download Bài tập Tiếng Anh lớp 1 Phiên bản doc

Bài tập Tiếng Anh lớp 1

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Bài tập Tiếng Anh lớp 1 - Tài liệu học tiếng Anh dành cho học sinh lớp 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/09/2017

Bài tập Tiếng Anh lớp 1 chủ yếu là các bài tập liên quan đến các từ đơn giản, số đếm, cách viết các số đếm,...vì vậy, đây sẽ là tài liệu phù hợp với năng lực và tư duy của các em học sinh lớp 1.


Các thầy cô, phụ huynh có thể sử dụng bài tập Tiếng Anh lớp 1 cho các bé có thể thực hành ôn tập những kiến thức cơ bản đã được học trong chương trình, qua đó, đánh giá được cụ thể năng lực học của các bé để có những bổ sung giảng dạy hợp lý. Bài tập Tiếng Anh lớp 1 được đưa ra dưới dạng là các hình ảnh ngộ nghĩnh, gần gũi với cuộc sống bình thường, điều đó, giúp các bé có thể dễ dàng liên tưởng và phát huy được tối đa khả năng của mình.

Bài tập tiếng Anh lớp 1 được thiết kế ở dạng đơn giản nhất, lên cao hơn nữa, sẽ có các bài tập tiếng Anh được phân hóa, chẳng hạn bài tập về động từ trong tiếng Anh dành cho những ai muốn học riêng về cách chia động từ, hiện nay Bài tập về động từ trong tiếng Anh cũng được sử dụng cho mọi cấp học, mọi chương trình học.

bai tap tieng anh lop 1

Bài tập Tiếng Anh lớp 1 còn có dạng trắc nghiệm, giúp các bé dần làm quen với dạng bài tập chọn lựa đáp án đúng trong tất cả các đáp án được đưa ra. Thông qua việc giải các bài tập Tiếng Anh lớp 1, các bé không những được củng cố kiến thức của mình mà còn có thêm được những kiến thức mới, biết thêm được những từ mới mà mình chưa biết.

Bên cạnh bài tập về động từ thì các Bài tập về Mệnh đề Danh ngữ trong Tiếng Anh cũng được nhiều người tìm kiếm với mục đích rèn luyện cách sử dụng mệnh đề danh ngữ trong tiếng Anh, đồng thời các bài tập về Mệnh đề Danh ngữ trong Tiếng Anh được đưa ra dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm nên các bạn chỉ việc lựa chọn đáp án chính xác.

Bài tập Tiếng Anh lớp 1 là một tài liệu thực hành được chọn lọc, vì vậy, thầy cô và phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để các con em mình có cơ hội thực hành, có thêm kiến thức, kỹ năng để nâng cao chất lượng học tập.

Bên cạnh đó các thầy cô giáo có thể cập nhật thêm tài liệu giáo án lớp 1 trọn bộ để làm tài liệu giảng dạy cho cả năm học lớp 1, giúp các thầy cô hoàn thiện và củng cố thêm giáo án giảng dạy của mình. Các nội dung của giáo án lớp 1 trọn bộ được xây dựng thành từng tiết học, với từng phần chi tiết, chắc chắn sẽ hỗ trợ các thầy cô giáo rất nhiều trong công tác giảng dạy.

Để hỗ trợ các em học sinh học tốt môn Tiếng việt lớp 1 thì bài luyện đọc cho bé lớp 1 sẽ là tài liệu ôn tập mà các em học sinh lớp 1 có thể học ngay trên lớp hoặc tự học thêm ở nhà. Với các bài luyện đọc cho bé lớp 1 hay và sinh động, khả năng nhận biết mặt chữ tiếng việt và đọc tiếng việt của các em sẽ trôi chảy hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập Tiếng Anh lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập Tiếng Anh lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập tiếng anh lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập Tiếng Anh lớp 1 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm