download Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es File DOC

Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es

 File DOC

Download Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es - Trắc nghiệm phát âm tiếng anh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/09/2017

Cách phát âm ed và s/es là kiến thức quan trọng trong tiếng Anh, tuy nhiên, rất nhiều người học tiếng Anh vẫn thường nhầm lẫn giữa các cách phát âm này, vì vậy, bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es sẽ là một thử thách nho nhỏ dành cho bạn để các bạn có thể đánh giá được khả năng của mình.


Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es là tuyển tập bài tập hữu ích dành cho các bạn đọc giả thông qua các dạng bài tập trắc nghiệm khác nhau việc ôn luyện củng cố ngữ pháp được tốt hơn, bên cạnh các dạng bài tập cơ bản chúng ta cũng sẽ được làm quen thêm nhiều dạng bài tập mới, giúp nâng cao củng cố kiến thức của mình. 

Cách phát âm trong tiếng Anh đặc biệt quan trọng, nhất là trong giao tiếp, việc phát âm sai một từ sẽ khiến người nghe hiểu sang một nội dung khác biệt hoàn toàn, vì vậy, bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es sẽ vừa giúp các bạn có thể đánh giá được khả năng phân biệt các cách phát âm của bạn, đồng thời, giúp các bạn củng cố lại các kiến thức đã học.

Để phát âm tiếng Anh chuẩn, các em nên nắm vững những quy tắc phát âm tiếng Anh với những nhóm âm, phụ âm và nguyên âm tiếng Anh khác nhau, việc hiểu rõ quy tắc phát âm tiếng Anh sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh thuận lợi hơn.

Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es
Download Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es

 

Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es đưa ra đầy đủ các dạng, qua đó, việc phân biệt các cách phát âm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để thực hiện tốt các cuộc giao tiếp, các bạn còn phải biết phân biệt được trọng tâm của từ tiếng Anh để nhấn mạnh trong lúc sử dụng. Bài tập về phát âm và trọng âm trong tiếng Anh sẽ là một tài liệu học tiếng Anh hữu ích dành cho các bạn. Bài tập về phát âm và trọng âm trong tiếng Anh được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tính chính xác, phù hợp với mọi đối tượng người học.

Nội dung bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es được Tải Miễn Phí cập nhật chia sẻ chi tiết trên hệ thống, bạn đọc có thể tham khảo giả bài tập trực tuyến hoặc cũng có thể dễ dàng tải tài liệu này về để làm tài liệu học tập nghiên cứu lâu dài. 

Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es sẽ là một trong những bài tập hay mà các bạn có thể sử dụng để ôn tập lại cách phát âm tiếng Anh của mình, giúp cho việc phát âm được chính xác hơn để thực hiện những cuộc giao tiếp bằng tiếng Anh tốt hơn về sau.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm