download Ballet Dancer cho iPhone 1.0.2

Ballet Dancer cho iPhone

 1.0.2

Download Ballet Dancer cho iPhone - Game trang điểm, diện đồ búp bê

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2021

Ballet Dancer cho iPhone là game diện đồ cho búp bê dành cho các bé gái, không chỉ mang tính giải trí cao mà còn là sân chơi thử tài thẩm mỹ của các bé. Trong game, các bé sẽ thỏa sức kết hợp các mẫu trang phục mới nhất và trang điểm cho diễn viên ba lê của mình để chuẩn bị cho buổi trình diễn quan trọng sắp tới.


Game Ballet Dancer cho iPhone có nội dung khá đơn giản: nàng diễn viên múa ba lê xinh đẹp chuẩn bị có một buổi biểu diễn quan trọng, và muốn mọi thứ thật hoàn hảo, từ diện mạo đến vũ điệu. Cô nàng đã sẵn sàng cho điệu múa của mình qua hàng tuần tập luyện nhưng vẫn không thể quyết định phục trang phù hợp bởi có quá nhiều bộ đồ yêu thích. Trong Game Ballet Dancer cho iPhone, cô ấy đang chờ bé tìm giúp bộ cánh đẹp nhất cùng đôi giày múa tương xứng.


Ballet Dancer cho iPhone
Download Ballet Dancer cho iPhone -  Game trang điểm, diện đồ búp bê

 

Nếu yêu thích thể loại game hành động thì Stickman Base Jumper 2 sẽ là trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua với nội dung nhảy dù từ trên cao, nhiệm vụ của bạn trong game Stickman Base Jumper 2 là tính toán cách nhảy, căn thời gian nhảy vào không trung, biểu diễn cú nhảy trên không ngoạn mục.

Ballet Dancer cho iPhone thích hợp với mọi bé gái nhờ hình ảnh dễ thương, với tông màu chủ đạo là màu hồng. Các tùy chọn thay đổi trang phục hay trang điểm cho nàng diễn viên múa ba lê được đặt trực tiếp trên màn hình, giúp bé dễ thao tác hơn, và quan sát các món đồ phụ kiện được chọn phía bên phải của màn hình máy.

Game Kim Cương nổi tiếng một thời trên PC cũng hỗ trợ trên iOS với lối chơi đơn giản là xếp 3 viên kim cương thẳng hàng, game Kim Cương có ba chế độ chơi bao gồm: Cổ điển, Tốc độ và Khám phá bạn có thể tùy theo sở thích để lựa chọn.

Các tính năng chính của Ballet Dancer cho iPhone:

- Game diện đồ cho bé gái.

- Nội dung đơn giản.

- Hình ảnh dễ thương.



Liên kết tải về - [33.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ballet Dancer cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ballet Dancer cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ballet dancer cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ballet Dancer cho iPhone 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm