download Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án) File DOC

Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án)

 File DOC

Download Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án) - Luyện thi trắc nghiệm môn Toán THPT Quốc Gia 2017

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2017

Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án) là một trong những tài liệu học tập hay dành cho các em học sinh lớp 12 có thể ôn tập kiến thức về giá trị lớn nhất, nhỏ nhất, giúp xây dựng được nền tảng kiến thức chắc chắn để đạt được kết quả cao trong các kỳ thi.


Trong các đề thi THPT Quốc Gia, hàm số là nội dung kiến thức chiếm phần điểm số khá cao trong tổng điểm của toàn bộ bài thi, vì vậy, các em có thể thực hành những bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án) để có thể củng cố lại kiến thức đã được học, đồng thời, hình thành được kỹ năng để giải quyết những bài tập tương tự khi bắt gặp những đề thi chính thức.

Bài tập phương trình bậc hai có đáp án cũng là tài liệu học toán quan trọng dành cho học sinh cấp 2, có thể sử dụng tài liệu để thực hành nâng cao chất lượng học tập, sử dụng để ôn tập sau khi kết thúc môn,...những bài tập phương trình bậc hai được chúng tôi chọn lọc là những bài tập tiêu biểu nhất, bám sát với chương trình học của các em.

 

Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án)
Download Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án)

 

Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án) được chọn lọc và bám sát nội dung của chương trình học. Bên cạnh việc các em phải nắm vững được kiến thức, các em còn cần có sự nhanh nhẹn, chính xác tuyệt đối để vừa tính toán, giải bài tập và cho ra được kết quả chính xác cuối cùng,... Vì vậy, thời gian các em sử dụng để ôn tập lại kiến thức về lý thuyết là điều cần thiết để các em có thể tự tin hơn trong việc thực hành.

Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án) sẽ là một trong những tài liệu ôn tập hữu ích để các em học sinh lớp 12 có thể ôn tập và chuẩn bị được nền tảng tốt nhất cho các kỳ thi quan trọng của mình. Bên cạnh đó, bài tập hàm số mũ và logarit cũng là một chuyên đề ôn tập Toán khá hay mà các em nên sử dụng để hoàn thiện được kiến thức về môn Toán. Bài tập hàm số mũ và logarit là những bài tập hay giúp các em có thể ôn tập lại những kiến thức lý thuyết cân thiết và vận dụng lý thuyết vào các bài tập thực tế.


Liên kết tải về - [320 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (có đáp án) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập trắc nghiệm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số (Có đáp án) File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm