download Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông (Ebook)

Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông

 (Ebook)

Download Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông - Tài liệu ôn luyện tiếng Anh chuyên ngành Điện tử

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/04/2018

Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông gồm các bài tập tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông dành cho các đối tượng là sinh viên, những người đang làm việc hoặc nghiên cứu trong ngành này ôn luyện và tham khảo. Tiếng Anh chuyên ngành chính là công cụ giúp các bạn tiếp cận với các tài liệu chuyên ngành mới nhất, tiên tiến nhất.


Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông sử dụng để học tập nâng cao trình độ, để tham khảo, phục vụ nghiên cứu, làm việc trong ngành Điện tử viễn thông. Tài liệu này gồm các bài tập tiếng Anh với các chủ đề thuộc Điện tử viễn thông, được trình bày theo từng bài học, mỗi bài học sẽ gồm có một bài đọc dài với nội dung nói về chuyên ngành này, sau đó là sẽ những câu hỏi về bài đọc để người học trả lời.


Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông
Download Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông - Phần mềm Tài liệu ôn luyện tiếng Anh chuyên ngành Điện tử

Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông gồm nhiều dạng bài khác nhau như tìm thông tin sai trong câu, tìm từ sai, chuyển đổi thì của động từ, chuyển từ động từ sang danh từ,... Những dạng bài này sẽ giúp bạn ôn lại các cấu trúc ngữ pháp, các thì và cấu trúc ngữ pháp cơ bản trong tiếng Anh, giúp nâng cao trình độ tiếng Anh và phục vụ cho các công việc chuyên ngành.

Ngoài bài tập tiếng anh chuyên ngành thì những người yêu thích tiếng anh có thể lựa chọn tham khảo thêm rất nhiều các tài liệu tiếng anh khác được đăng tải trên Taimienphi.vn. Ví dụ như tổng hợp bài tập trắc nghiệm phần so sánh trong tiếng anh để ôn tập các kiến thức về câu so sánh. Việc thực hành làm các bài tập trắc nghiệm so sánh trong tiếng anh sẽ là hình thức ôn tập ngữ pháp tiếng anh về câu so sánh hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó mọi người có thể tham khảo thêm bài tập viết lại câu so sánh cũng là một trong những dạng bài tập rất quen thuộc đối với các em học sinh khi học tiếng anh. Để củng cố kiến thức và kỹ năng làm bài tập thì việc thực hành làm các bài tập viết lại câu so sánh là hình thức ôn tập hiệu quả nhất.

Nội dung của tài liệu Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông:

- Các bài tập tiếng Anh ngành Điện tử viễn thông
- Các bài đọc kèm theo các câu hỏi
- Bổ sung vốn kiến thức từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh
- Phục vụ làm việc và học tập trong ngành Điện tử viễn thông
 



Liên kết tải về - [967,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập tiếng anh chuyên ngành điện tử viễn thông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập Tiếng Anh chuyên ngành Điện tử viễn thông (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm