download Bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện Phiên bản doc

Bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện

 Phiên bản doc

Download Bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện - Bài tập toán học lớp 12 chủ đề khối đa diện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/08/2017

Bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện là các bài tập cơ bản đến nâng cao, vì vậy, đây sẽ là tài liệu phù hợp với cả những học sinh có năng lực học khá giỏi và cả những em có năng lực học bình thường muốn nâng cao hiệu quả học tập của mình.


Là một trong những nội dung có trong môn Toán học lớp 12, kiến thức khối đa diện là một nội dung được đưa vào các đề thi quan trọng của các em như thì học kỳ, thi Đại học - Cao đẳng, vì vậy, bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện sẽ giúp các em có thể ôn luyện lại toàn bộ kiến thức của mình.

Dành cho những ai đang tìm kiếm tài liệu học tập môn Vật lý, các bài tập trắc nghiệm về con lắc đơn là tổng hợp nhiều loại bài tập thú vị chủ đề con lắc đơn giúp học sinh luyện tập nhuần nhuyễn hơn dạng bài tập này, với Bài tập trắc nghiệm về con lắc đơn các em sẽ làm các đề thi tốt hơn khi gặp các dạng đề này.

bai tap trac nghiem chuong khoi da dien

Bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện khá đơn giản, các em chỉ cần nắm bắt được nội dung lý thuyết cơ bản là có thể vận dụng vào giải quyết các bài tập này. Đối với các bài tập nâng cao, các em cần có sự tư duy, vận dụng tổng hợp các kiến thức, suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi cho ra đáp án cuối cùng.

Ngoài ra, các bài tập trắc nghiệm thể tích khối đa diện cũng là tài liệu được nhiều người tìm kiếm, giúp bạn rèn luyện kỹ năng giải toán về thể tích khối đa diện, những bài tập trắc nghiệm thể tích khối đa diện được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng giúp các em củng cố kiến thức để ôn thi.

Với những ai đang muốn tìm kiếm tài liệu học tập môn sinh học, chúng tôi cung cấp các bài tập trắc nghiệm di truyền học quần thể để giúp các em tổng hợp các kiến thức về di truyền học, nội dung bài tập trắc nghiệm di truyền học quần thể khá phong phú, rèn luyện cho các em nhiều kỹ năng về lý thuyết và tính toán.

Trong những thời gian rảnh rỗi, nếu như các em muốn ôn luyện lại các kiến thức liên quan đến khối đa diện thì bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện là một tài liệu phù hợp, giúp các em có thể tổng hợp được toàn bộ kiến thức đã được học, có được nền tảng kiến thức tốt để chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi sắp tới.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4 trang 12 SGK Hình Học - Khái niệm về khối đa diện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khối đa diện có khái niệm như thế nào, bài tập được tiến hành giải ra sao là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12. Trong bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giải Toán lớp 12 chủ đề khái niệm về khối đa diện. Các bạn học sinh hoàn toàn có thể nắm bắt được những vấn đề cũng như nội dung hay và cực hữu ích đặc biệt là giải bài tập khái niệm về khối đa diện dễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 24 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tài liệu giải toán lớp 4 chủ đề giải bài tập trang 24 SGK toán 4 - Bảng đơn vị đo khối lượng bao gồm đầy đủ các đơn vị đo khối lượng được hệ thống rõ ràng giúp cho các em học sinh tìm hiểu và học tập cụ thể hơn. Với hệ thống kiến thức từ lý thuyết đến bài giải bám sát chương trình sgk giúp cho các em học sinh tiến hành đổi đơn vị dễ dàng và đúng chuẩn nhất.
  • Giải bài tập trang 26, 27, 28 SGK Hình Học 12
    Bài học ngày hôm nay với mục đích hỗ trợ các em học sinh tổng kết lại kiến thức đã học về khối đa diện và tiến hành giải bài tập trang 26, 27, 28 SGK Hình Học 12 - Khối đa diện một cách dễ dàng nhất.
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4 trang 18 SGK Hình Học - Khối đa diện lồi và khối đa diện đều
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về khái niệm khối đa diện, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục với nội dung kiến thức về khối đa diện lồi và khối đa diện đều, các bạn hoàn toàn có thể biết
  • Giải bài tập trang 23 SGK toán 4
    Tài liệu giải toán lớp 4 với chủ đề Yến, tạ, tấn là tài liệu hữu ích hỗ trợ cho quá trình học tập cũng như tìm hiểu về một số những đơn vị đo khối lượng của các em học sinh. Các bạn hãy cùng tham
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 trang 119, 120 SGK Hình Học- Khoảng cách
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải toán lớp 11: Khoảng cách là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh cùng tìm hiểu chuyên sâu hơn về khoảng cách cũng như giải bài tập khoảng cách trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tài liệu giải Toán lớp 11 chủ đề khoảng cách còn bao gồm hệ thống các bài giải bài tập trình bày chi tiết, đầy đủ và hướng dẫn cụ thể đáp ứng nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức toán học của các em học sinh đễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 25, 26 SGK Hình Học 12
    Trong những bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về khối đa diện cũng như cách phân biệt khối đa diện lồi và khối đa diện đều, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo khái niệm về thể
  • Giải bài tập trang 14 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải bài tập trang 14 SGK Toán 7 Tập 2 - Biểu đồ là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 7 dễ dàng tìm hiểu về biểu đồ cũng như cách vẽ biểu đồ, những vấn đề liên quan và bài học biểu đồ cùng với những bài tập được giải thế nào. Giải Toán lớp 7 chủ đề biểu đồ với hệ thống đầy đủ nhữn bài giải bài tập toán lớp 7 được trình bày chi tiết và rõ ràng góp phần nâng cao khả năng học tập và củng cố kiến thức của các em học sinh. Mời các bạn học sinh và thầy cô giáo cùng tham khảo chi tiết để ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng hơn
  • Giải bài tập trang 38 SGK Toán 7 Tập 2
    Tài liệu giải toán lớp 7 chủ đề hướng dẫn giải bài tập trang 38 SGK Toán 7 Tập 2 sẽ giúp cho các em học sinh nắm bắt được kiến thức về đa thức đồng thời hỗ trợ làm bài tập nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Giải Toán 7 trang 26, 27, 28
    Tài liệu giải toán lớp 7 chủ đề hướng dẫn giải bài tập trang 26, 27, 28 SGK Toán 7 Tập 1 - Tỉ lệ thức được trình bày khá đầy đủ nội dung từ kiến thức lý thuyết đến bài tập. Hi vọng đây là tài liệu hỗ
  • Giải bài tập trang 23, 24 Toán 5, Ôn tập Bảng đơn vị đo khối lượng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Gợi ý giải bài tập trang 24 SGK Toán 5 nhằm định hướng cho các em học sinh cách làm các bài tập về đơn vị đo khối lượng qua các bài tập hoàn thành bằng giá trị đo khối lượng, đổi các đại lượng đã cho, so sánh giá trị các đơn vị đo và không thể thiếu được bài toán có lời… giúp em củng cố lại các kiến thức đã học một cách hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tài liệu giải toán lớp 3 chủ đề giải bài tập trang 50 SGK toán 3 - Bài toán giải bằng hai phép tính được cập nhật đầy đủ và chi tiết với những nội dung hướng dẫn cũng như đem lại các cách giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả hơn cho các em học sinh. Mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng tài liệu tham khảo này để có kết quả học tập như mong đợi
  • Giải bài tập trang 13 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chúng ta đã được tìm hiểu về tập hợp ở những lớp trước, bài giải bài tập trang 13 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3 - Tập hợp sẽ giúp các em hiểu rõ hơn về tập hợp cùng với đó là hướng dẫn giải toán lớp 10 chủ đề bài tập bằng nhiều phương pháp khác nhau. Các bạn hãy cùng theo dõi tài liệu, hi vọng rằng đây sẽ là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm