download Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh PDF

Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh

 PDF

Download Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh - Tài liệu học phát âm tiếng Anh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2017

Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh là tài liệu tham khảo rất hữu ích dành cho các bạn đang học tiếng anh, giúp các bạn có thể nắm chắc về cách phát âm và trọng âm của từ ngữ trong tiếng anh, là cơ sở để các bạn có thể giao tiếp tiếng Anh tốt nhất và chính xác nhất. Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh là tổng hợp rất nhiều các bài tập hay giúp các bạn phát hiện ra trọng âm và thực hành khả năng phát âm của mình để nói tiếng Anh hay nhất.


Việc học về phát âm và trọng âm là một trong các kiến thức mà mỗi người khi học tiếng anh muốn phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp đều phải trau dồi. Các kiến thức này bên cạnh lý thuyết đề giúp các bạn có thể xác định được trọng âm và cách phát âm thì mọi người càn phải áp dụng vào thực hành thì mới có thể nắm chắc các kiến thức này và tự tin khi sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm các Bài tập viết lại câu trong Tiếng Anh là dạng bài có trong hầu hết các đề thi tiếng Anh hiện nay. Đặc biệt Bài tập viết lại câu trong Tiếng Anh có kèm đáp án để bạn so sánh đối chiếu.

download bai tap ve phat am va trong am trong tieng anh

Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh là tài liệu học ngoại ngữ rất bổ ích, tổng hợp rất nhiều các bài tập dưới dạng trắc nghiệm nhằm giúp bạn đọc có thể xác định được trọng âm và phát âm chính xác nhất.Các bạn có thể lựa chọn các bài tập để làm từ mức cơ bản đến các bài tập nâng cao, tăng dần lên cho phù hợp với các kiến thức của mình. Cuối mỗi bài tập đều có đáp án chính xác kèm theo, giúp cho mọi người có thể tự học ở nhà mà vẫn có thể chấm điểm chính xác cho bài làm của mình. Qua đó, các bạn cũng có thể xác định được khả năng nhận biết trọng âm của mình đã tốt hay chưa để lêm kế hoạch ôn tập cho phù hợp.

Bên cạnh đó, các bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh bên cạnh việc làm bài và xác định được trọng âm thì mọi người còn cần phải kết hợp giữa việc làm bài tập và thực hành ngay kỹ năng phát âm của mình. Đó chính là việc các bạn khi làm bài tập về trọng âm, hãy đọc to các từ cần xác định âm lên, đọc nhiều lần để xác định được đúng trọng âm cho chính xác nhất. Việc này vừa giúp mọi người có thể làm đúng các bài tập về trọng âm, vừa giúp mọi người có thể tăng khả năng nói tiếng anh của mình nhuần nhuyễn hơn và phát âm chính xác hơn.

Để luyện thêm về ngữ pháp, các bạn có thể sử dụng chương trình Grammar với hơn 357 mục ngữ pháp với đầy đủ các thì của câu được biên dịch khá dễ hiểu. Đặc biệt Grammar sẽ giúp bạn nâng cao khả năng ngữ pháp chỉ trong một thời gian ngắn.

Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh đều là các bài tập rất hay được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải rất đầy đủ, làm tài liệu hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu học tiếng anh, nhất là tiếng anh giao tiếp. Đây là một trong những kỹ năng quan trọng mà bất cứ ai khi học tiếng anh đều cần phải trau dồi, là tiền đề để các bạn có thể phát âm tiếng anh chuẩn nhất. Việc giao tiếp tiếng anh tốt sẽ mở ra cho mọi người rất nhiều các cơ hội như cơ hội giao tiếp với bạn bè quốc tế, các cơ hội trong công việc, học tập… chắc chắn đây sẽ là các kỹ năng rất cần thiết cho tất cả mọi người.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es để biết được những quy tắc và cách phát âm chuẩn về đuôi ed và s/es trong tiếng Anh,bài tập trắc nghiệm về cách phát âm ed và s/es là một nội dung vô cùng quan trọng trong tiếng Anh, hỗ trợ bạn học được phát âm và giao tiếp chuẩn hơn.

 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập về phát âm và trọng âm trong tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm