download Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận File DOC

Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận

 File DOC

Download Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận - Tài liệu ôn thi trắc nghiệm môn Toán lớp 12 năm 2017

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/08/2017

Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận là tài liệu vô cùng hữu ích, giúp các em học sinh lớp 12 có thể ôn tập lại kiến thức về đượng tiệm cận để vận dụng vào việc học tập, giúp cho kết quả học tập được cải thiện hơn.




Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận
Download Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận

Đường tiệm cận là một kiến thức được sử dụng phổ biến trong các đề thi THPT Quốc gia, vì vậy, các em học sinh lớp 12 có thể sử dụng bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận để củng cố lại kiến thức và đánh giá được khả năng nắm bắt kiến thức của mình. Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận được biên soạn kỹ lưỡng, vì vậy, nội dung có trong bộ bài tập chính xác và hoàn thiện, bám sát được với nội dung chương trình học.

Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống với các giao dịch liên quan đến tài chính, mẫu giấy biên nhận tiền giúp các bạn xác nhận số tiền được giao nhận, nhằm tạo sự minh bạch về tài chính, đặc biệt trong nghiệp vụ kế toán, mẫu giấy biên nhận tiền càng có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận sẽ sử dụng kiến thức liên quan đến đường tiệm cận có trong chương trình học, vì vậy, để làm tốt được nội dung này, các em cần ôn luyện phần lý thuyết để có cơ sở vận dụng tốt nhất. Những bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận đòi hỏi người làm phải có sự nhanh nhạy, chính xác, quyết đoán và kiến thức vững, vì vậy, qua bài tập, các em sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho mình.

Bên cạnh bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận, các em còn có thể tham khảo thêm bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện để học tốt hơn nội dung quan trọng này của phần Hình học. Bài tập trắc nghiệm chương khối đa diện cũng là một trong những tài liệu được sử dụng để ôn thi Đại học, Cao đẳng, giúp các em trang bị được kiến thức tốt để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng của mình.

Ngoài môn Toán, các em có thể tham khảo thêm các tài liệu ôn thi môn Văn, chẳng hạn như bài phân tích nhân vật A Phủ trong truyện Vợ chồng A Phủ của nhà văn Tô Hoài, bài phân tích nhân vật A Phủ sẽ làm nổi bật được ý nghĩa hình tượng A Phủ xuyên suốt toàn bộ tác phẩm.


Liên kết tải về - [116 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập trắc nghiệm đường tiệm cận File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm