download Bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh 2022

Bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh

 2022

Download Bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh - Bài thu hoạch từ cuộc vận động học tập phong cách sống Bác Hồ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/12/2021

Học tập và làm theo tấm gương đại đức Hồ Chí Minh là cuộc vận động lớn của toàn Đảng toàn quân và toàn dân ta với nhiều nội dung kiến thức phong phú có tính thực tiễn thiết thực. Nội dung tài liệu hay về bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh dưới đây sẽ là tài liệu bổ ích dành cho các bạn đọc giả trong quá trình học tập, nghiên cứu.


Phong cách Hồ Chí Minh là một hệ thống chỉnh thể, có mối quan hệ chặt chẽ logic và gắn bó với nhau, đi từ phong cách tư duy đến phong cách diễn đạt, biểu hiện cụ thể rõ nét trong phong cách làm việc, phong cách ứng xử và phong cách sinh hoạt hằng ngày của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Cũng có nhiều nội dung tương tự là bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với những tổng hợp nội dung về việc học tập theo tư tưởng và đạo đức Bác Hồ vĩ đại, nội dung chính của bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhấn mạnh vào việc Đảng viên rút ra được những gì qua việc học tập hệ tư tưởng Hồ Chí Minh trên nhiều phương diện, từ đó rút ra những bài học cho mình.

bai thu hoach hoc tap va lam theo phong cach ho chi minh

bai thu hoach hoc tap va lam theo phong cach ho chi minh 2

Bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh trình bày nêu rõ 3 phong cách tiêu tiểu trong tư tưởn đạo đưc của người là: Phong cách dân chủ, phong cách quần chúng, phong cách nêu gương.

Thấm nhuần tư tưởng qua quá trình học tập nghiên cứu theo phong cách của Chủ tich Hồ Chí Minh đê lại cho người học nhiều nhận thức cụ thể:

+ Phong cách quần chúng: Nguồn gốc của phong cách này là bắt nguồn từ quan điểm của chủ nghĩa Mác- Lênin, quần chúng chính là người sáng tạo nên lịch sử, cách mạng là sự nghiệp của quần chúng, người luôn chăm lo cho quần chúng, coi quần chúng chính là nguồn sức mạnh to lớn nhất mang tới thắng lợi cho sự nghiệp cách mạng. Bởi vậy Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn yêu cầu các cán bộ Đảng viên phải luôn gần với dân, hiểu được tâm tư của dân, nắm được nguyện của người dân, bên cạnh đó là người chiến sĩ cán bộ Đảng Viên phải phải biết hy sinh vì lợi ích của tập thể, hy sinh vì lợi ích của nhân dân, đây được đánh giá là một ý nghĩa hết sức quan trọng đối với cán bộ Đảng viên trong giai đoạn phát triển hiện nay.

+ Phong cách dân chủ: Phong cách dân chủ của Chủ tịch Hồ Chí Minh được thể hiện rõ nét ở việc người luôn yêu cầu các cán bộ Đảng Viên của mình phải biết đặt mình vào tập thể, phải biết lắng nghe ý kiến của tập thể, biết vận dụng phát huy sức mạnh của tập thể như vậy mới có được những thắng lợi to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Là người lãnh đạo phải nắm được ưu điểm, khuyết điểm của bản thân mình, coi trọng yếu tố dân chủ để phát huy được sức mạnh của tập thể, phải biết nhận trách nhiệm về bản thân mình, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tập thể giao phó, tuân thủ theo nguyên tắc tập trung dân chủ.

+ Phong cách nêu gương: Nêu gương trong phong cách Hồ Chí Minh, người luôn nhấn mạnh bản thân mình không được tự cao, tự mãn, không được kiêu ngạo, luôn biết học tập, phấn đấu, biết tự kiểm điểm để phát triển bản thân, giữ thái độ khiêm tốn, chân thành, không được dối trá, lười lọc, lừa dân. Nói phải đi đôi với làm.

Kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là một trong những nội dung quan trọng nhất trong quá trình phấn đấu rèn luyện của Đảng viên, nội dung của bản kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gồm có các cam kết về tinh thần trách nhiệm trong công việc và phong cách đạo đức.

Các bạn tham khảo bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên cũng là một bài thu hoạch quan trọng với nội dung về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, ngoài ra trong bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên các Đảng viên sẽ bày tỏ quan điểm, cách nhìn nhận về những nội dung có trong Nghị quyết.

Trong giai đoạn phát triển hiện nay, học tập và làm theo tấm gướng đạo đức Hồ Chí Minh, bản thân mỗi tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên, cán bộ công nhân viên phải luôn có ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện, thể hiện được cả trong suy nghĩ lẫn hành động, trong quan hệ với dân, với đồng chí, đồng nghiệp. Nội dung mẫu bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh đươc Tải Miễn Phí cập nhật chọn lọc, cụ thể nhiều nội dung hay, bạn đọc có thể tham khảo hoặc tải về máy tính để làm tài liệu nghiên cứu lâu dài.

Bên cạnh bài thu hoạch này, thì bài thu hoạch chính trị hè cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các cán bộ đảng viên nằm trong danh sách học chính trị hè và bài thu hoạch chính trị hè sẽ giúp các cán bộ hoàn thiện được bài viết của mình về cả hình thức lẫn nội dung.

Hay bạn có thể tham khảo mẫu bản đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, biểu mẫu được sử dụng cho cán bộ công nhân viên chức, để thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, bạn đọc cùng tham khảo thêm mẫu bản đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để hiểu hơn nhé. 

Mới nhất hiện nay là mẫu bài thu hoạch chính trị hè 2017 dành cho các cán bộ giáo viên sau mỗi dịp học tập chính trị, chúng tôi cung cấp bài thu hoạch chính trị hè 2017 với đầy đủ nội dung cũng như cách trình bày một bài thu hoạch để các bạn tham khảo.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách hồ chí minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài thu hoạch học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm