download Baidu Antivirus 2015 5.2.3.105318

Baidu Antivirus 2015

 5.2.3.105318

Download Baidu Antivirus 2015 - Phần mềm diệt virus

Thu Hà  cập nhật: 17/04/2019

Baidu Antivirus tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trong việc chống virus và các phần mềm độc hại, gián điệp, quảng cáo giữ cho hệ thống luôn được an toàn. Phần mềm diệt virus hỗ trợ nhận dạng các loại virus nguy hiểm nhất, quét hệ thống bằng nhiều chế độ để nâng cao hiệu quả bảo mật.


Baidu Antivirus có 3 chế độ quét khác nhau gồm quét nhanh, quét đầy đủ hay quét theo yêu cầu.... Những chế độ quét này đều được sử dụng trong các trường hợp khác nhau, với khả năng phát hiện virus khá triệt để. Kết quả quét được báo cáo chi tiết đến bạn gồm viurs được phát hiện cùng với các file bị lây nhiễm.

Baidu Antivirus hỗ trợ bảo vệ trình duyệt nhằm ngăn chặn các phần mềm độc hại, các địa chỉ web đáng ngờ, cảnh báo nếu gặp các thành phần độc hại. Ngoài ra, công cụ này còn tích hợp chức năng cập nhật tự động, phòng chống xâm nhập máy chủ. Các chương trình chống virus nổi tiếng khác mà bạn có thể tham khảo như: Avast Free Antivirus, Avira Free AntiVirus, Kaspersky AntiVirus, Norton Internet Security, ...

Phần mềm diệt virus BKAV có xuất xứ tại Việt Nam, những các tính năng mà BKAV mang lại khiến nhiều công cụ khác cảm thấy ghen tị, BKAV có chế độ diệt virus, bảo vệ dữ liệu 24/24h, hiệu quả

Các tính năng chính của Baidu Antivirus:

- Quét máy tính bằng nhiều chế độ
- Bảo mật bằng công nghệ đám mây
- Ngăn chặn virus, phần mềm độc hại
- Báo cáo kết quả quét chi tiết
 



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baidu Antivirus 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baidu antivirus 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baidu Antivirus 2015 5.2.3.105318


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm