download Baidu PC Faster 5.1.3.131061

Baidu PC Faster

 5.1.3.131061

Download Baidu PC Faster - Phần mềm dọn dẹp, tối ưu hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2019

Baidu PC Faster là chương trình tối ưu máy tính, nó thực hiện dọn dẹp các dữ liệu rác, các tập tin tạm một cách nhanh chóng và hiệu quả, chương trình này cũng có khả năng quản lý các ứng dụng đã cài đặt vào hệ thống, quản lý các tiện ích khởi động cùng hệ điều hành một cách đơn giản.


Baidu PC Faster giúp xóa bỏ các dữ liệu rác, không còn sử dụng đến trên hệ thống, giải phóng cho không gian ổ cứng. Trong quá trình dọn dẹp, phần mềm cũng sẽ loại bỏ các loại virus và phần mềm độc hại như hacker, trojan... tăng cường tính bảo mật cũng như cải thiện hiệu suất cho hệ thống.

Baidu PC Faster hỗ trợ giám sát  tối ưu hóa và quản lý các chương trình khởi động cùng windows, giải phóng những tiềm năng cho máy tính. Ứng dụng này cũng giúp bạn tăng tốc truy cập Internet. Những chương trình có chức năng tương tự như: CCleaner, TuneUp Utilities, Glary Utilities, Wise Care 365, Advanced SystemCare Free...

Các tính năng chính của Baidu PC Faster:

- Dọn dẹp, giải phóng không gian ổ cứng
- Loại bỏ virus, phần mềm độc hại
- Quản lý khởi động
- Tăng tốc Internet, tăng hiệu suất máy tính
 



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baidu PC Faster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baidu pc faster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baidu PC Faster 5.1.3.131061


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm