download Bài tập Toán lớp 1 Tập 1

Bài tập Toán lớp 1

 Tập 1

Download Bài tập Toán lớp 1 - Tự luyện toán lớp 1 nâng cao, cơ bản, học kỳ 1, 2

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/01/2019

Tuyển tập các Bài tập Toán lớp 1 là những bài toán được chúng tôi chọn lọc giúp các bậc phụ huynh và giáo viên hướng dẫn con em mình học tập, tự ôn luyện môn Toán tốt hơn. Bài tập Toán lớp 1 ở mức đơn giản, bám sát chương trình học trong sách giáo khoa, giúp các em nắm vững được những kiến thức cơ bản.


Các bài tập Toán lớp 1 đều là các phép tính trong phạm vi 10, bao gồm cả các bài tập cơ bản và bài tập nâng cao. Các giáo viên và các bậc phụ huynh có thể lưu lại các bài tập Toán lớp 1 để hỗ trợ các em học sinh ôn tập trong suốt năm học một cách hiệu quả nhất.

Bài tập Toán lớp 1 là tài liệu tổng hợp rất nhiều các bài tập toán lớp 1 dành cho các em học sinh lớp 1 để ôn tập các phép tính trong phạm vi 10. Các dạng bài tập được ra dưới đây cũng rất phong phú, bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa toán 1, vì thế rất hữu ích trong việc rèn luyện kỹ năng tính toán của các em. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lưu lại tài liệu này để giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức.

Tài liệu Bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 cũng có nội dung tương tự, tổng hợp nhiều dạng toán để các em học sinh rèn luyện, bổ sung thêm các kiến thức toán học thú vị, đồng thời các bài tập cơ bản và nâng cao môn Toán lớp 1 cũng là tài liệu để các em ôn thi cho các kỳ thi đầu đời khi bước vào tiểu học.

bai tap toan lop 1

Năm học lớp 1 là năm học đầu tiên ở cấp Tiểu học vì thế các em học sinh vẫn còn khá bỡ ngỡ. Chính vì thế mà các bậc phụ huynh và giáo viên cần có đưa ra cho các em phương pháp học và ôn tập phù hợp nhất để các em có thể học tốt năm học này. Các kiến thức trong chương trình lớp 1 đều là các kiến thức nền tảng rất quan trọng. Bài tập Toán lớp 1 tổng hợp rất nhiều dạng toán hay như làm phép tính, tìm số lớn nhất, nhỏ nhất, vẽ đoạn thẳng, diền dấu… sẽ rất hữu ích cho các em để các em học tốt môn học này.

Ngoài các dạng toán được trình bày bằng các con số và công thức thì bài tập toán có lời văn lớp 1 cũng là tài liệu được nhiều phụ huynh tìm kiếm cho con mình, các Bài tập toán có lời văn lớp 1 sẽ giúp các em học sinh tăng khả năng tư duy, xâu chuỗi các nội dung cần thiết khi giải toán.

Để học tốt môn học Toán năm lớp 1 thì ngoài việc học trên lớp việc thực hành làm bài tập là rất quan trọng. Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các bài tập Toán lớp 1 hay nhất để cho các em thực hành làm bài tập ở nhà. Đây sẽ là cách các bậc phụ huynh kiểm tra kiến thức, bồi dưỡng kiến thức toán học hiệu quả nhất. Các em có thể vừa thực hành làm bài tập, vừa củng cố kiến thức được học và còn trau dồi thêm cho mình các kỹ năng làm bài tập toán nhanh, tính nhẩm nhanh và chính xác nhất.

Ngoài bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao các em học sinh lớp một cũng có thể tham khảo thêm các đề thi Violympic toán lớp 1 hay các kiểu bài tập toán lớp 1 nâng cao để có thêm những kiến thức cũng như tạo được thói quen giải đề cho các em, trong đó đề thi Violympic toán lớp 1 là hình thức ôn tập môn toán khá hiệu quả dành cho các em học sinh lớp 1. Còn đối với các em học sinh đã học hết lớp 1 chuẩn bị lên lớp 2 các bạn có thể tham khảo tài liệu bộ đề ôn tập Toán hè lớp 1 lên lớp 2 giúp các em hệ thống được kiến thức cũ được vững chắc hơn, tạo được nền tảng tốt khi lên lớp học mới, tiếp cận các kiến thức khó hơn. Hay đối với các bạn học sinh lớp 1 được đánh giá là có năng lực tốt, học chắc có thể theo dõi bộ tài liệu đề thi học sinh giỏi Toán lớp 1 được sưu tầm từ nhiều kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi trên cả nước. 

 

 

 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập Toán lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập Toán lớp 1 Tập 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm