download Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam File DOC

Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam

 File DOC

Download Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam - Bài phát thanh về ngày 27 2

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/02/2019

Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam cần trình bày những nội dung gì là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi cần xây dựng nội dung tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. Mời các bạn tham khảo mẫu bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam hay và ý nghĩa được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây để có thêm những ý tưởng mới xây dựng bài tuyên truyền cho cá nhân mình.


Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam nhằm hướng tới dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam, nhằm tuyên truyền rộng rãi đến tất cả mọi người về thời gian kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam. Qua đó các bạn cần chỉ ra được ngày thầy thuốc Việt Nam thành lập vào ngày tháng năm nào, ý nghĩa của ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 là gì. Từ đó liên hệ đến ngày thầy thuốc thế giới cũng như tầm quan trọng và vai trò của người thầy thuốc.


Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam
Download Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam - Phần mềm Bài phát thanh về ngày 27 2

Trong nội dung bài phát thanh tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam phần thử gửi hội nghị cán bộ ý tế của bác hồ được viết vào ngày 27/2/1955 cũng là nội dung rất quan trọng mà các bạn có thể trích dẫn vào bài phát biểu của mình để nhắc lại những lời dạy quý báu của bác dành cho cán bộ, nhân viên ngành y tế.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bài phát biểu tại lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam để tìm hiểu nội dung cần chuẩn bị khi được giao nhiệm vụ phát biểu trong buổi lễ. Việc chuẩn bị nội dung bài phát biểu tại lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam đầy đủ, chu đáo sẽ góp phần quan trọng vào sự thành công của buổi lễ.

Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc giúp chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi cũng như ca ngợi, tôn vinh ngành Y nên để cho chương trình kỷ niệm ngày 27/2 diễn ra tốt đẹp, suôn sẻ hơn thì không thể nào thiếu được chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Ngoài bài diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, các bạn có thể tham khảo thêm các bài phát biểu, lời chúc mừng, stt chúc mừng ngày thầy thuốc hay thậm chí những bài hát về ngày thầy thuốc Việt Nam hay và ý nghĩa,… để tri ân đến những đóng góp âm thầm, lặng lẽ của những y, bác sĩ đang ngày đêm tận tụy cứu chữa bệnh nhân.



Liên kết tải về - [82,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chúc mừng ngày 27/2, ngày Thầy thuốc Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Vào dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 với mục đích tri ân những người làm nghề thầy thuốc, những người có tấm lòng vàng. Bạn vẫn đang băn khoăn không biết gửi lời chúc mừng ngày 27/2 như thế nào tới những người thân yêu của mình để tạo được ấn tượng, lời chúc thật ý nghĩa và độc đáo. Để giải quyết những lo lắng này chúng tôi đã sưu tầm những Lời chúc mừng ngày 27/2 hay và ý nghĩa nhất các bạn có thể lựa chọn và dành tặng lời chúc tới bạn bè, người thân công tác trong ngành y dễ dàng hơn nhé.
  • Ca dao tục ngữ về thầy cô
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cao dao tục ngữ về thầy cô thích hợp để sử dụng trong mẫu báo tường cũng như sử dụng trong chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam thể hiện lòng biết ơn sâu sắc nhất. Vậy chúng ta cùng tham khảo những ca dao tục ngữ về thầy cô được Taimienphi.vn tổng hợp và chọn lọc dưới bài viết này nhé.
  • Những tin nhắn kỷ niệm ngày cưới cho chồng
    Sắp đến ngày kỷ niệm ngày cưới của hai ban và bạn muốn gửi tin nhắn kỷ niệm ngày cưới cho chồng nhưng lại chưa nghĩa ra tin nhắn nào hay, ý nghĩa, vậy hãy tham khảo những tin nhắn kỷ niệm ngày cưới
  • Ngày kỷ niệm tiếng Anh là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ngày kỷ niệm là một ngày ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người, vậy ngày kỷ niệm tiếng Anh là gì? đang là câu hỏi mà nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Để tìm được câu trả lời, mời các bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau đây.
  • Thơ 20/11 ngắn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Không chỉ xuất hiện trong các bài giảng, tập thơ, những bài thơ 20/11 ngắn còn được lớp lớp thế hệ học sinh truyền tay nhau để đọc, viết và thể hiện tình cảm với thầy cô, mái trường. Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Taimienphi.vn xin gửi đến bạn danh sách các bài thơ ngắn 20/11 hay, ngắn gọn, ý nghĩa. Các bạn có thể tham khảo, sử dụng những bài thơ này làm bài thi báo tường, viết thiệp 20/11 hoặc gửi tin nhắn SMS, Messenger và chúc mừng thầy cô giáo của mình.
  • Cách trang trí lớp học ngày trung thu đẹp, sáng tạo, dễ làm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bên cạnh việc chuẩn bị các tiết mục văn nghệ, các hoạt động trang trí bảng lớp học ngày trung thu cũng được các em học sinh háo hức, mong đợi. Để giúp các em, thầy cô có ngày tết Trung thu ý nghĩa, nhiều kỷ niệm, Taimienphi.vn đã tổng hợp các cách trang trí lớp học ngày trung thu ấn tượng, dễ làm. Dưới đây là nội dung chi tiết, mời các em cùng tham khảo, tìm hiểu.
  • Google+ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 2/4
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hôm nay gã khổng lồ tìm kiếm Google vừa thông báo Google+ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 2/4 và API Google+ sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 7/3 tới đây. Người dùng được khuyến cáo truy xuất các dữ liệu của mình trên Google+ trước ngày 2/4.
  • Tạo "video kỷ niệm" tình bạn trên Facebook ngày 4/2
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hàng năm, vào ngày 4/2, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook lại tri ân người dùng bằng cách tạo video kỉ niệm ngày tình bạn Friendsday trên Facebook bằng cách làm video từ ảnh có sẵn. Làm theo cách sau của Taimienphi.vn để có video ý nghĩa nhé.
  • Kế hoạch sinh hoạt dưới cờ trường tiểu học, THCS, THPT theo chủ đề
    Kế hoạch sinh hoạt dưới cờ năm học 2022 -2023 được phân tích theo từng chủ đề, giúp các thầy cô tổng phụ trách chi đội trường tiểu học, THCS, THPT lên kế hoạch sinh hoạt từng tháng cho trường, chi
  • Những tin nhắn kỷ niệm ngày cưới cho vợ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài những lời chúc ngày cưới ra thì những tin nhắn kỷ niệm ngày cưới cũng là một cách để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình những tin nhắn kỷ niệm ngày cưới cho vợ hay và ý nghĩa nhất
  • Bức tranh vẽ cô giáo đang giảng bài, những bức vẽ kỷ niệm 20/11
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những bức tranh vẽ cô giáo đang giảng bài là bộ ảnh đẹp về thầy cô nhất được Taimienphi.vn cập nhật sẽ giúp bạn lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp của cô giáo khi đứng trên bục giảng. Nghề giáo là một nghề thiêng liêng, cao quý và đáng kính, ngày ngày các cô đem kiến thức truyền giảng đến các em, những thế hệ học sinh, nhân tài tương lai của đất nước. Những tiết học đó vui có, buồn có, sôi động có, trầm lắng có…Chắc chắn khi nhìn những tấm hình này bạn sẽ thấy hình bóng của cô giáo mình ở trong đó.
  • Ứng dụng Facebook Groups sẽ ngừng hoạt động vào ngày 1/9
    Ứng dụng Facebook Groups sẽ ngừng hoạt động vào ngày 1/9 tới đây. Facebook Groups là phiên bản của tính năng Group tách riêng khỏi ứng dụng Facebook chính thức. Và nếu như bạn chưa biết đến sự tồn
  • Những bài hát hay về ngày nhà giáo Việt Nam 20-11
    Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20-11 hàng năm để chúc mừng, tri ân thầy cô giáo, những người đã và đang công tác trong lĩnh vực giáo dục. Và để ngày lễ kỷ niệm 20/11 thêm trọn vẹn, ý
Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tuyên truyền về ngày thầy thuốc Việt Nam File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm