download Bài tập Thì hiện tại đơn File DOC

Bài tập Thì hiện tại đơn

 File DOC

Download Bài tập Thì hiện tại đơn - Tổng hợp bài tập ngữ pháp Tiếng Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2018

Bài tập Thì hiện tại đơn (Simple present) với rất nhiều các dạng bài tập đa dạng về thì hiện tại đơn, sẽ giúp các em học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu học tiếng anh ôn tập, củng cố kiến thức về thì hiện tại đơn một cách hiệu quả nhất. Toàn bộ các bài tập Thì hiện tại đơn dưới đây được Taimienphi.vn tổng hợp đều có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các bạn thực hành và tự chấm điểm bài làm của mình.


Bài tập Thì hiện tại đơn sẽ là tài liệu củng cố kiến thức ngữ pháp rất hiệu quả dành cho người học tiếng anh. Các dạng bài tập được tổng hợp dưới đây đều là các dạng bài tập quen thuộc thường gặp trong các bài kiểm tra, đề thi tiếng anh. Chính vì thế khi chủ động tự ôn tập, thực hành làm các bài tập tiếng Anh Thì hiện tại đơn, các bạn không sẽ nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài tập tiếng anh rất hiệu quả.

bai tap thi hien tai don

Tuyện tập Tiếng Anh thì hiện tại đơn có đáp án

1. Các điều kiện cần để làm tốt bài tập Thì hiện tại đơn tiếng Anh

- Mọi người cần ôn tập lại kiến thức lý thuyết về thì hiện tại đơn, cách sử dụng thì hiện tại đơn, các dấu hiệu nhận biết trong câu sử dụng thì hiện tại đơn.

- Củng cố lại công thức về thì hiện tại đơn ở cả thể câu khẳng định, phủ định và nghi vấn.

- Tham khảo các ví dụ câu thì hiện tại đơn, phân tích cấu trúc câu để củng cố kiến thức hiệu quả trước khi bắt tay vào thực hành làm bài tập.

2. Các dạng bài tập thì hiện tại đơn tiếng Anh trong tài liệu

Bài tập về thì hiện tại đơn được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho mọi đối tượng ôn tập, thực hành.

- Bài tập hoàn thành các câu thì hiện tại đơn với dữ liệu cho sẵn.

- Viết lại câu hoàn chỉnh về thì hiện tại đơn.

- Chia dạng đúng của động từ trong ngoặc ở thì hiện tại đơn.

- Biến đổi các câu sang câu phủ định, câu hỏi và trả lời câu hỏi đó.

- Viết 1 đoạn văn theo chủ đề có sử dụng câu ở thì hiện tại đơn.

3. Những lợi ích của việc thực hành làm bài tập Thì hiện tại đơn

- Việc thực hành làm bài tập Thì hiện tại đơn sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn về cách sử dụng thì hiện tại đơn cũng như cách vận dụng công thức thì hiện tại đơn vào làm bài tập.

- Bài tập Thì hiện tại đơn bao gồm cả bài tập cơ bản và nâng cao. Vì thế khi thực hành làm các bài tập này, các bạn không chỉ được củng cố các kiến thức đã học mà còn được nâng cao khả nâng thực hành làm bài tập.

- Làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau về thì hiện tại đơn và thực hành giải bài tập nhuần nhuyễn, giúp mọi người làm tốt các dạng bài tập tương tư khi gặp và đạt được các thành tích cao trong các bài kiểm tra, bài thi tiếng Anh.

- Biết cách phân biệt thì hiện tại đơn với các thì khác trong tiếng anh như thì hiện tại hoàn thành, thì hiện tại tiếp diễn....

Bài tập Thì hiện tại đơn đều có đáp án chi tiết kèm theo rất thuận tiện cho các bạn ôn tập và kiếm tra kiến thức tiếng anh của mình. Đây sẽ là tài liệu củng cố kiến thức ngữ pháp tiếng anh rất hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng người học khác nhau, chắn chắn sẽ giúp các bạn học tốt hơn môn học tiếng anh và đạt các các thành tích cao môn học này.

Bên cạnh bài tập Thì hiện tại đơn, bài tập thì hiện tại hoàn thành cũng là tài liệu ôn tập ngữ pháp về các thì trong tiếng anh rất hay mà các bạn có thể lưu lại để luyện tập. Để học tốt môn tiếng anh thì việc vững vàng về ngữ pháp, nắm vững cấu trúc, công thức các thì trong tiếng anh là rất cần thiết. Hơn nữa bài tập Thì hiện tại hoàn thành đều có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho việc thực hành và ôn tập.


Liên kết tải về - [171 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập Thì hiện tại đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập thì hiện tại đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập Thì hiện tại đơn File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm