download Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên File DOC

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên

 File DOC

Download Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên - Mẫu bài thu hoạch BDTX năm học 2016 - 2017

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/09/2017

Nếu các giáo viên đang có nhu cầu tìm hiểu về bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên để chuẩn bị cho bài thu hoạch của mình được đầy đủ và hoàn thiện nhất thì có thể tham khảo ngay dưới đây biểu mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên đang được các thầy cô giáo sử dụng nhiều nhất trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên.


Các thông tin cơ bản về giáo viên là các nội dung rất cần thiết mà khi làm bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên các giáo viên cần lưu ý trình bày đầy đủ. Bao gồm các thông tin cá nhân về họ tên, năm sinh, tổ chuyên môn, trình độ chuyên môn và môn đào tạo. Việc trình bày rõ các thông tin này sẽ giúp cho các đơn vị tiếp nhận bài thu hoạch có thể xác định chính xác về thông tin của giáo viên và căn cứ vào đó tiến hành đánh giá các giáo viên cho chính xác.

Bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là tài liệu được nhiều người quan tâm, với nội dung tổng kết những gì mà các cán bộ, đảng viên đã thu được sau họat động ứng dụng tư tưởng tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, với bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các bạn sẽ biết cách làm bài thu hoạch về dựa trên những gợi ý hoàn thiện mà chúng tôi cung cấp.


Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên
Download Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên

 

Dành cho các Đảng viên, bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 giúp tổng kết lại toàn bộ quá trình bạn học tập, công tác, thực hiện một nhiệm vụ nào đó, để viết được bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 đầy đủ và hay nhất, các Đảng viên sẽ phải học tập nghiêm túc, nắm bắt được toàn bộ nội dung của Nghị quyết.

Bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên cũng là một trong những bài thu hoạch quan trong của Đảng viên với mục đích tổng kết lại những nội dung đã thu được sau khi học tập nghị quyết Trung ương 5 khóa XII, với bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên chúng tôi hy vọng những ai đã và đang trong quá trình học tập bồi dưỡng nghị quyết này có thể hoàn thành tốt được những bài tập của mình.

Các nội dung chính trong bản thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên bao gồm những nội dung được học tập và bồi dưỡng trong suốt năm học của các giáo viên và thông tin về tên Môđun tự nghiên cứu. Tiếp đó, các giáo viên làm bản thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên trình bày đến thời gian bồi dưỡng cụ thể từ ngày tháng năm nào đến ngày tháng năm nào, những kiến thức và kỹ năng cá nhân tiếp thu được trong thời gian tham gia việc bồi dưỡng thường xuyên.

Bên cạnh đó, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào hiện cũng đang được nhiều người quan tâm, với mục đích nhìn nhận lại quá trình lịch sử của quan hệ láng giềng hữu nghị thân thiết của 2 nước Việt Lào, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho nhiều đối tượng, từ học sinh sinh viên đến các cán bộ giáo viên, công chức, viên chức,....

Ngoài ra, các giáo viên có thể tham khảo mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp để thực hiện công tác chủ nhiệm tốt hơn trong các trường học, giúp học sinh và cả lớp học tiến bộ, mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp có các nội dung từ chủ điểm và nội dung kế hoạch cụ thể hỗ trợ cho các thầy cô nắm bắt được hoạt động từng tháng.

Ngoài ra, trong bản thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên thì các giáo viên còn phải trình bày thêm các thông tin về hoạt động dạy học và giáo dục của mình, những nội dung vận dụng vào thực tế công tác và cách thức vận dụng ra sao cũng cần trình bày cụ thể. Nếu có những khó khăn trong việc tổ chức bồi dưỡng thì các giáo viên cũng nên nêu rõ và có thể đưa thêm những giải pháp để khắc phục các khó khăn đó. Trong nội dung bản thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên thì phần cuối cùng cũng là phần nội dung rất quan trọng mà các giáo viên cần ghi nhớ đó là việc tự đánh giá về bản thân và kết quả xếp loại.

Bên cạnh bài thu hoạch cho giáo viên thì bài thu hoạch chính trị hè cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các cán bộ đảng viên nằm trong danh sách học chính trị hè và bài thu hoạch chính trị hè sẽ giúp các cán bộ hoàn thiện được bài viết của mình về cả hình thức lẫn nội dung.

Mới nhất hiện nay là mẫu bài thu hoạch chính trị hè 2017 dành cho các cán bộ giáo viên sau mỗi dịp học tập chính trị, chúng tôi cung cấp bài thu hoạch chính trị hè 2017 với đầy đủ nội dung cũng như cách trình bày một bài thu hoạch để các bạn tham khảo.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm