download Bài tập về danh từ, động từ, tính từ File Doc

Bài tập về danh từ, động từ, tính từ

 File Doc

Download Bài tập về danh từ, động từ, tính từ - Luyện tập về từ loại tiếng việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/10/2017

Nắm bắt được thế nào là danh từ, động từ, tính từ là những kiến thức Tiếng Việt cơ bản mà các em học sinh tiểu học cần phải làm để tạo tiền đề giúp các em học được những kiến thức tiếng Việt phức tạp hơn về sau, vì vậy bài tập về danh từ, động từ, tính từ sẽ là tài liệu ôn tập giúp các em củng cố lại kiến thức, có thêm những bài tập thực hành hay để ôn luyện trước những kỳ thi quan trọng sắp tới của mình. Bài tập về danh từ, động từ, tính từ sẽ được chia nhỏ thành các mảng riêng để tránh sự nhầm lẫn trong quá trình làm bài.


Trong các phương pháp học dành cho học sinh tiểu học, giao cho các em những bài tập thực hành hay sẽ giúp các em rèn luyện được tính chủ động làm bài, hình thành được đam mê đối với môn học mà mình được học, trong đó, Bài tập về danh từ, động từ, tính từ là một tài liệu hay và phù hợp với đúng nhu cầu kiến thức của bé, vì vậy, các thầy cô, phụ huynh có thể tải tài liệu này về để sau khi giải quyết xong những bài tập trên lớp, các em có cơ hội ôn luyện thêm, nâng cao khả năng học của mình.

bai tap ve danh tu dong tu tinh tu

Download Bài tập về danh từ, động từ, tính từ

Bài tập về danh từ, động từ, tính từ được đưa ra dưới nhiều hình thức khác nhau, giúp các em có thể làm quen với nhiều dạng bài tập, qua đó, khi gặp bất cứ dạng đề thi nào cũng không làm các em cảm thấy lo lắng, mất bình tĩnh. Khi các em làm bài, nếu còn có chỗ vướng mắc, khó hiểu, thầy cô và phụ huynh nên có sự hướng dẫn tận tình để các em tránh được áp lực và hiểu hơn về bài tập mình đang thực hiện.

Ngoài các kiến thức về tiếng việt thì rèn luyện cách viết tập làm văn cũng rất cần thiết đối với các em học sinh lớp 5, văn tả cảnh lớp 5 tổng hợp rất nhiều các bài văn mẫu tả cảnh để các em học sinh tham khảo và tìm hiểu cách viết một bài văn tả cảnh hoàn chỉnh nhất, văn tả cảnh lớp 5 bao gồm những bài văn mẫu quen thuộc theo chương trình học của các em học sinh như tả cánh đồng lúa, tả cảnh bình minh, tả quang cảnh sân trường...

Bên cạnh dạng văn tả cảnh thì một số bài văn tả người cũng là tài liệu bồi dưỡng kiến thức tập làm văn rất hữu ích cho các em học sinh lớp 5, một số bài văn tả người lớp 5 là các văn hay nhất tả về thầy cô, tả về người bạn thân, về bà, về bố mẹ... giúp các em rèn luyện khả năng quan sát và cảm nhận về những người thân yêu của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập về danh từ, động từ, tính từ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập về danh từ, động từ, tính từ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập về danh từ, động từ, tính từ File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm