download Bài tập viết lại câu tiếng Anh PDF

Bài tập viết lại câu tiếng Anh

 PDF

Download Bài tập viết lại câu tiếng Anh - Tài liệu học ngữ pháp tiếng Anh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/08/2017

Bài tập viết lại câu tiếng Anh tổng hợp rất nhiều các bài tập viết lại câu trong tiếng anh ở tất cả các thì, các dạng câu để bạn đọc có thể rèn luyện cho mình thành thạo dạng bài tập này. Trong các bài thì tiếng anh thì bài tập viết lại câu tiếng Anh là một dạng bài tập không thể thiếu và được sử dụng rất thường xuyên trong các đề thi. Vì thế các bạn có thể ôn tập dạng bài tập này để đạt được các thành tích cao trong các kì thi sắp tới.


Để giúp các bạn ôn tập thì các dạng bài tập viết lại câu tiếng Anh sẽ rất hữu ích trong việc giúp các bạn ôn lại ngữ pháp và cấu trúc câu ở các thì và các dạng. Tổng hợp bài tập viết lại câu tiếng Anh là tài liệu học ngoại ngữ bao gồm đầy đủ các dạng bài tập chuyển từ câu chủ động sang câu bị động và cả bài tập chuyển từ các câu trực tiếp sang câu gián tiếp, giúp mọi người có thể sử dụng nhuần nhuyễn hơn các dạng ngữ pháp câu này.

download bai tap viet lai cau tieng anh

Bài tập viết lại câu tiếng Anh để có thể làm chính xác thì các bạn cần lưu ý phải xác định được thì, ngữ pháp và chú ý về ý nghĩa của câu thì mới có thể viết lại câu chính xác được. Chính vì thế khi làm bài mọi người cần đọc kĩ đề bài của câu, nắm chắc được cấu trúc câu đã cho ở thì nào, viết lại câu sao cho đúng ngữ pháp và có nghĩa hoàn chỉnh.

Bài tập viết lại câu so sánh là dạng bài cụ thể hơn của các bài tập viết lại câu, trong đó đề cập đến các dạng so sánh trong tiếng Anh như so sánh hơn, so sánh nhất, so sánh ngang bằng... các em cần rèn luyện nhiều với bài tập viết lại câu so sánh để làm tốt các đề thi có dạng câu hỏi này.

Để làm tốt và chính xác các bài tập viết lại câu tiếng Anh thì mọi người càn phải nắm chắc toàn bộ các cấu trúc đơn như cấu trúc thì hiện tại đơn, thì hiện tại hoàn thành… Vì thông thường trong các bài tập viết lại câu cũng là các bài tập chuyển đổi thì, giữa thì này sang thì khác và người viết phải hoàn thành câu sao cho chính xác nhất.

Để luyện thêm về ngữ pháp, các bạn có thể sử dụng chương trình Grammar với hơn 357 mục ngữ pháp với đầy đủ các thì của câu được biên dịch khá dễ hiểu. Đặc biệt Grammar sẽ giúp bạn nâng cao khả năng ngữ pháp chỉ trong một thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, với các bài tập viết lại câu tiếng Anh thì các câu trúc câu thông thường because và because of cũng được sử dụng rất nhiều, vì thế việc làm các bài tập này cũng giúp bạn đọc ôn lại các kiến thức tiếng anh một cách hiệu quả nhất. Các bài tập được đăng tải đều có đáp án, lời giải chính xác đi kèm, vì thế mọi người có thể xem lại ngay đáp án của mình đã chính xác hay chưa. Với các câu trả lời sai, mọi người cũng cần xác định được cấu trúc câu chính xác và ôn lại các phần kiến thức đó một cách kịp thời.

Bài tập viết lại câu tiếng Anh tổng hợp rất nhiều các bài tập viết lại câu, đây là dạng bài tập thường được ra trong các đề thi tiếng anh ở tất cả các cấp học. Chính vì thế các tài liệu bài tập tham khảo này phù hợp với tất cả mọi người từ học sinh trung học, các bạn sinh viên và cả những người đã đi làm đang học tiếng Anh. Mọi người có thể thông qua việc làm các bài tập này để ôn lại cấu trúc và ngữ pháp câu một cách hiệu quả nhất và giúp các bạn có thể ghi nhớ các kiến thức này lâu hơn.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập viết lại câu tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập viết lại câu tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập viết lại câu tiếng Anh PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm