download Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 Phiên bản doc

Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018

 Phiên bản doc

Download Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 - Bài thu hoạch bồi dưỡng quốc phòng an ninh

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2018

Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 là nội dung kiến thức về an ninh của các cá nhân sau khi tham gia học tập bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh hàng năm. Để đạt hiệu quả cao nhất, Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 cần trình bày rõ ràng, khoa học, có phần liên hệ thực hiện bản thân của mỗi cá nhân.


Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 là mẫu bài thu hoạch dành cho các bạn học viên khi tham gia vào lớp học tiếp thu và quán triệt các chuyên đề bao gồm hệ thống Đường lối, quan điểm của Đảng cộng sản Việt Nam, về hệ thống chính sách của pháp luật Việt Nam, về hệ thống quốc phòng an ninh, về quan điểm của Đảng cộng sản Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, về văn hóa và phong trào toàn dân, toàn quốc xây dựng và bảo vệ an ninh tổ quốc. 

Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2017
Download Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018
 
Khi làm bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018, các bạn cần nắm được mục đích của việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho mỗi cá nhân để làm gì và các nội dung học tập, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh để từ đó có những kiến thức chính xác, sâu sắc nhất về việc tham gia học tập và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho bản thân mình.

Nội dung bài thu hoạch dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 sẽ bao gồm 3 phần chính

1. Ý nghĩa của việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh

- Các cá nhân tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh sẽ được bồi dưỡng thêm quan điểm của Đảng, Nhà nước về các chiến lược an ninh quốc phòng trong thời kỳ mới hiện nay.
 
- Hiểu được vai trò của an ninh quốc phòng đối với các hoạt động đối ngoại và kinh tế.
 
- Nắm được các nguyên tắc quản lý của Đảng và Nhà nước về an ninh, quốc phòng trong điều kiện đất nước hội nhập quốc tế và đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
 
- Có cơ sở để vận dụng các kiến thức này vào làm tốt các nhiệm vụ và trách nhiệm được giao.

2. Nội dung học tập, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh

Toàn bộ nội dung này đều căn cứ theo Thông tư số 24/2014/TT-BQP do bộ Quốc Phòng ban hành ngày 15/5/2014.
 
- Về nội dung quan điểm, chủ trương chính sách pháp luật của Đảng về an ninh quốc gia về xây dựng thế trận an ninh trong tình hình mới. 
 
- Về nội dung chính sách của Nhà nước về dân tộc, về tôn giáo.
 
- Về việc bảo vệ chủ quyền biên giới biển đảo của Việt Nam trong tình hình mới.
 
- Nội dung xây dựng lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên đáp ứng được tốt các yêu cầu của nhiệm vụ trong tình hình mới. 
 
- Về đường lối chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế văn hóa...
 
- Pháp luật về giáo dục quốc phòng an ninh
 
- Chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc XHCN trong thời đại mới.

3. Trả lời câu hỏi

- Các bạn cần đọc kỹ nội dung câu hỏi, trả lời bám sát vào câu hỏi.
 
- Các nội dung cần trình bày khoa học, rõ ràng, dễ đọc, dễ hiểu.
 
- Không viết tắt, sử dụng từ ngữ địa phương.
 
- Sau mỗi câu hỏi cần có phần liên hệ bản thân, sẽ giúp các bạn thể hiện sự sâu sắc hơn quan điểm của mình cũng như sự nghiêm túc khi làm báo cáo.

Để giúp các bạn học viên có được nội dung chuẩn nhất Tải Miên Phí đã cập nhật rất nhiều mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh, các bạn học viên có thể tham khảo theo dõi hoặc tải về máy tính của mình để làm tài liệu học tập và nghiên cứu. 

Bên cạnh bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018, các bạn có thể tham khảo thêm bài thu hoạch chuyên đề là mẫu bài thu hoạch của cán bộ Đảng viên năm 2018 về học tập và làm theo tư tưởng HCM. Nội dung bài thu hoạch chuyên đề được trình bày rất cụ thể, khoa học, giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành nội dung cần báo cáo và nhận được đánh giá tốt từ ban lãnh đạo.


Liên kết tải về - [280 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài thu hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh đối tượng 4 năm 2018 Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm