download Bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 File DOC

Bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5

 File DOC

Download Bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 - Bài tập toán lớp 5 chủ đề số tự nhiên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/09/2017

Bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 là một dạng bài tập quen thuộc trong chương trình toán lớp 5, hỗ trợ các em học sinh ôn tập các kiến thức về số tự nhiên và dãy số. Các bài tập này được ra dưới nhiều dạng khác nhau, giúp các em củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập.


Các dạng bài tập cơ bản trong tài liệu ôn tập bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 bao gồm các bài tập về tìm số tự nhiên, các bài tập tính tổng, tìm số chẵn, tìm số có hai chữ số, tìm số lẻ, tìm số có 3 chữ số, 4 chữ số… Các bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 bao gồm cả các bài tập cơ bản và các bài tập nâng cao, các em học sinh có thể luyện tập các kỹ năng làm bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 thông qua các bài tập này. Chắc chắn kiến thức của các em sẽ được nâng lên đáng kể, giúp các em học tập tốt môn Toán và đạt được các thành tích cao trong các kì thi Toán sắp tới.


Bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5
Download Bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 - Phần mềm Bài tập toán lớp 5 chủ đề số tự nhiên

Cũng thuộc chủ đề về số tự nhiên, các bài tập về tìm chữ số tận cùng lớp 5 sẽ giúp các em học sinh có thêm được những kỹ năng về việc giải các bài toán về chữ số tận cùng, các bài tập về tìm chữ số tận cùng lớp 5 được chúng tôi chọn lọc nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 5 trong bộ môn toán học.

Môn Toán là môn học chính rất quan trọng với các em học sinh lớp 5 vì đây là năm học cuối cấp Tiểu học. Chính vì thế để học tốt môn học này các em học sinh cần nỗ lực học tập trên lớp và chăm chỉ thực hành làm thêm các bài tập ở nhà. Các bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 cũng là tài liệu ôn tập rất hữu ích mà các em học sinh và các giáo viên có thể tham khảo để chuẩn bị kiến thức cho các kì thi sắp tới.

Bên cạnh các bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 thì để học tốt hơn môn Toán, các em học sinh lớp 5 cần ôn tập thêm nhiều dạng bài tập Toán nâng cao lớp 5 như các bài toán chuyển động lớp 5 hay các bài tập về dãy số, bên cạnh đó bài tập Toán nâng cao lớp 5 còn giúp học sinh chuẩn bị hành trang cho việc tham gia các kỳ thi quan trọng.. Đây đều là các dạng bài tập quan trọng trong chương trình toán học lớp 5. Các em học sinh có thể luyện tập nâng cao kỹ năng làm các bài tập toán chuyển động và các bài tập về dãy số một cách hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 70 SGK toán 5
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Những bài học trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu rất nhiều các dạng bài phép chia khác nhau, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ chuyển sang tìm hiểu về cách giải bài tập trang 70 SGK toán 5 - Chia một số tự nhiên cho một số thập phân. Để nắm rõ hơn kiến thức cho nội dung này các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 5 để ứng dụng cho quá trình làm toán và học bài dễ dàng nhất.
  • Giải bài tập trang 68 SGK toán 5
    Ở những bài học trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về các phép chia một số tự nhiên cho một số tự nhiên và kết quả là một số tự nhiên. Bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về
  • Giải bài tập trang 64 SGK toán 5
    Bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một nội dung mới đó là cách giải bài tập trang 64 SGK toán 5 - Chia một số thập phân cho một số tự nhiên. Để các em hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng
  • Giải bài tập trang 6 SGK toán 5
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về khái niệm phân số, bài học hôm nay chúng ta tìm hiểu thêm về tính chát cơ bản của phân số. Các bạn hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 6 SGK toán 5 để
  • Các bài toán về hình tam giác lớp 5 cơ bản và nâng cao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Các bài toán về hình tam giác lớp 5 cơ bản và nâng cao cùng với lời giải chi tiết và cụ thể của từng bài, các em học sinh muốn học Toán lớp 5 cùng tham khảo và làm bài tập cũng như so sánh với lời giải để học Toán hình tam giác hiệu quả, củng cố kiến thức diện tích tam giác, chu vi tốt nhất.
  • Các bài toán về hình tròn lớp 5 có đáp án, cơ bản và nâng cao
    Các bài toán về hình tròn lớp 5 có đáp án, cơ bản và nâng cao dưới đây sẽ là tài liệu dành cho các thầy cô dạy Toán lớp 5 và các em học sinh . Thông qua tài liệu này, các em sẽ nhanh chóng củng cố
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 5
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về khái niệm số thập phân. Bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về cách giải bài tập trang 38 SGK toán 5 cơ bản được tiến hành thế nào. Để
  • Giải Toán lớp 5 trang 72 Luyện tập, bài tập 1, 2, 3, 4
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các em cùng giải Toán lớp 5 trang 72 bài tập 1, 2, 3, 4 Luyện tập để tiếp tục ôn luyện lại các kiến thức toán đã học với các dạng bài: Đặt tính rồi tính, tìm x, tìm số dư của phép chia, giải bài toán có lời để nắm vững hơn phần kiến thức cơ bản về số thập phân, phục vụ cho những bài tập nâng cao hơn.
  • Giải bài tập trang 177, 178 SGK Toán 5, Luyện tập chung
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Qua việc giải bài tập trang 177, 178 SGK Toán 5, các em học sinh sẽ được củng cố lại các kiến thức về 4 phép tính cơ bản trong toán học về số thập phân, cách tính thời gian, cách tìm số trung bình cộng của các số, cách tính tỉ số phần trăm, cách tính vận tốc… đây đều là những nội dung các em đã được học trong những bài học trước.
  • Giải bài tập trang 38 SGK Toán 8 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tài liệu hướng dẫn giải bài tập trang 38 SGK Toán 8 Tập 1 giúp cho các em học sinh nắm bắt được kiến thức cũng như ứng dụng cho bài học dễ dàng và hiệu quả nhất. Để nâng cao trình độ học tập của mình các bạn hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 8 để ứng dụng cho quá trình làm toán của mình diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn
  • Bài tập tính diện tích hình lập phương lớp 5
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tổng hợp những bài tập tính, công thức tính diện tích hình lập phương lớp 5 dưới đây đều là bài tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần của hình lập phương kèm theo hướng dẫn giải chi tiết. Các em học sinh muốn củng cố kiến thức về hình lập phương trong Toán lớp 5 thì không thể bỏ qua các bài tập này.
  • Các bài toán về Hình thang lớp 5 cơ bản, nâng cao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Các bài toán về Hình thang lớp 5 cơ bản, nâng cao đều được tổng hợp trong bài viết dưới đây như tính diện tích hình thang, chu vi, tính cạnh .... Với tài liệu này không chỉ giúp các em học sinh nắm bắt và làm được các dạng bài mà các thầy cô có thể sử dụng để làm tài liệu Toán lớp 5 hướng dẫn các em học sinh học tập hiệu quả.
  • Giải Toán 5 trang 37
    Bài trước chúng ta cũng được tìm hiểu về khái niệm số thập phân, bài này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về số thập phân cũng như các cách giải bài tập trang 37 SGK toán 5 dễ dàng và hiệu quả
Bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập tự luyện về số tự nhiên lớp 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm