download Bài thu hoạch chuyên đề File PDF

Bài thu hoạch chuyên đề

 File PDF

Download Bài thu hoạch chuyên đề - Bài thu hoạch của cán bộ Đảng viên 2018

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/01/2019

Bài thu hoạch chuyên đề mới nhất năm 2018 học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được rất nhiều các cán bộ Đảng viên quan tâm. Để hoàn thành nội dung bài thu hoạch chuyên đề chính xác, đầy đủ và khoa học nhất, mời các bạn tham khảo mẫu bài thu hoạch chi tiết được Taimienphi.vn sưu tầm và biên soạn rất kỹ lưỡng dưới đây.


Bài thu hoạch chuyên đề theo chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên là nội dung được các Đảng viên rất quan tâm. Việc tham khảo bài thu hoạch chuyên đề mẫu sẽ giúp mọi người dễ dàng định hướng được cách viết, cách hoàn thiện bài thu hoạch của mình sao cho đầy đủ, khoa học nhất. Từ đó giúp mọi người nhanh chóng thực hiện hoàn chỉnh bài thu hoạch của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

Bài thu hoạch chuyên đề
Download Bài thu hoạch chuyên đề - Biểu mẫu dành cho Đảng Viên

Bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là biểu mẫu được nhiều người quan tâm, hiện đã có trên taimienphi, với nội dung tổng kết những gì mà các cán bộ, đảng viên đã thu được sau họat động thực tế, với bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các bạn sẽ biết cách làm bài thu hoạch về dựa trên những gợi ý hoàn thiện mà chúng tôi cung cấp.

Các nội dung chính cần trình bày trong bài thu hoạch chuyên đề

Trong bài thu hoạch học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, Đảng viên cần đảm bảo một số nội dung chính như sau:

1. Thông tin cá nhân của người viết bài thu hoạch

- Các bạn cần nêu rõ họ tên
 
- Tiếp đến là các thông tin về chức vụ, đơn vị công tác hiện tại

2. Các luận điểm chính cần trình bày trong bài thu hoạch

Mỗi Đảng viên sẽ có những nội dung rút ra khác nhau sau quá trình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhưng có một số kết luận chính mà các bạn cần rút ra được để đảm bảo nội dung bài thu hoạch được đầy đủ và chính xác nhất.
 
- Nâng cao tính Đảng, tính nguyên tắc.
 
- Chủ động, sáng tạo, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật cao.
 
- Nêu gương, nói đi đôi với làm.
 
- Xây dựng tác phong sát với thực tế.
 
- Làm việc cụ thể, tỉ mỉ, chu đáo.
 
=> Các nội dung này cần trình bày thành từng đoạn, từng ý rõ ràng, rành mạch để người đọc, người nghe hiểu được các nội dung mà người viết muốn truyền đạt. Các ý cần sắp xếp khoa học, không gạch xóa, sửa chữa, đảm bảo tác phong làm việc chuyên nghiệp của người Đảng viên hoạt động chính trị.
 
Trên đây là nội dung mẫu bài thu hoạch chuyên đề. Các bạn có thể tham khảo để nắm được nội dung cần thiết hoặc lưu lại ngay biểu mẫu này, điền đầy đủ các thông tin cần thiết, biên soạn các nội dung cơ bản để tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức và nhanh chóng hoàn thiện bài báo cáo thu hoạch chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2018.
 
Bên cạnh nội dung mẫu bài thu hoạch chuyên đề 2018, các bạn có thể tìm hiểu thêm những hướng dẫn thực hiện chuyên đề 2018 theo đúng nghị quyết, thông tư hướng dẫn của Đảng và nhà nước để từ đó thực hiện tốt các nội dung này, trở thành các Đảng viên gương mẫu, ưu tú.
 
Các Đảng viên có thể đưa thêm phần liên hệ với bản thân, đưa ra các phương hướng phấn đấu để phát huy ưu điểm và hạn chế khuyết điểm của mình. Điều này sẽ giúp bài thu hoạch của các bạn chỉn chu, có chiều sâu, thể hiện sự nghiêm túc và thái độ làm việc tốt của người Đảng viên.

Khi làm bài thu hoạch chuyên đề, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bìa bài thu hoạch để hoàn thiện bài thu hoạch cá nhân sao cho hoàn chỉnh, đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất, có rất nhiều mẫu bìa bài thu hoạch để các bạn lựa chọn, tùy theo mục đích sử dụng, nhu cầu cá nhân mà các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu bìa phù hợp nhất cho các dạng bài báo cáo, thu hoạch.


Liên kết tải về - [495 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài thu hoạch chuyên đề - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài thu hoạch chuyên đề được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài thu hoạch chuyên đề là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài thu hoạch chuyên đề File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm