thể thực hiện các phép tính dễ dàng. Math Homework Maker hỗ trợ chuyển đổi phân số và hỗn số, số thập phân, giải phương trình, các phép tính cộng trừ nhân chia, ...
  • Giải bài tập trang 104 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với những gợi ý ngắn gọn, chính xác cách giải bài tập trang 104 SGK Toán 3, các em học sinh sẽ dễ dàng hơn trong việc hoàn thành các bài tập về phép trừ các số trong phạm vi 10000 và trung điểm đoạn thẳng qua các dạng bài tập: Đặt tính rồi tính, giải bài toán có lời và bài tập thực hành vẽ hình.
  • Các bài tập về diện tích hình thoi lớp 4 thường gặp có lời giải
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài tập Toán lớp 4: Các bài tập về công thức tính diện tích hình thoi lớp 4 thường gặp có lời giải sẽ được tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây. Tài liệu này rất hữu ích cho các em học sinh lớp 4 cũng như các thầy cô giáo dạy Toán lớp 4.
  • Giải Toán 10 trang 41, 42 - Hàm số y = ax+b
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Phần Giải Toán 10 trang 41, 42 - Hàm số y = ax+b nhằm giúp các em học sinh biết cách làm các bài tập trong sách giáo khoa để củng cố lại các kiến thức về vẽ đồ thị hàm số, viết phương trình hàm số khi đã cho sẵn tọa độ giao điểm. Đây là các bài tập khá đơn giản nhưng cũng rất dễ nhầm lẫn, bởi vậy các em cần nắm vững kiến thức lý thuyết và thận trọng khi làm các bài tập tính toán.
Bài tập phương trình bậc hai có đáp án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập phương trình bậc hai có đáp án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập phương trình bậc hai có đáp án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập phương trình bậc hai có đáp án File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm