download Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) File DOC

Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án)

 File DOC

Download Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) - Tài liệu ôn tập Toán lớp 12

Thu Hà  cập nhật: 22/09/2017

Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) sẽ là nội dung tham khảo phù hợp giúp các em học sinh lớp 12 đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới có thể củng cố thêm kiến thức, qua đó, tự tin bước vào kỳ thi đạt được điểm số cao. Bài tập có kèm theo đáp án, sau khi làm xong, các em có thể so sánh với đáp án để chấm điểm cho mình.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tài liệu học tập môn Toán, tuy nhiên, để lựa chọn được một tài liệu học Toán được chọn lọc kỹ lưỡng và phù hợp không phải điều dễ dàng, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) để các bạn có thể tham khảo, qua đó, hoàn thiện được những kiến thức, kỹ năng để có thể giải quyết tốt đề thi sắp tới của mình. Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) bám sát được nội dung học tập của chương trình lớp 12, do vậy, chỉ cần nắm chắc được những kiến thức lý thuyết, các bạn hoàn toàn có thể giải quyết các bài tập khảo sát hàm số này một cách dễ dàng.


Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án)
Download Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) 

Đồ thị hàm số là dạng bài tập xuất hiện hầu hết trong các kỳ thi Đại học, Cao đẳng, THPT Quốc Gia, vì vậy, các bạn cần nắm chắc những nội dung về lý thuyết và thực hành bằng các bài tập để hình thành được những kỹ năng làm bài tập cho mình, qua đó, khi gặp các đề thi bất kỳ, các bạn sẽ không cảm thấy lo lắng và có thể biết cách giải quyết rất dễ dàng. Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) có kèm cả đáp án, tuy nhiên, trong quá trình thực hành, các em không nên quá phụ thuộc vào đáp án, thay vào đó, hãy sử dụng đáp án sau khi đã hoàn thành xong bài tập để đánh giá chính xác được khả năng học tập và giải bài tập của mình.

Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) sẽ là một tài liệu học tập hữu ích dành cho những em học sinh lớp 12, giúp các em có thể hoàn thiện được khả năng học tập môn Toán, chuẩn bị được những kiến thức tốt nhất để tự tin bước vào kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới. Thi trắc nghiệm sẽ đòi hỏi ở học sinh khả năng nhớ kiến thức rộng, khả năng vận dụng nhanh chóng, chính xác, do vậy, các bạn cần ôn luyện rất nhiều để hình thành những kỹ năng hữu ích cho mình. Bên cạnh đó, các bạn có thể thử sức mình với đề thi học sinh giỏi Toán lớp 12 để nâng cao hiệu quả học tập của mình. Đề thi học sinh giỏi Toán lớp 12 là những bài tập có độ khó cao, tuy nhiên, sau khi hoàn thành được những bài tập này, các bạn sẽ hoàn toàn có thể tự tin để có được kết quả cao trong bất cứ kỳ thi nào.


Liên kết tải về - [158 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 12 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu và ôn tập về hình học, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục với những nội dung giải bài tập trang 12 SGK toán 3 về giải toán, các bạn hãy cùng tham khảo và học tập tốt nhất. Với tài liệu giải toán lớp 3 được cập nhật đầy đủ cùng với hệ thống bài giải, hướng dẫn chi tiết chắc chắ sẽ hỗ trợ cho quá trình làm toán và trau dồi kiến thức của các em học sinh hiệu quả hơn.
  • Giải Toán 12, Giải bài tập SKG Giải Tích và Hình Học lớp 12
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giải toán 12 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 12, với tài liệu giải toán lớp 12 các em hoàn toàn có thể ôn tập được những kiến thúc trọng tâm của môn toán 12 cùng với những hướng dẫn giải bài tập theo chương trình sgk toán học 12 một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 12 cùng với các dạng bài tập để ứng dụng cho nhu cầu học tập và rèn luyện của mình đạt kết quả cao nhất. Mời các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết sách giải bài tập toán 12 dưới đây.
  • Soạn bài Ôn tập phần làm văn, soạn văn lớp 12
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tài liệu soạn văn lớp 12 phần soạn bài Ôn tập phần làm văn của chúng tôi hôm nay sẽ là tài liệu hữu ích cho các em học sinh tham khảo để có bài chuẩn bị chu đáo và đầy đủ nhất trước khi đến lớp. Mời các em cùng theo dõi phần hướng dẫn soạn bài mẫu dưới đây để biết cách soạn bài học này.
  • Cách tạo tài khoản Onluyen.vn, đăng ký app học online
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Onluyen.vn là ứng dụng học tập trực tuyến cung cấp tài liệu ôn tập kiến thức, luyện giải đề cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Hiện tại, tài khoản onluyen.vn được cung cấp dưới 2 hình thức miễn phí và trả phí. Để đăng ký tài khoản onluyen.vn, đăng ký app học online, các em cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ôn luyện dưới đây.
  • Giải bài tập trang 143, 144 SGK Giải Tích 12
    Bài học Giải bài tập trang 143, 144 SGK Giải Tích 12 - Ôn tập chương 4 với nội dung tóm tắt chi tiết lại hệ thống kiến thức đã học trong chương 4, cùng với đó là hướng dẫn giải bài tập dễ hiểu và rõ
  • Giải bài tập trang 90 SGK Giải Tích 12
    Bài giải bài tập trang 90 SGK Giải Tích 12 - Ôn tập chương 2 với toàn bộ những nội dung về hàm số lũy thừa cũng với hàm số mũ, bài này sẽ giúp các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức hiệu quả.
  • Giải bài tập trang 51 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài giải bài tập trang 51 SGK Đại Số 10 sẽ giúp các em học sinh ôn luyện lại những kiến thức cơ bản và tóm tắt lại nội dung cần thiết và hướng dẫn giải bài tập trắc nghiệm chi tiết. Các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 10 để ứng dụng cho quá trình học tập hiệu quả hơn.
  • Giải bài tập trang 126, 127 SGK Giải Tích 12
    Với mục đích hỗ trợ cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức đã học ở chương 3, chúng tôi cung cấp bài hướng dẫn giải bài tập trang 126, 127 SGK Giải Tích 12 để các bạn học sinh dễ dàng ôn luyện
  • Giải bài tập trang 26, 27, 28 SGK Hình Học 12
    Bài học ngày hôm nay với mục đích hỗ trợ các em học sinh tổng kết lại kiến thức đã học về khối đa diện và tiến hành giải bài tập trang 26, 27, 28 SGK Hình Học 12 - Khối đa diện một cách dễ dàng nhất.
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    By Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh
  • Soạn bài Ôn tập phần văn học, soạn văn lớp 12
    Bài soạn văn lớp 12 cuối cùng trong chương trình Ngữ văn 12, chúng tôi hướng dẫn các em soạn bài Ôn tập phần văn học để các em có thêm tài liệu tham khảo phục vụ cho việc ôn tập và kiểm tra sắp tới.
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 trang 49 SGK Hình Học - Mặt cầu
    Mặt cầu là gì? Giải bài tập Mặt cầu được tiến hành như thế nào là vấn đề mà các bạn học sinh lớp 12 đang quan tâm khi trong chương trình học có bài Mặt cầu. Để giải quyết tất cả những thắc mắc này
  • Giải bài tập trang 12 SGK Hình học 10
    Với tài liệu giải toán lớp 10 các bạn hoàn toàn có thể ôn luyện củng cố kiến thức về tổng và hiệu của hai vectơ cùng với những phương pháp giải bài tập trang 12 SGK Hình học 10 Bài 1, 2 - Tổng và
Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (có đáp án) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập trắc nghiệm khảo sát hàm số (Có đáp án) File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm